Jennie (BLACKPINK) tung single đặc biệt You & Me, Jisoo và Lisa lập thành tích khủng

VOH - Giữa lúc thông tin về việc tái ký hợp đồng với YG Entertainment vẫn còn là ẩn số, thông tin thành tích của các thành viên BLACKPINK vẫn khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Sau 7 năm miệt mài hoạt động, BLACKPINK đang là nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hợp đồng của nhóm và công ty quản lý YG Entertainment vốn đã hết hạn từ tháng 8 vừa qua, nhưng cho đến nay vẫn chưa có kết quả chính thức về việc tái ký. 

Thời gian qua, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa ra nhiều thông tin về việc chỉ có Rosé tái ký hợp đồng, còn lại 3 thành viên Jisoo, Jennie và Lisa sẽ rời công ty để thực hiện những kế hoạch riêng của mình. Tuy nhiên họ vẫn đang thảo luận với mục tiêu hoạt động "riêng lẻ và cùng nhau". 

Mặc dù phía công ty YG đã lên tiếng cho biết việc gia hạn hợp đồng vẫn đang trong quá trình đàm phán, chưa có gì được xác nhận, nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng cho số phận của BLACKPINK. 

Jennie (BLACKPINK) tung single đặc biệt You & Me, Jisoo và Lisa lập thành tích khủng 1
Thông tin về việc tái ký hợp đồng của BLACKPINK vẫn chưa có hồi kết

Trong lúc hồi hộp chờ đợi, những tin vui liên quan đến các thành viên BLACKPINK mới đây đã giúp người hâm mộ có thể vơi bớt đi những nỗi lo. Đặc biệt, thông báo mới của Jennie càng khiến nhiều người thêm hy vọng vào việc cô sẽ gia hạn hợp đồng với YG Entertainment. 

Jennie phát hành đĩa đơn đặc biệt cho ca khúc You & Me

Vào ngày 4/10, poster tiêu đề cho đĩa đơn đặc biệt You & Me của Jennie đã được đăng tải trên trang chủ BLACKPINK. Theo đó, You & Me sẽ được phát hành vào ngày 6/10 lúc 1 giờ chiều (giờ Hàn Quốc).

Chia sẻ về single đặc biệt của Jennie, YG Entertainment tiết lộ: “Chúng tôi quyết định phát hành chính thức ca khúc này cho những người hâm mộ đã đồng hành cùng BLACKPINK trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một món quà đặc biệt gợi lại khoảng thời gian đó”.

Jennie (BLACKPINK) tung single đặc biệt You & Me, Jisoo và Lisa lập thành tích khủng 2
Jennie thông báo phát hành single You & Me

You & Me là ca khúc đã được Jennie biểu diễn trong chuyến lưu diễn BORN PINK và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Giai điệu lôi cuốn cùng ca từ vừa ngọt ngào, gợi cảm, vừa cuồng nhiệt nhưng vẫn lý trí của một cô gái trong khi yêu được nhận xét là rất phù hợp với hình ảnh của Jennie. 

Bên cạnh niềm vui vì sắp được nghe phiên bản đầy đủ của You & Me, người hâm mộ còn chú ý vì single ra mắt giữa thời điểm những thông tin về việc tái ký hợp đồng của BLACPINK vẫn chưa có hồi kết. Một số người hy vọng việc phát hành single là động thái cho thấy Jennie sẽ gia hạn hợp đồng, nhưng số khác lại lo ngại đây sẽ là single cuối cùng của Jennie dưới trướng YG. 

Jennie (BLACKPINK) tung single đặc biệt You & Me, Jisoo và Lisa lập thành tích khủng 3
Đây sẽ là tín hiếu tốt cho việc tái ký hợp đồng hay món quà cuối cùng Jennie tặng cho các fan?

Jisoo chinh phục thành tích mới với Flower

Tính đến chiều ngày 3/10 (giờ Hàn Quốc), MV solo đầu tay Flower của Jisoo đã chính thức vượt qua 400 triệu lượt xem trên YouTube. Ra mắt vào ngày 31/3, Flower là MV Kpop duy nhất đạt được cột mốc này chỉ sau 6 tháng 3 ngày. Điều đó cũng cho thấy mức độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của chị cả BLACKPINK là không hề nhỏ. 

Jennie (BLACKPINK) tung single đặc biệt You & Me, Jisoo và Lisa lập thành tích khủng 4
Flower chính thức đạt 400 triệu view chỉ sau 6 tháng

Flower là MV đánh dấu màn debut solo của Jisoo sau nhiều năm hoạt đồng cùng BLACKPINK. MV đã thẳng tiến lên vị trí số1 1 trên bảng xếp hạng Xu hướng toàn cầu của YouTube ngay khi ra mắt và đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 7 ngày. Ngoài ra, album ME cũng đã bán được 1.172.351 bản chỉ trong một tuần và trở thành album của nữ nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên cán mốc một triệu bản bán ra.

Jennie (BLACKPINK) tung single đặc biệt You & Me, Jisoo và Lisa lập thành tích khủng 5
Album Me và ca khúc Flower đã mang về cho Jisoo nhiều thành tích đáng nể

LALISA của LISA (BLACKPINK) vượt 1,4 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify

Không hề kém cạnh các thành viên cùng nhóm, em út Lisa cũng vừa ghi nhận thành tích đáng nể với album solo LALISA của mình. Theo đó, Lalisa đã vượt qua 1,4 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify, trở thành Album đầu tay đầu tiên của một thần tượng K-pop đạt được điều này.

Xuất thân từ Thái Lan, Lisa đã chăm chỉ rèn luyện trong nhiều năm và chứng tỏ mình là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất châu Á. Trên YouTube, video vũ đạo ca khúc Money của Lisa đã đạt được hơn 908 triệu lượt xem. Nhiều người cho rằng video sẽ đạt được con số 1 tỷ lượt xem trong chưa đầy 4 tháng tới. 

Jennie (BLACKPINK) tung single đặc biệt You & Me, Jisoo và Lisa lập thành tích khủng 6
Lalisa tiếp tục giúp Lisa gặt hái thành tích khủng

Trong lúc chờ đợi thông tin về việc tái ký hợp đồng của BLACKPINK, đừng quên ủng hộ những sản phẩm solo của các thành viên nhé! 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc