Khánh Ngô, Thế Thịnh sẽ xuất hiện trong tập cuối 'Người ấy là ai' khi Hương Giang làm nữ chính?

(VOH) - Liệu rằng 2 ‘cực phẩm’ Thế Thịnh và Khánh Ngô có đến với tập cuối ‘Người ấy là ai’ để mang lại hạnh phúc cho Hương Giang như cư dân mạng đã dự đoán hay không?

Hương Giang gây xúc động khi trở lại ghế nữ chính của 'Người ấy là ai' mùa 3

Tập 13 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 là một tập hết sức đặc biệt với sự xuất hiện lần thứ 2 của Hoa hậu Hương Giang ở vị trí nữ chính. Mặc dù khán giả cũng đã biết khá nhiều về Hương Giang, nhưng lần trở lại này của cô đã khiến tất cả mọi người đều tò mò và thắc mắc.

Trong đoạn clip giới thiệu của mình, Hương Giang đã chia sẻ: “Giang nghĩ rằng việc vì mạnh mẽ trong quá nhiều năm nên đến một ngày sẽ kiệt sức, làm cho Giang có những lúc bị trầm cảm… tình trạng này có lẽ xuất phát từ việc mình không có 1 người bên cạnh để chia sẻ. Giang không phải là người có tất cả vì Giang vẫn thiếu, thiếu tình yêu thương của 1 người đàn ông thật sự yêu thương mình”.

voh-khanh-ngo-the-thinh-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-vi-huong-giang-voh.com.vn-anh1
Hương Giang trở lại ghế nữ chính Người ấy là ai với hy vọng có thể tìm được người đồng hành cùng mình

Trước những chia sẻ của Hương Giang trong phần giới thiệu, Trấn Thành cũng như dàn cố vấn gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, ViruSs, Gil Lê, Ngô Kiến Huy đều cực kì bất ngờ và xúc động. Đặc biệt, MC Trấn Thành cho rằng cái Hương Giang cần hiện tại là sự may mắn để gặp 1 người thích cô vì đó là cô. Và thứ 2 là người đàn ông đó phải vị tha, bao dung và cuối cùng người đó cũng phải tự tin vì bản thân Hương Giang là 1 Hoa hậu, tài giỏi và nổi tiếng.

voh-khanh-ngo-the-thinh-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-vi-huong-giang-voh.com.vn-anh2
Trấn Thành xúc động khi nói về đường tình duyên lận đận của Hương Giang

voh-khanh-ngo-the-thinh-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-vi-huong-giang-voh.com.vn-anh3
Dàn cố vấn chương trình cũng bất ngờ với sự xuất hiện của nàng hậu

Ở lần xuất hiện thứ 2 này của Hương Giang, người hâm mộ đều hy vọng nàng hậu có thể tìm được 1 chàng trai đồng điệu, thấu hiểu để đồng hành cùng mình trong tương lai. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng đã soi ra những bằng chứng cho thấy Khánh Ngô – cực phẩm từng xuất hiện trong mùa 1 sẽ quay trở lại mùa 3 vì Hương Giang. Ngoài ra còn có Thế Thịnh từ chương trình Quý Ông Đại Chiến cũng được dự đoán sẽ xuất hiện trong tập này và sẽ là người mang lại hạnh phúc cho Hương Giang.

Sự trùng hợp khó tin khiến dân mạng nghi ngờ Khánh Ngô sẽ trở lại 'Người ấy là ai' mùa 3 vì Hương Giang

Với những ai theo dõi Hương Giang cũng như chương trình Người ấy là ai chắc hẵn sẽ không còn quá xa lạ với Khánh Ngô. Theo đó, anh chàng đã từng xuất hiện trong mùa 1 trong tập có Hương Giang ngồi ghế nữ chính. Dù Khánh Ngô liên tục thể hiện tình cảm nhưng cuối cùng, Hương Giang đã quyết định lựa chọn chàng Việt Kiều Huy Trần và để lại cái kết đầy dang dở khiến người xem vô cùng tiếc nuối.

voh-khanh-ngo-the-thinh-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-vi-huong-giang-voh.com.vn-anh4
Khánh Ngô đã từng xuất hiện trong mùa 1 nhưng không đường Hương Giang lựa chọn

Sau chương trình, người hâm mộ vẫn mong Khánh Ngô và Hương Giang sẽ có cơ hội tìm hiểu nhau, thế nhưng nàng hậu đã chia sẻ rằng cả hai chỉ có thể là bạn. Cho đến mới đây, khi ekip chương trình nhá hàng bức ảnh của Hương Giang với sự xuất hiện của 5 cực phẩm ở phía sau, cư dân mạng đã rộ lên nghi vấn Khánh Ngô sẽ quay trở lại chương trình vì Hương Giang thêm một lần nữa.

voh-khanh-ngo-the-thinh-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-vi-huong-giang-voh.com.vn-anh5
Chàng trai thứ 5 trong số 5 người vừa được ekip chương trình nhá hàng khiến dân mạng gọi tên Khánh Ngô

Cụ thể, trong số 5 chàng trai được che mặt trong ảnh, chàng trai đứng ở giữa được nhận xét là mặc áo vest giống hệt với của Khánh Ngô đã mặt trong mùa 1. Đặc biệt, cả hai cũng đứng cùng vị trí và có dáng người tương tự nhau nên càng khiến khán giả thêm nghi vấn. Liệu rằng Khánh Ngô sẽ thật sự trở lại để giành cho mình thêm một cơ hội hay đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên từ ban tổ chức, hãy cùng chờ đợi đến ngày chương trình lên sóng nhé!

voh-khanh-ngo-the-thinh-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-vi-huong-giang-voh.com.vn-anh6
Trước đó, Khánh Ngô cũng đứng ở vị trí thứ 3 và diện bộ vest giống với chàng trai này

Xem thêm: 

Thế Thịnh đăng ảnh kèm caption đáp lại lời “thả thính” của Hương Giang, phải chăng đây sẽ là chàng trai đem lại hạnh phúc cho nàng hậu?

Bên cạnh Khánh Ngô thì Thế Thịnh cũng là cái tên được cư dân mạng réo gọi nhiều nhất. Theo đó, anh chàng từng xuất hiện trong chương trình Quý Ông Đại Chiến và để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai cùng tính cách hài hước của mình. Đặc biệt sau chương trình, cư dân mạng còn rộ lên những bằng chứng cho thấy Hương Giang và Thế Thịnh hẹn hò. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận và cho biết giữa hai người chỉ là mối quan hệ bạn bè, bình thường.

voh-khanh-ngo-the-thinh-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-vi-huong-giang-voh.com.vn-anh7

voh-khanh-ngo-the-thinh-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-vi-huong-giang-voh.com.vn-anh8
Thế Thịnh và Hương Giang từng gặp nhau trong chương trình Quý ông đại chiến và được cư dân mạng nhiệt tình gán ghép

Nguyên nhân khiến người hâm mộ nghi ngờ Thế Thịnh sẽ tham gia Người ấy là ai và thậm chí còn có một cái kết đẹp với Hương Giang được bắt nguồn từ dòng trạng thái trên trang cá nhân của anh chàng. Cụ thể, Thế Thịnh viết: “Rồi chắc chắn anh sẽ tìm được em, em ơi em đừng lo”.

voh-khanh-ngo-the-thinh-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-vi-huong-giang-voh.com.vn-anh9
Mới đây, Thế Thịnh cũng vừa đổi ảnh đại diện kèm dòng trạng thái được cho là đang đáp lại dòng thả thính của Hương Giang

Đáng nói, trước đó không lâu, Hương Giang cũng đăng tải bức ảnh hậu trường Người ấy là ai kèm dòng trạng thái: “Rồi chắc chắn Giang sẽ hạnh phúc, Giang ơi Giang đừng lo”. Sự trùng hợp này đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú, phải chăng Thế Thịnh đang đáp lại dòng “thả thính” của Hương Giang và ngầm hé lộ rằng mình sẽ là người mang lại hạnh phúc cho cô nàng trong tập cuối Người ấy là ai?

voh-khanh-ngo-the-thinh-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-vi-huong-giang-voh.com.vn-anh10
Trước đó, Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh hậu trường kèm nội dung đầy lạc quan về chuyện tình cảm

Tập 13 "Người ấy là ai" mùa 3 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00, ngày 31/7 trên sóng HTV2 - Vie Channel.

Xem thêm: