Đài MBC xác nhận sẽ sản xuất phim tài liệu về cuộc đời của Sulli, Netizen phản ứng thế nào?

(VOH) - Thông tin đài MBC sẽ sản xuất bộ phim tài liệu kể về cuộc đời của Sulli đang nhận nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Theo một báo cáo độc quyền của tờ Xportnews vào ngày 31/7, đài MBC sẽ sản xuất một bộ phim tài liệu về cuộc đời của nữ nghệ sĩ quá cố Sulli. Theo đó, bộ phim sẽ bao gồm những cuộc phỏng vấn với người quen, bạn bè, gia đình và những đồng nghiệp của Sulli tại SM Entertainment.

Phía đại diện đài MBC cũng đã lên tiếng xác nhận về việc thực hiện bộ phim tài liệu về cuộc đời Sulli. Mặc dù thông tin chi tiết về thời gian phát sóng của bộ phim vẫn chưa được quyết định, nhưng nhà đài hy vọng bộ phim sẽ kịp hoàn thành trước tháng 10, để tưởng niệm 1 năm ngày mất của Sulli.

voh-netizen-phan-ung-khi-mbc-lam-phim-ve-sulli-voh.com.vn-anh1
Đài MBC xác nhận sẽ thực hiện một bộ phim tài liệu để tưởng nhớ sự ra đi của Sulli

Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của Netizen xứ Hàn lẫn quốc tế. Đa số mọi người đều hy vọng nhà đài có thể sản xuất và xây dựng nội dung cho bộ phim một cách trang nhã và tôn trọng. Tuy nhiên, cũng có không ít người thẳng thắn phản đối và cho rằng nhà đài chỉ đang cố đào lại vết thương về sự ra đi của Sulli để thu lợi về cho mình. Bên cạnh đó, việc nhắc lại những câu chuyện về Sulli sẽ tạo cơ hội để antifan và cư dân mạng có cơ hội “đào” lại những câu chuyện cũ mà tiếp tục nặng lời với nữ ca sĩ quá cố.

Lý do khiến nhiều người tỏ ra bức xúc như vậy là vì họ cho rằng chính truyền thông và những bình luận nặng nề từ cư dân mạng chính là nguyên nhân đã đẩy Sulli đưa ra quyết định đau lòng. Thời điểm nữ ca sĩ còn sống, cô chỉ nhận về những ánh mắt soi mói và những lời chỉ trích. Liệu rằng sau khi thực hiện bộ phim này, những bình luận tiêu cực trước đó có thể mất đi hay không?

voh-netizen-phan-ung-khi-mbc-lam-phim-ve-sulli-voh.com.vn-anh2
Nhưng không ai thật sự biết được câu chuyện của cô ấy, những câu chuyện đằng sau hậu trường và những gì cô ấy phải trải qua khi chỉ có 1 mình

voh-netizen-phan-ung-khi-mbc-lam-phim-ve-sulli-voh.com.vn-anh3
Tôi cảm thấy họ thực hiện điều này chỉ vì lợi nhuận và lượt view. Tại sao không bảo vệ cô ấy khỏi những kẻ thù ghét khi cô ấy còn sống. Tại sao họ không lên tiếng??? Còn bây giờ cô ấy không thể nghe thấy những điều này được nữa rồi.

voh-netizen-phan-ung-khi-mbc-lam-phim-ve-sulli-voh.com.vn-anh4
Bộ phim này được thực hiện để làm gì? Những kẻ thù ghét vẫn không ngừng chỉ trích mặc dù cô ấy đã qua đời. Làm ơn hãy để cô ấy được yên

voh-netizen-phan-ung-khi-mbc-lam-phim-ve-sulli-voh.com.vn-anh5
Họ vẫn cố gắng kiếm tiền từ sự ra đi của một ai đó, tại sao vậy? Tại sao hị không lên tiếng khi cô ấy còn sống?

Xem thêm:

Đối với nhiều fan hâm mộ Kpop, Sulli có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Cô ra mắt lần đầu vào năm 2005 với tư cách một nữ diễn viên nhí. Đến năm 2009, Sulli chính thức trở thành nữ ca sĩ thần tượng khi debut cùng nhóm nhạc nữ F(x).

Trong suốt sự nghiệp của mình, Sulli đã luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để có thể cân bằng thật tốt giữa các hoạt động solo và cùng với nhóm. Tuy nhiên, thay vì nhìn nhận Sulli ở khía cạnh tài năng và các hoạt động nghệ thuật, truyền thông và công chúng lại chỉ soi mói vào những câu chuyện đời tư, lối sống và cách ăn mặc của Sulli. Để rồi sau khoảng thời gian dài chịu đựng căn bệnh trầm cảm, Sulli đã quyết định quyên sinh vào ngày 14/10/2019. Sự ra đi của Sulli đã để lại rất nhiều nỗi tiếc thương cho người hâm mộ bởi lúc ấy cô chỉ vừa tròn 25 tuổi, độ tuổi đẹp nhất của một người nghệ sĩ. 

voh-netizen-phan-ung-khi-mbc-lam-phim-ve-sulli-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ hy vọng Sulli có thể được yên giấc sau những tháng ngày phải chịu đựng quá nhiều đau khổ

Xem thêm: