Thu Quỳnh mang thai sau thời gian làm mẹ đơn thân, nói gì về danh tính bố đứa bé?

VOH - Thông báo mang thai lần 2 của nữ diễn viên Thu Quỳnh thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo cô đang mang thai lần hai. Theo đó, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh siêu âm của em bé lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái đầy phấn khởi. Thu Quỳnh cho rằng “luật hấp dẫn” đã hiệu nghiệm khi con trai cô luôn mong có em để bầu bạn.

Bên dưới bài đăng, đông đảo bạn bè và đồng nghiệp như Thanh Hương, Lan Phương… gửi lời chúc mừng đến Thu Quỳnh. Đồng thời, danh tính của bố đứa bé cũng là điều khiến nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên tò mò. 

Thu Quỳnh thông báo mang thai sau thời gian làm mẹ đơn thân, nói gì về danh tính bố đứa bé? 1
Diễn viên Thu Quỳnh thông báo mang thai con thứ 2 - Ảnh: FBNV

Chia sẻ với VN Express, Thu Quỳnh cho biết mình muốn giữ bí mật về danh tính bạn trai. Điều duy nhất mà cô muốn khẳng định là con của cô có cha và được chào đón bằng tình yêu thương. Nữ diễn viên cũng cho biết mình đợi đến bây giờ mới công bố chuyện mang thai vì cần làm hết xét nghiệm sàng lọc mới an tâm. 

Thu Quỳnh khẳng định mình đang hạnh phúc bên người hiện tại. Theo cô, họ không yêu mãnh liệt như tuổi trẻ nhưng lại trở thành tri kỷ của nhau. Bên cạnh đó, Thu Quỳnh cho rằng ý nghĩa cốt lõi của hai từ "bạn đời" là thông cảm, thấu hiểu lẫn nhau. 

Hiện tại, cặp đôi đang tập trung chăm sóc sức khỏe cho mẹ và em bé sắp chào đời. Thu Quỳnh chia sẻ bạn trai là người yêu trẻ con và thích gia đình có nhiều thành viên. Nghĩ đến viễn cảnh sau này Be lớn và có bạn bè, bản thân sẽ rất cô đơn nên Thu Quỳnh đã luôn suy nghĩ đến việc có thêm một thiên thần nhỏ để bầu bạn. Hy vọng nữ diễn viên sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông.

Thu Quỳnh thông báo mang thai sau thời gian làm mẹ đơn thân, nói gì về danh tính bố đứa bé? 3
Thu Quỳnh muốn giữ danh tính bạn trai hiện tại - Ảnh: FBNV

Trước đó vào năm 2014, Thu Quỳnh từng lên xe hoa với diễn viên Chí Nhân. Một năm sau, họ chào đón con đầu lòng là bé Be. Tuy nhiên, sau những vấn đề khác nhau, cả hai quyết định ly hôn và bé Be hiện đang sống cùng mẹ.

Đến năm 2020, Thu Quỳnh công khai bạn trai mới là quay phim Hoàng Phương, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Hoàng Phương cũng có một con riêng và từng đăng ảnh hai bé chụp ảnh cùng nhau lên trang cá nhân. Tuy nhiên, vào đầu năm 2021, Hoàng Phương đã cập nhật trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân, còn nữ diễn viên cũng đăng dòng trạng thái ẩn ý vào ngày Valentine Đen 14/4 khiến công chúng cho rằng cả hai đã "đường ai nấy đi".

Thu Quỳnh thông báo mang thai sau thời gian làm mẹ đơn thân, nói gì về danh tính bố đứa bé? 3
Nhiều năm qua, nữ diễn viên một mình nuôi con trai khôn lớn

Thu Quỳnh sinh năm 1988, được biết đến với nhiều vai diễn xuất sắc trong các phim như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân và mới đây nhất là Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Trong đó, vai My Sói trong phim Quỳnh Búp Bê được đánh giá cao về diễn xuất. Ngoài công việc diễn viên, Thu Quỳnh còn làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Thu Quỳnh thông báo mang thai sau thời gian làm mẹ đơn thân, nói gì về danh tính bố đứa bé? 4
Sau những biến cố trong tình cảm, khán giả đều mong nữ diễn viên sẽ tìm được phúc

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!