Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt khoe bộ ảnh kỷ niệm 10 năm kết hôn

(VOH) - Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ, vóc dáng gọn gàng của bà mẹ 2 con hậu giảm cân cũng là điều khiến người hâm mộ không ngừng chú ý.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng diễn viên Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh gia đình cùng với hai cậu con trai là Bánh Mì và Xá Xị. Trong ảnh, cả 4 thành viên trong gia đình nữ diễn viên đều diện trang phục theo tông hồng – trắng hết sức ngọt ngào và đáng yêu. 

voh-lam-vy-da-hua-minh-dat-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh1

Những biểu cảm nhí nhố của hai nhóc tì, cùng nụ cười rạng ngời trên môi của Lâm Vỹ Dạ, tất cả đều giúp cho người xem dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn mà các thành viên trong gia đình nữ diễn viên đang trải qua. 

voh-lam-vy-da-hua-minh-dat-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh2

Đặc biệt, sắc vóc của Lâm Vỹ Dạ trong bộ ảnh này cũng là điều khiến công chúng không ngừng chú ý. Được biết trong thời gian qua, nữ diễn viên đã tích cực ăn kiêng, kết hợp với quá trình tập luyện và giảm được 6kg. Chính vì thế nên trong bộ ảnh này, Lâm Vỹ Dạ đã tự tin hơn khi diện áo dài hoặc những trang phục giúp khoe trọn đôi vai và lưng trần quyến rũ. Có thể thấy, dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30 và là mẹ của 2 nhóc tì nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời khiến nhiều người phải ghen tị. 

voh-lam-vy-da-hua-minh-dat-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh3

voh-lam-vy-da-hua-minh-dat-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh4

voh-lam-vy-da-hua-minh-dat-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh5

Xem thêm: 

Với những ai theo dõi cặp đôi Hứa Minh ĐạtLâm Vỹ Dạ chắc hẳn sẽ còn nhớ khoảng thời gian nữ diễn viên quyết định tạm xa sân khấu, lui về làm một người vợ, người mẹ đúng nghĩa. Sau đó, được sự ủng hộ, động viên của ông xã và nhiều bạn bè, người thân, Lâm Vỹ Dạ đã quyết định trở lại với nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay. 

Là người thấu hiểu rõ nhất về những hy sinh của vợ, trong ngày kỉ niệm 10 năm vừa qua, Hứa Minh Đạt đã gửi lời xin lỗi đến bà xã của mình. Anh viết: "Xin lỗi vì đưa em về sống cùng khi anh còn là chàng thanh niên mới lớn, ngoài hoài bão với nghề, anh chẳng có gì trong tay để nuôi em. Xin lỗi vì có những lúc anh nóng giận, làm em buồn lòng. Xin lỗi vì em đã phải hy sinh mọi thứ, kể cả thanh xuân của mình cho anh và các con".

voh-lam-vy-da-hua-minh-dat-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh6

voh-lam-vy-da-hua-minh-dat-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh7

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tìm được một người tâm đầu ý hợp vốn dĩ đã khó, nên để có thể cùng nhau đi trên đoạn đường dài 10 năm như thế này lại càng khó hơn. Thế nhưng với sự cảm thông và thấu hiểu, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã cùng nhau xây đắp nên hạnh phúc gia đình và hứa hẹn sẽ đi cùng nhau thêm nhiều lần 10 năm nữa. 

voh-lam-vy-da-hua-minh-dat-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh8

Được biết, bên cạnh bộ ảnh kỷ niệm 10 năm đám cưới, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt còn cùng nhau thực hiện dự án MV “Vợ chồng son”, ghi lại những kỉ niệm buồn vui của cả hai trong hơn 1 thập kỷ qua. MV đã chính thức lên sóng trên kênh Youtube của Lâm Vỹ Dạ vào tối ngày 30/7 vừa qua. 

MV "Vợ chồng son" - Lâm Vỹ Dạ ft. Hứa Minh Đạt:

Xem thêm: