Lâm Vỹ Dạ lần đầu có những trải lòng về chuyện tiêu tiền vặt vãnh của gia đình

(VOH) - Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến người xem vô cùng đồng cảm.

Gần đây, nữ danh hài Lâm Vỹ Dạ đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình, đặc biệt liên quan đến chuyện tiền bạc kín đáo khiến ai vô cùng nể phục. Netizen phải trầm trồ, Hứa Minh Đạt lần này đã cưới trúng được cô vợ quốc dân.

Được biết, nữ nghệ sĩ tham gia chương trình Chọn Ai Đây, cùng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Mạc Văn Khoa, Jun Phạm, BB Trần cùng hoa hậu Khánh Vân, Midu.

Lâm Vỹ Dạ lần đầu có những trải lòng về chuyện tiêu tiền vặt vãnh của gia đình 1
Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Theo kịch bản của chương trình đưa ra, mỗi vòng chơi sẽ có hai thí sinh. Hai thí sinh này phải trả lời một số câu hỏi để tranh tài cùng nhau. Phía các nghệ sĩ có quyền như người hỗ trợ trong việc tư vấn giúp người chơi có câu trả lời.

Chương trình phát sóng diễn ra vô cùng sôi động và thu hút người xem. Tuy nhien, khán giả vẫn ấn tượng nhất là câu hỏi: "Theo khảo sát từ 500 người, lựa chọn nào trong cuộc sống khiến họ mất nhiều thời gian nhất?". Kèm theo đó là các đáp án: quần áo, đồ ăn, địa điểm đi chơi, giá cả".

BB Trần lập tức trả lời: "Theo tôi, quần áo là lựa chọn khiến tôi mất thời gian nhất. Đồ ăn thì tôi ăn gì cũng được, chứ quần áo là phải lựa kỹ mới mua".

Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt xúc động nhìn lại hành trình đáng nhớ của Người Vẽ Ước Mơ

Diễn viên Khả Như nhanh trí: "Đúng vậy, không chỉ mua quần áo mà ngay cả việc lựa chọn quần áo ở nhà để mặc ra đường cũng tốn thời gian với tôi".

Mạc Văn Khoa lại cho rằng: "Tôi cũng mất thời gian để chọn quần áo vì lâu lâu mới được đi chơi một lần, cũng phải mặc bộ nào ra hồn nhất".

Riêng Lâm Vỹ Dạ, cô đưa ra ý kiến riêng: "Với một người phụ nữ đã có gia đình như tôi thì chuyện giá cả khiến tôi để ý nhiều nhất.

Lâm Vỹ Dạ lần đầu có những trải lòng về chuyện tiêu tiền vặt vãnh của gia đình 2
Hình ảnh Lâm Vỹ Dạ

Ý kiến của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng được sự tán đồng của nhiều người và được đánh giá vô cùng sắc sảo và sâu sắc. 

“Mỗi khi đi mua đồ, tôi phải mất hàng giờ trong siêu thị để đắn đo xem nên mua món đồ này hay món đồ kia, dù giá cả chênh lệch chỉ 500 đồng. Tức là, dù chênh nhau có 500 đồng, tôi cũng đắn đo vô cùng.

Còn chuyện quần áo để mặc hàng ngày thì tôi đơn giản lắm, không quan trọng mặc gì.

Tuy nhiên, đấy là cá nhân tôi thôi chứ đa số phụ nữ theo tôi biết đều rất mất thời gian lựa quần áo để mặc ra đường. Phụ nữ nhiều khi phải mất đến mấy tiếng đồng hồ chỉ để thay đi thay lại vài bộ quần áo". - Lâm Vỹ Dạ giải thích thêm.

Có lẽ vì mình là người phụ nữ gia đình, nên Lâm Vỹ Dạ vô cùng hiểu và sâu sắc trong việc này.

Bởi rõ ràng, người phụ nữ không chỉ đẹp cho mình mà mình thật sự trở nên xinh đẹp khi có thể tươm tất, và chăm lo cho mái ấm. Mặc dù chỉ mang tính chất gameshow, nhưng ngay lập tức netizen cũng “ồ ạt” khen nức nở Lâm Vỹ Dạ. 

Được biết, ngoài việc quay show, đóng phim, Lâm Vỹ Dạ cũng đầu tư các lĩnh vực khác như kinh doanh. Gần đây, facebook cá nhân của Lâm Vĩ Dạ cũng cập nhật không ít khoảnh khắc đáng yêu. Điều này, cho thấy vô là một người sâu sắc, vẹn tròn cả hạnh phúc gia đình và sự nghiệp.

Lâm Vỹ Dạ lần đầu có những trải lòng về chuyện tiêu tiền vặt vãnh của gia đình 3
Chia sẻ mới nhất trên Fanpage Lâm Vỹ Dạ