Lâm Vĩ Dạ sang chấn tâm lý khiến đồng nghiệp phải động viên, an ủi

(VOH) - Sau khi nhận được cuộc điện thoại bất ngờ trong lúc quay hình gameshow, nữ diễn viên Lâm Vĩ Dạ đột nhiên thay đổi biểu cảm gương mặt.

Vừa qua, trong lúc quay hình tại phim trường chương trình Chọn Ai Đây, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ nhận được thông tin khủng khiếp từ cuộc gọi của người nhà. Nữ diễn viên lập tức đứng hình và lo lắng trước thông báo từ điện thoại cá nhân.

Trong clip hậu trường được đăng tải trên mạng xã hội, khoảnh khắc chưa phát sóng này diễn ra được ekip quay lại gương mặt lộ rõ nét hoang mang và bất thường của nữ diễn viên khiến ai nấy xem xong đều không khỏi lo lắng.

Lâm Vĩ Dạ sang chấn tâm lý khi nhận tin dữ từ người nhà khiến đồng nghiệp phải động viên, an ủi 1
Nhận được tin buồn từ cuộc điện thoại, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tỏ thái độ lo lắng, buồn rầu

Cụ thể ngay sau khi nhận được cuộc gọi từ người thân, Lâm Vỹ Dạ không giấu nổi sự lo âu. Các đồng nghiệp xung quanh cô ngay lập tức bày tỏ sự quan tâm và liên tiếp hỏi thăm nữ diễn viên. Cô bày tỏ sự xúc động: “Tôi đang sang chấn tâm lý rồi. Hồ bơi trên sân thượng nhà tôi bị bể, nước tràn khắp nhà. Ướt tivi, ướt phòng khách, ướt hết mọi thứ rồi, ướt tất cả các tủ. Nước tràn vào tất cả các phòng. Tôi buồn lắm”. 

Lâm Vĩ Dạ sang chấn tâm lý khi nhận tin dữ từ người nhà khiến đồng nghiệp phải động viên, an ủi 2
Nét mặt mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt của nữ diễn viên

Thấu hiểu nỗi bất an của người chị thân thiết, Lê Dương Bảo Lâm thể hiện sự đồng cảm. Anh cho biết trước đây nhà nam diễn viên hài cũng từng gặp trường hợp tương tự khi mái tôn trên trần nhà bị dột. Mọi đồ vật trong nhà anh bị ướt sạch không thiếu món nào. Thậm chí, Lê Dương Bảo Lâm còn cho biết nước mưa chảy vào ổ điện nhưng anh không biết nên thường xuyên đứng livestream bên cạnh. May mắn thay, mọi người trong nhà đều bình an vô sự.

Lâm Vĩ Dạ sang chấn tâm lý khi nhận tin dữ từ người nhà khiến đồng nghiệp phải động viên, an ủi 3
Lê Dương Bảo Lâm thể hiện sự đồng cảm với Lâm Vỹ Dạ

Khi biết vụ việc, Nghệ sĩ Trường Giang cũng bày tỏ sự quan tâm đến câu chuyện buồn của Lâm Vỹ Dạ. Nam danh hài đã đến hỏi thăm gia đình cô: “Sao lại để bể nước trên sân thượng vậy?”. Đáp lại câu hỏi của anh, Lâm Vỹ Dạ cho biết gia đình cô xây bể nước trên sân thượng là để các con có góc không gian riêng vui chơi trong nhà. Tuy nhiên, khi sự việc không may xảy ra, nữ diễn viên mới biết chỉ vì gia đình bơm nước vào bể quá nhiều nên đã dẫn đến sức chứa của bể không đủ. Chính vì lý do đó, bể nước bất ngờ vỡ và tràn xuống toàn bộ ngôi nhà của gia đình cô.

Lâm Vĩ Dạ sang chấn tâm lý khi nhận tin dữ từ người nhà khiến đồng nghiệp phải động viên, an ủi 4
Trường Giang hỏi thăm tình hình của gia đình Lâm Vỹ Dạ

Không những vậy, nữ diễn viên còn não nề lý giải: “Anh Trường Giang tưởng tượng đi, một cái hồ 3 mét khối nước mà tràn xuống thì như thế nào, hỏng hết đồ đạc rồi. Tôi đã bảo người nhà tắt hết cầu dao rồi”.

Tuy nhiên, trái với sự động viên và lo lắng về câu chuyện của Lâm Vỹ Dạ như các đồng nghiệp khác, diễn viên Khả Như hoàn toàn bật cười khi biết tin về vấn đề khó khăn mà gia đình nữ diễn viên đang gặp phải.

Thậm chí, Khả Như còn đùa giỡn và trêu ghẹo cô rằng: “Mới hôm nọ Lâm Vỹ Dạ chụp hình cái bể nước rồi đăng lên với dòng trạng thái "Vì con, mẹ có thể làm tất cả để con vui". Hôm nay thì cả nhà cùng vui rồi đấy. Tôi mắc cười quá, chịu không nổi, vì con mà mẹ có thể làm tất cả đấy”. Bên cạnh đó, diễn viên BB Trần cũng cười đùa cùng Khả Như và nói vô tư: “Nước nó sẽ chảy xuống thôi mà có gì đâu. Uớt đồ ướt đạc thôi chứ có gì đâu mà, phơi lại mấy hồi. Mấy cái máy móc hư thì mình sửa thôi.”

Lâm Vĩ Dạ sang chấn tâm lý khi nhận tin dữ từ người nhà khiến đồng nghiệp phải động viên, an ủi 5
Khả Như vô tư cười đùa trước thông tin khó khăn của đồng nghiệp

Ngay lập tức, Lê Dương Bảo Lâm liền lên tiếng chấn chỉnh lại hai đồng nghiệp của mình. Anh trách móc khi cả hai vô tư cười đùa trong lúc Lâm Vỹ Dạ đang gặp chuyện không may như vậy. Trả lời cho câu nói của đàn em, Khả Như cho rằng đàn chị không nên quá lo lắng vì các đồ vật trong nhà có thể sửa chữa được.

Có thể nói, dù Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều sự quan tâm của các đồng nghiệp thân thiết về vấn đề của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn không cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn trong lúc quay hình khi bản thân không thể làm được gì mà phải nhờ người khác xử lý hộ. 

Lâm Vĩ Dạ sang chấn tâm lý khi nhận tin dữ từ người nhà khiến đồng nghiệp phải động viên, an ủi 6
Gia đình nhỏ của vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ

Được biết, cách đây không lâu, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vừa mới mua một căn biệt thự lớn và di chuyển về nhà. 

(Nguồn: VieBuzz)

Ảnh: Internet.