Jennie (BLACKPINK) khoe căn nhà trăm tỷ mới tậu

(VOH) - Jennie là một trong những thành viên đình đám sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất trong nhóm BLACKPINK. Mọi nhất cử, nhất động của người đẹp đều được công chúng quan tâm.

Mới đây cô nàng Jennie (BLACKPINK) vừa đăng tải vlog trên kênh Youtube cá nhân. Chủ đề vlog ngày hôm nay của nữ idol chính là việc chia sẻ về những câu chuyện trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là địa điểm quay vlog là ngay tại nhà riêng của nữ ca sĩ. 

Được biết hiện tại Jennie đang sở hữu căn nhà nằm trong khu sống của giới thượng lưu với giá trị ước tính khoảng 5,5 - 6,5 tỷ won (tương đương 111 tỷ đồng Việt Nam). Cụ thể, căn nhà mới tậu của nữ idol đang sống mang tên The House tại UN Village, Hannam-dong. Đây là khu sinh sống của 1% người có thu nhập cao nhất Hàn Quốc, bởi nơi đây được mệnh danh là "Beverly Hills giữa lòng Seoul”. 

Jennie khoe căn nhà bạc tỷ mới tậu tại khu đất của giới tài phiệt 1
Không gian căn penthouse của Jennie

Lướt quanh một vòng căn nhà bạc tỷ, cư dân mạng có thể dễ dàng đoán được ngôi nhà mơ ước của Jennie có 2 tầng chính. Theo như thông tin được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, chủ nhân của những căn penthouse trong khu triệu đô này đều có chung một kiến trúc xây dựng với 2 tầng chính, bao gồm 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm với tổng diện tích lên đến 430m vuông.

Jennie khoe căn nhà bạc tỷ mới tậu tại khu đất của giới tài phiệt 2
Hình ảnh được Jennie chụp tại căn penthouse trăm tỷ trước đó

Không những vậy, khu căn hộ cao cấp của thành viên BLACKPINK còn có đội ngũ an ninh quản lý và bảo vệ chặt chẽ. Ước tính vào thời điểm giọng ca Solo tậu căn hộ cũng chính là lúc giá trị của bất động sản này tăng cao với giá 111 tỷ đồng. 

Jennie khoe căn nhà bạc tỷ mới tậu tại khu đất của giới tài phiệt 3
Jennie tạo dáng bên trong căn nhà triệu đô

Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng tra cứu thêm thông tin rằng khu sinh sống mới của người đẹp chính là một trong những địa điểm sống lý tưởng được nhiều idol, người nổi tiếng, giới tài phiệt, chính trị gia và các doanh nhân đều đang sống tại đây.

Jennie khoe căn nhà bạc tỷ mới tậu tại khu đất của giới tài phiệt 4
Được biết đây là khu đất thuộc sở hữu của nhiều đại gia Hàn Quốc

Ngoài ra, một số người nổi tiếng sở hữu căn hộ ở khu đã đang được nhiều công chúng quan tâm phải kể đến như: Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Shin Min Ah, vợ chồng Taeyang - Min Hyo Rin, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee, Ha Ji Won, Suga (BTS), Kang Daniel, Lee Jong Suk, T.O.P, PSY,...

Vlog khoe nhà mới của Jennie (Nguồn: Jennierubyjane Official)

Ảnh: Internet.