Ra mắt và hoạt động được 6 năm, nhóm nhạc nữ đình đám của BlackPink liên tiếp thu về những thành công nhất định. Không chỉ riêng về âm nhạc, các nữ thần tượng còn gặt hái những thành tựu riêng cho mình trong các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, trang sức,...
Lần lượt các thành viên nhà YG Entertainment đã chứng minh sức hút của mình qua việc được các nhà tạo mốt đình đám của các thương hiệu thời trang tại Pháp lựa chọn trở thành gương mặt đại sứ toàn cầu.
Jisoo - Nàng thơ báo đốm của Dior và Cartier
Là chỉ cả của BlackPink, Jisoo được biết đến trước khi gia nhập thành viên của gia đình “đen hồng”. Cô nàng nổi tiếng với vẻ ngoài trong trẻo, nữ tính và cực kỳ ngọt ngào.
Sở hữu nhan sắc đúng chuẩn nàng thơ, nhà tạo mốt đình đám của thương hiệu thời trang cao cấp Dior đã bất ngờ lựa chọn gương mặt Kpop lần đầu tiên trong lịch sử trở thành đại sứ toàn cầu.
Không chỉ vậy, Jisoo thậm chí còn đại diện thương hiệu ở cả mảng thời trang và mỹ phẩm khiến công chúng không khỏi vui sướng. Chị cả BlackPink chính thức hợp tác với Dior vào năm 2019 và trở thành nàng thơ của bộ sưu tập Thu - Đông 2020 của thương hiệu này.
Bên cạnh đó, mới đây thương hiệu trang sức nổi tiếng Cartier đã chính thức thông báo tin vui đến những ai yêu thích cô nàng xinh đẹp Jisoo. Vào ngày 24/5 vừa qua, Jisoo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng trang sang trọng Cartier.
Đại diện thương hiệu của Cartier cũng bày tỏ sự yêu thích nồng nhiệt đến chị cả BlackPink: “Khi chúng tôi muốn thể hiện hào quang của những con báo gấm, sự chú ý của chúng tôi đã lập tức dồn vào Jisoo một cách rất bản năng. Với phong cách tự tin, cô ấy là tiếng nói của thế hệ sáng tạo mới, dám thể hiện tài năng riêng biệt của mình. Cô ấy là một nghệ sĩ có sự sáng tạo tuyệt vời và không bao giờ giới hạn bản thân.”
Dưới đây là danh sách những nhãn hàng Jisoo (BLACKPINK) đại sứ thương hiệu:
- KISS ME (2018) (with Rosé)
- Dior Beauty (2019)
- itMICHAA (2021)
- Dior (năm 2021)
- CELEBe (2021)
Jennie - “Cây Chanel sống” và “Son môi của Jennie”
Cô nàng đa tài Jennie không chỉ được người hâm mộ yêu thích bởi tài năng mà còn về cả gu thời trang của mình. Mỗi khi Jennie xuất hiện, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước những outfit của nữ idol. Cô nàng rapper cá tính của BlackPink không ngần ngại thử những phong cách khác nhau từ ngọt ngào, trẻ trung đến gợi cảm, quyến rũ.
Là thành viên đầu tiên hợp tác với thương hiệu Pháp, Jennie được người hâm mộ ưu ái gọi là “Chanel sống”. Cô thu hút ánh nhìn của nhà tạo mốt đình đám bởi cách phối đồ đơn giản nhưng đầy sang trọng của mình.
Năm 2018, Jennie lần đầu được Chanel công bố là gương mặt đại diện cho mảng Beauty. Bên cạnh đó, cô nàng còn là đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm HERA nổi tiếng. Chỉ với hình ảnh quảng cáo của mình, Jennie tiếp tục được ưu ái khi người hâm mộ gọi thương hiệu HERA là “Son môi của Jennie”. Kể từ khi nữ idol trở thành đại diện, HERA Beauty đã nhanh chóng tăng doanh thu cao ngất ngưỡng mỗi năm.
Dưới đây là tổng hợp những nhãn hàng mà Jennie (BLACKPINK) đại sứ thương hiệu:
- CHANEL (2018)
- HERA Beauty (2019)
- Gentle Monster (2019)
- Amore Pacific (2019)
- LOTTE ‘Air Baked’ (2020)
- Chum Churum Philippines (2021)
- Kwangdong Vita500 (2021)
- Dashing Diva (2021)
- ACE BED (2021)
Rosé - Nữ thần của Saint Laurent
Năm 2021 vừa qua, Rosé đã chính thức trở thành thành viên solo thứ 2. Rosé mang trong mình một năng lượng tích cực và khả năng sáng tạo hiếm ai có thể có được. Nữ idol YG Entertainment thường xuyên cover những ca khúc R&B và Pop với chất giọng riêng đặc biệt của mình. Có thể nói, chính sự năng động và hoạt náo, Rosé luôn chiếm nhiều tình cảm của người hâm mộ cũng như các thương hiệu nổi tiếng đều bắt đầu để mắt đến cô.
Saint Laurent là một thương hiệu thời trang cao cấp tại Pháp. Với châm ngôn luôn tìm kiếm những điều mới lạ, sự độc đáo, sáng tạo để vượt qua mọi ranh giới, Saint Laurent thật sự sáng suốt khi lựa chọn thành viên vocal chính nhà BlackPink - Rosé - trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình.
Có lẽ nhờ tài năng, ngoại hình và cá tính tự do của Rosé, cô nàng đã thật sự biết cách thu hút ánh nhìn của những thương hiệu đình đám ở quốc tế. Dưới đây là danh sách các nhãn hàng Rosé (BLACKPINK) đại sứ thương hiệu:
- KISS ME (2018) (with Jisoo)
- YSL Beauty (2021)
- Tiffany & Co. (2021)
- 5252 THEO OIOI (2021)
Lisa - Mỹ nhân Châu Á Celine
Mỗi khi nhắc đến Lisa, người hâm mộ liền nhớ ngay một cô em út cá tính với tài năng rap và nhảy cực đỉnh của nhóm. Lisa chiếm trọn trái tim khán giả bởi tính cách vui vẻ, hồn nhiên nhưng ẩn chứa bên trong là một tâm hồn mạnh mẽ. Có thể nói, tuy là maknae nhưng Lisa lại sở hữu lượng người theo dõi cực khủng hơn hẳn các thành viên khác trong nhóm.
Không hề kém cạnh các đàn chị BlackPink, Lisa cũng là đại sứ thương hiệu của các hãng thời trang nức tiếng tại Pháp. Cô nàng được các nhà tạo mốt lớn quan tâm bởi gu thời trang độc đáo cùng khả năng biến hóa linh hoạt. Cô nàng rapper đã chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình bởi các thương hiệu từ thời trang của Celine, làm đẹp của MAC Beauty, trang sức đắt đỏ của Bvlgari,..
Được biết vào tháng 1/2019, Lisa trở thành mỹ nhân của Celine, một thương hiệu cao cấp của Pháp.Tiếp đó vào tháng 3 cùng năm, Lisa chính thức ký hợp đồng chứng thực solo đầu tiên khi cô trở thành người trình bày thương hiệu mới cho AIS Thái Lan. Chỉ thêm 2 tháng sau, Lisa tiếp tục được công bố là người trình bày cho Samsung Galaxy S10 tại Thái Lan.
Các nhãn hàng Lisa (BlackPink) đại sứ thương hiệu bao gồm:
- Moonshot (2016)
- AIS Thailand (2019)
- Samsung Galaxy S10 (2019)
- Ragnarok M: Eternal Love (2019)
- Penshoppe (2019)
- BVLGARI (2020)
- CELINE (2020)
- MAC Cosmetics (2020)
- VivoS9 (2021)
Ảnh: Internet.