Hội sao nữ thích đọ sắc với dàn chân dài, ngoài Hòa Minzy còn có những ai?

(VOH) - Tuy chiều cao khiêm tốn, song các sao nữ này lại sở hữu sự tự tin khiến cư dân mạng thích thú.

Lâm Vỹ Dạ, Hòa Minzy, Việt Hương,... là những ngôi sao nữ đình đám trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng nổi bật, dàn sao nữ còn khiến người hâm mộ bật cười vì “độ mặn mòi” đằng sau hậu trường của mình. Có thể nói, một trong những việc “mặn” nhất mà cả 3 ngôi sao cùng thực hiện chính là đọ sắc với dàn sao chân dài.

Lâm Vỹ Dạ

Là một trong những cái tên hot hit của các gameshow, Lâm Vỹ Dạ chứng minh được sức hút “không phải dạng vừa” của mình. Có thể nói, xuất thân là một diễn viên hài trẻ nên bà xã Hứa Minh Đạt luôn biết cách mang lại nhiều tiếng cười mỗi khi cô xuất hiện.

Hội sao nữ ‘nấm lùn’ thích thú đọ sắc với dàn chân dài 1
Lâm Vỹ Dạ vui vẻ đứng đo chiều cao cùng đàn em

Gần đây nhất trong hậu trường của gameshow Chọn Ai Đây mùa 3, Lâm Vỹ Dạ đã có màn “thể hiện” chiều cao của mình bên Hoa hậu Khánh Vân. Tuy chiều cao có hạn nhưng người đẹp vẫn thích thú đùa giỡn với nàng hậu và còn cho rằng đôi chân của Hoa hậu Khánh Vân thậm chí đã ngang chiều cao của cô.

Hội sao nữ ‘nấm lùn’ thích thú đọ sắc với dàn chân dài 2
Cô thoải mái ví bản thân như một ngọn núi nhỏ đứng cạnh ngọn núi cao

Hòa Minzy

Mỗi khi nhắc đến sao nữ dám đứng cùng dàn người mẫu chân dài phải kể đến cái tên Hòa Minzy. Cô là sao nữ duy nhất tự tin chụp hình cùng nhiều hoa hậu lẫn các người mẫu khác. 

Hội sao nữ ‘nấm lùn’ thích thú đọ sắc với dàn chân dài 3
Hòa Minzy là "trường hợp đặc biệt" khi lúc nào cô cũng mong muốn được đo chiều cao bên cạnh hoa hậu

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, song Hòa Minzy lúc nào cũng rạng rỡ và tự tin hết cỡ khi bên cạnh các người đẹp khác. Chính sự khác biệt này mà cô nàng Hòa Minzy luôn chiếm trọn spotlight, lấn át cả dàn hoa hậu đình đám nhất Vbiz như H’Hen Niê, Minh Tú, Tiểu Vy,...

Hội sao nữ ‘nấm lùn’ thích thú đọ sắc với dàn chân dài 4
Chưa bao giờ visual của Hòa Minzy khiến fans thất vọng khi bên cạnh dàn chân dài của Vbiz

Việt Hương

Giống như Hòa Minzy, đàn chị Việt Hương cũng khoái chí khi được đứng kế các ngôi sao có chiều cao vượt trội. Dù chỉ cao 1m52 nhưng nghệ sĩ Việt Hương chưa bao giờ tỏ vẻ dè chừng với những đồng nghiệp cao hơn cô.

Hội sao nữ ‘nấm lùn’ thích thú đọ sắc với dàn chân dài 5
Nghệ sĩ Việt Hương thậm chí còn đứng lên ghế để có thể dễ dàng trò chuyện với các sao có chiều cao

Thậm chí nhiều lần Việt Hương còn hài hước đề nghị các ngôi sao đứng cạnh cô để đo xem bản thân đứng đến đâu họ. Có thể nói, dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lúc nào nghệ sĩ Việt Hương cũng biết cách khiến bản thân nổi bật.

Hội sao nữ ‘nấm lùn’ thích thú đọ sắc với dàn chân dài 6
Chưa bao giờ khán giả nhìn thấy VIệt Hương e dè khi bên cạnh các người đẹp có chiều cao vượt trội

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ và Hòa Minzy vẫn rất tự tin khi đứng cạnh các chân dài đình đám. Đây cũng chính là nét duyên dáng đặc biệt của các diễn viên khiến người hâm mộ thích thú. 

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.