Lâm Vỹ Dạ từng suy sụp khi nghe bác sĩ chẩn đoán mình bị ung thư

(VOH) - Mới đây, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ chia sẻ thông tin cô được chẩn đoán bản thân mắc bệnh ung thư giai đoạn 4 khiến công chúng không khỏi lo lắng.

Trong showbiz Việt, Lâm Vỹ Dạ được nhận xét là một trong những ngôi sao có nhiều show diễn tại thời điểm lúc bấy giờ. Mỗi ngày, cô đều nhận nhiều show và thường xuyên là cái tên vàng trong danh sách mời của BTC các chương trình truyền hình. Mỗi khi người đẹp xuất hiện, khán giả liền có những trận cười sảng khoái và những giây phút giải trí, thư giãn. 

SỐC: Lâm Vỹ Dạ suy sụp khi nghe bác sĩ chẩn đoán mình bị ung thư 1
Lâm Vỹ Dạ là sao nữ đắc show trên sóng truyền hình tại thời điểm này

Có thể nói, bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ cũng cực kỳ viên mãn bên ông xã Hứa Minh Đạt và hai nhóc tỳ kháu khỉnh. Tuy nhiên, đổi lấy những thành công và cuộc sống hạnh phúc ấy, mới đây, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô được bác sĩ chẩn đoán bản thân bị ung thư tuyến giáp giai đoạn 4.

SỐC: Lâm Vỹ Dạ suy sụp khi nghe bác sĩ chẩn đoán mình bị ung thư 2
Cuộc sống viên mãn và hạnh phúc của vợ chồng Hứa Minh Đạt trước khi Lâm Vỹ Dạ nhận tin ung thư giai đoạn 4

Cụ thể, trong một chương trình mới đây, bà xã Hứa Minh Đạt chia sẻ về cột mốc khó khăn nhất trong suốt quãng đời sự nghiệp và cuộc sống của mình chính là thông tin bản thân mắc bệnh ung thư.

Cô cho biết vào năm 2021, cô đi khám tại một bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán nữ diễn viên đang mắc bệnh ung thư tuyến giáp giai đoạn 4. Sau khi nghe xong bệnh án của mình, Lâm Vỹ Dạ hoàn toàn suy sụp và hoang mang, lo lắng.

SỐC: Lâm Vỹ Dạ suy sụp khi nghe bác sĩ chẩn đoán mình bị ung thư 3
Nữ diễn viên suy sụp và lo lắng khi nghe tin mình bị mắc bệnh ung thư giai đoạn 4

Thậm chí, đứng trước căn bệnh ung thư của mình, Lâm Vỹ Dạ đã tìm đến chùa để cầu nguyện. Nữ diễn viên tâm sự: "Trong lúc bế tắc, tôi chỉ còn niềm tin duy nhất là cầu nguyện. Tôi cầu nguyện rất nhiều, hay quỳ dưới chân mẹ Quan Âm để cầu xin mẹ phù hộ cho tôi qua kiếp nạn này. Các sư thầy biết hoàn cảnh của tôi nên cũng đọc kinh cho tôi liên tục trong một tháng.” 

Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ hoang mang sau khi nghe điện thoại từ gia đình

SỐC: Lâm Vỹ Dạ suy sụp khi nghe bác sĩ chẩn đoán mình bị ung thư 4
Nhận được tin dữ, nữ diễn viên thường xuyên tìm đến nhà chùa để cầu nguyện

Thông tin chấn động này khiến người hâm mộ nữ diễn viên không khỏi bất ngờ và sửng sốt. Tuy nhiên, người đẹp cũng nhanh chóng giải thích rằng căn bệnh đó cũng chỉ là một sự nhầm lẫn của bác sĩ và hiện tại cô hoàn toàn khỏe mạnh: “May mắn thay, một tháng sau, tôi khám lại thì bác sĩ bảo hồi trước chẩn đoán nhầm, tôi không hề bị ung thư" - Lâm Vỹ Dạ thở phào nhẹ nhõm sau cú sốc về sức khỏe bản thân.

Chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Không ít người cũng bày tỏ sự bức xúc, không đồng tình trước việc chẩn đoán sai của bác sĩ vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của bệnh nhân. Bên cạnh đó, nhiều người thở phào nhẹ nhõm vì hóa ra đây chỉ là sự nhầm lẫn và nữ diễn viên vẫn đang khỏe mạnh.

Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ nghẹn ngào hé lộ góc khuất trong hôn nhân với Hứa Minh Đạt

SỐC: Lâm Vỹ Dạ suy sụp khi nghe bác sĩ chẩn đoán mình bị ung thư 5
Rất may sau đó, căn bệnh ung thư của cô chỉ là một sự nhầm lẫn
SỐC: Lâm Vỹ Dạ suy sụp khi nghe bác sĩ chẩn đoán mình bị ung thư 6
Trước đó, nữ diễn viên đã cho biết bản thân đang quy y tại một ngôi chùa cùng với 2 con

Thậm chí trước đó, khi cô tham gia talkshow của “Mợ Chảnh” Lý Nhã Kỳ, bà xã Hứa Minh Đạt cũng tâm sự nguyện vọng lúc về già của mình là được thành tâm thành ý với nhà chùa: “Tôi đi làm, lúc nào cũng nghĩ để có tiền nuôi con chứ không tìm kiếm hào quang, sự nổi tiếng. Tôi ấp ủ mở một quán cơm chay, hoặc sang hơn là một nhà hàng chay và cả quán chay 0 đồng. Đến năm 40 tuổi, tôi sẽ buông bỏ mọi thứ để đi tu, tu tại gia”.

Ảnh: Internet.