Đường Yên xóa tan tin đồn rạn nứt hôn nhân chỉ qua một hành động, dân mạng ghen tị vì điều này

(VOH) - Sau nhiều tháng yên ắng vì ở cữ, Đường Yên cuối cùng cũng đã trở lại với một bộ ảnh xinh lung linh trên trang cá nhân nhưng dòng caption mới là điều đáng chú ý.

Cũng giống như bao cặp vợ chồng khác trong showbiz, gia đình Đường Yên – La Tấn cũng không thể “trốn” khỏi những tin đồn không hay về đời sống hôn nhân của mình. Gần đây, thông tin La Tấn “ăn vụng” sau lưng Đường Yên, “tòm tem” với nữ trợ lý thân thiết đang là một trong những scandal thu hút nhiều sự quan tâm nhất Cbiz.

Sau khi nghi vấn này được được lan rộng, La Tấn đã vô cùng bức xúc và tỏ rõ thái độ của mình trên mạng xã hội, gay gắt phủ nhận, thậm chí còn không kiềm chế được mà chửi thề. Lập tức, mọi sự chú ý dồn về phía Đường Yên, công chúng đều chờ đợi phản ứng của cô trước nghi vấn ngoại tình của ông xã, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1983 vẫn không có động thái gì.

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh1
Đường Yên và La Tấn kết hôn vào tháng 10 năm 2018

Sáng nay, nhân dịp khoe ảnh mới, Đường Yên đã khiến các fan nức nở với một dòng trạng thái cực kỳ khéo léo và ngọt ngào. Từ weibo cá nhân, Đường Yên khoe chùm ảnh siêu xinh và sang chảnh kèm theo caption ngắn gọn nhưng thấm thía: “Nhiếp ảnh gia La Tấn được đó nha!”.

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh2
Dòng trạng thái của Đường Yên.

Chia sẻ này của bà chủ Phong Cảnh Thịnh Đường khiến công chúng cảm thấy yên lòng bởi cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng vẫn ngọt ngào và tràn đầy tình cảm. Thú vị hơn, phía dưới bài đăng của vợ, La Tấn bình luận hóm hỉnh: “Ảnh em chia sẻ chẳng đẹp bằng ảnh của anh đăng trên Weibo”, dân tình lúc này lại chạy sang tài khoản của La Tấn để chiêm ngưỡng thêm bức ảnh đen trắng rất thần thái của Đường Yên.

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh3
Bức ảnh mà La Tấn nhắc đến.

Qua loạt ảnh mà Đường Yên đăng tải, mọi người đều có thể thấy được tài năng chụp ảnh của La Tấn quả là không hề thua kém các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nếu như Đường Yên không tiết lộ thì mọi người còn nghĩ đây là một bộ ảnh do tạp chí nào đó thực hiện chứ không phải ông xã cô.

Bộ ảnh xịn sò do ông xã đích thân thực hiện cho Đường Yên:

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh4

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh5

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh6

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh7

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh8

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh9

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh10

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh11

VOH-Duong-Yen-khoe-anh-La-Tan-chup-cho-minh-xoa-tan-tin-ngoai-tinh-anh12

Xem thêm: