Thu Quỳnh chia sẻ về cuộc đời sóng gió sau khi ly hôn

(VOH) - Khi có dịp trò chuyện và nhìn nhận lại mọi việc trong cuộc sống, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con chia sẻ chân thành về quan điểm trong hôn nhân.

Trong tập phát sóng Lối Ra vào lúc 21h - tối thứ sáu ngày 15/4, cuộc trò chuyện giữa Giáo sư Xoay và diễn viên Thu Quỳnh đã diễn ra trong vòng hơn nửa tiếng đồng hồ. Cuộc đối thoại chủ yếu xoay quanh những góc nhìn mới, những điều đã và đang làm bản thân cảm thấy thoải mái và cả những tiếc nuối trong cuộc sống và hôn nhân của nữ diên viên. 

Diễn viên Thu Quỳnh (My Sói) trải lòng về cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió trong quá khứ 1
Thu Quỳnh có dịp trò chuyện về hậu ly hôn trong tập phát sóng Lối Ra.

Thông qua tập phát sóng này, người hâm mộ có dịp được lắng nghe những lời tâm sự của cô về những khó khăn khi phải một mình chăm con và cuộc hôn nhân tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Thậm chí, My Sói còn vui vẻ tiết lộ khoảng thời gian cô tham gia vai diễn này chính là lúc người đẹp trút giận bản thân.

Bất ngờ thay, Giáo sư Xoay đã đặt ra một câu hỏi: “Sau cuộc chia tay ấy, tại sao người ta cứ nhắc mãi cuộc hôn nhân này?”.

Có thể nói, nữ diễn viên đã khá bối rối trước câu hỏi của MC và lý giải cô cũng không hiểu vì sao nhiều người xung quanh cứ ít hôm lại bàn tán về cuộc sống riêng tư của mình, điều đó đã khiến nữ diễn viên cảm thấy stress và buộc phải khóa toàn bộ các trang mạng xã hội - nơi có thể khiến cô nhìn thấy thông tin về đời tư của mình.

Diễn viên Thu Quỳnh (My Sói) trải lòng về cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió trong quá khứ 2
Nữ diễn viên xinh đẹp và MC chương trình.

Không những vậy, My Sói còn bộc bạch tâm sự về khoảng thời gian sinh con vất vả của cô. Quá trình nhận được tin vui và hạ sinh đứa con đầu lòng khiến cuộc hôn nhân đi vào lối tắt bởi cả hai vợ chồng thường xuyên không hiểu nhau.

Thu Quỳnh tự nhìn nhận lại bản thân và thể hiện sự đồng cảm của mình với chồng cũ, cô cho biết: “Trong cuộc hôn nhân, em cũng đã sai trong cách xử lý. Có những giai đoạn em cũng bù lu bù loa lên, gọi cho bố mẹ chồng, đưa cho mọi người chứng kiến, để cho ông bà thấy những thứ đau lòng…để chứng minh là người ta sai…”. 

Nữ diễn viên Về Nhà Đi Con chia sẻ đó là cách làm dại dột. Cô đã rút ra kinh nghiệm quý báu cho bản thân và các bạn gái:

Hãy lắng nghe lời chỉ dạy của những người phụ nữ đi trước về cách xử lý các mâu thuẫn trong cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng.

Thu Quỳnh khẳng định: “Sự tự trọng của người đàn ông rất cao. Nếu như nói ra hết những điều xấu của anh ấy cho tất cả mọi người thấy thì vô tình người vợ đã xúc phạm đến lòng tự trọng của người đàn ông” và khuyên bảo những người đang làm vợ nên cân nhắc trước mọi tình huống.

Diễn viên Thu Quỳnh (My Sói) trải lòng về cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió trong quá khứ 3
Thu Quỳnh trải lòng về cuộc hôn nhân ồn ào của mình trong quá khứ.

Có lẽ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh dần lui về hào quang để nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian hơn cho chính mình.

Nữ diễn viên tài năng cũng chia sẻ những dự định ấp ủ trong tương lai và hi vọng người hâm mộ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

Ảnh: Internet.