Đoàn Di Băng đáp trả khi bị chê bai trang phục, nhưng chiếc túi hiệu dưới đất mới chiếm spotlight

(VOH) – Lời phản bác của cô nàng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ thẳng thắn nêu ra ý kiến của mình.

Dẫu đã rời xa ánh đèn sân khấu được một khoảng thời gian nhưng nữ ca sĩ Đoàn Di Băng vẫn có sức ảnh hưởng đến công chúng một cách đáng kể. Vừa qua, cô nàng cùng với chồng là doanh nhân Quốc Vũ đã góp mặt ở các sự kiện tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022. Đáng nói, cả 2 vợ chồng đã vướng nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề diện phục trang.

Cụ thể, nữ ca sĩ diện váy tone xanh neon chói lóa với điểm nhấn là phần thiết kế hai dây giúp khoe trọn tấm lưng. Về phần Quốc Vũ, nam doanh nhân khi sánh đôi cùng vợ cũng diện áo sơ mi loang màu gradient cá tính không kém, kết hợp cùng quần short trắng vô cùng thoải mái. Tiếc thay, gu thời trang đã khiến cặp đôi được nhận xét là trông giống đi biển hơn là dự một sự kiện thời trang tầm cỡ.

doan-di-bang-phan-bac-1
Vợ chồng Đoàn Di Băng tại thảm đỏ sự kiện thời trang
doan-di-bang-phan-bac-5
Đoàn Di Băng chọn cho mình bộ đầm xanh neon nổi bật

Đáp lại những đánh giá của khán giả, Đoàn Di Băng đã nhanh chóng có những lời giải thích trên trang cá nhân của mình. Cô cho hay “Khi nào được mời đi dự giống Băng mấy bạn sẽ hiểu. Mình coi show của NTK nào thì phải mặc đồ của người đó”. Như vậy, khán giả đến đây sẽ hiểu được rằng cặp đôi đã được mời đến dự ra mắt bộ sưu tập có chủ đề về biển.

doan-di-bang-phan-bac-6
Đoàn Di Băng đã lên tiếng giải thích vì sao cô và chồng lại mặc như vậy

Xem thêm: Hương Giang xuất hiện lộng lẫy tại LHP Cannes, phải chăng bị truyền thông quốc tế ngó lơ?

Ngoài ra thì khi xem qua những bức ảnh trong bài đăng của Đoàn Di Băng, 1 chi tiết khiến người hâm mộ chú ý hơn cả chính là vị trí đặt chiếc túi hiệu của Đoàn Di Băng. Cụ thể, diện cùng với bộ trang phục nổi bật lần này, Đoàn Di Băng chọn chiếc túi DIOR Himalayan Lady Dior mà mình vừa mới "đập hộp" cách đây chưa lâu.

doan-di-bang-phan-bac-7
Chiếc túi Lady Dior da cá sấu bạch tạng được Đoàn Di Băng lựa chọn đồng hành cùng mình tại sự kiện
Đoàn Di Băng đáp trả khi bị chê bai trang phục, nhưng chiếc túi hiệu dưới đất mới chiếm spotlight 8
Chiếc túi có giá từ 700 triệu cho đến 1 tỷ, vừa được Đoàn Di Băng "đập hộp" cách đây chưa lâu

Được biết, chiếc túi của nhà mốt đình đám được làm bằng chất liệu da cá sấu bạch tạng có giá hàng tỷ đồng. Thế nhưng khi ngồi ở hàng ghế đầu tiên trong show diễn, Đoàn Di Băng đã vô tư để chiếc túi hiệu của mình nằm lăn lóc ở dưới đất.

Có lẽ vì mãi mê dõi theo show diễn mà Đoàn Di Băng đã không kịp để ý rằng chiếc túi đã không còn trên tay của mình. Nhìn chiếc túi hàng tỷ đồng nằm vạ vật dưới nền, bên cạnh là những chai nước cũng đang nằm la liệt, nhiều cư dân mạng cũng phải bày tỏ niềm xót thương thay nữ ca sĩ. 

Đoàn Di Băng đáp trả khi bị chê bai trang phục, nhưng chiếc túi hiệu dưới đất mới chiếm spotlight 9
Vì mãi trò chuyện và dõi theo show, Đoàn Di Băng vô tình để rơi chiếc túi xuống đất
Đoàn Di Băng đáp trả khi bị chê bai trang phục, nhưng chiếc túi hiệu dưới đất mới chiếm spotlight 10
Nhìn chiếc túi cả tỷ đồng năm la liệt dưới đất, cư dân mạng đều không khỏi thương xót

Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ được xem là cặp vợ chồng giàu có nhất nhì Vbiz. Từ khi kết hôn, nữ nghệ sĩ không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho công việc kinh doanh. Song, trong thời gian gần đây, cả hai dần rót vốn đầu tư nhiều hơn vào các dự án trong làng giải trí.

Ảnh: FBNV