Hương Giang xuất hiện lộng lẫy tại LHP Cannes, phải chăng bị truyền thông quốc tế ngó lơ?

(VOH) – Những hình ảnh lộng lẫy của nàng Hậu chuyển giới tại một trong những sự kiện lớn nhất hành tinh đang được các fan Việt quan tâm hết mực.

Liên hoan phim Cannes luôn được xem là một trong những sự kiện giao lưu điện ảnh lớn nhất diễn ra hằng năm tại Pháp. Sau Lý Nhã Kỳ thì Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự sự kiện này.

Được biết, Hương Giang tham dự sự kiện với tư cách là khách mời của đối tác kinh doanh trong sự kiện ra mắt bộ phim The Stars At Noon. Ngay lập tức, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt Nam.

Hương Giang xuất hiện lộng lẫy tại LHP Cannes, phải chăng bị truyền thông quốc tế ngó lơ? 1
Hương Giang là sao Việt tiếp theo sẽ sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes sau Lý Nhã Kỳ

Ngay khi đăng bức ảnh đầu tiên hé lộ trang phục mà mình sẽ diện tại LHP Cannes, Hương Giang đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa, cảm thán. Theo đó, bộ váy mang phong cách cổ điển với phần tùng xòe to, kết hợp cùng đôi găng tay càng làm tôn lên vẻ kiêu sa, diễm lệ của nàng hậu. Nhiều ý kiến cũng nhận xét rằng Hương Giang trông lộng lẫy như nàng công chúa, hứa hẹn sẽ gây bão trên thảm đỏ Cannes. 

Hương Giang xuất hiện lộng lẫy tại LHP Cannes, phải chăng bị truyền thông quốc tế ngó lơ? 2
Bộ váy mà Hương Giang lựa chọn để diện đến Cannes mang phong cách cổ điển, quý phái

Quả thật, sự xuất hiện của Hương Giang trên thảm đỏ danh giá đã không làm người hâm mộ thất vọng. Diện bộ trang phục của NTK Linh San, Hoa hậu Hương Giang trông vô cùng quyến rũ và sang trọng. Bộ váy trắng tinh khôi với thiết kế cúp ngực giúp Hương Giang khoe trọn vòng eo và bờ vai thon thả. Cùng với đó là thần thái quyến rũ, tự tin đã giúp Hương Giang tỏa sáng bên dàn sao quốc tế trên thảm đỏ LHP Cannes 2022. 

huong-giang-cannes-1
 
huong-giang-cannes-2
Hương Giang xuất hiện vô cùng lộng lẫy tại LHP Cannes 2022
huong-giang-cannes-3
Cô nàng chính là đối tác kinh doanh cho sự kiện ra mắt bộ phim The Stars At Noon 

Ngoài ra, dù được rất nhiều fan Việt dành nhiều lời khen, ngưỡng mộ nhưng có không ít bàn tán cho rằng Hương Giang đã bị truyền thông quốc tế ngó lơ khi đổ bộ thảm đỏ. Đáp lại những hoài nghi, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đã nhanh chóng giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ trên trang cá nhân của mình.

huong-giang-cannes-4
 
huong-giang-cannes-5
Những tấm ảnh cho thấy truyền thông quốc tế không mấy quan tâm đến sự xuất hiện của đại diện Việt Nam

Hương Giang thừa nhận khi bước ra biển lớn thì hầu như phóng viên sẽ không biết cô là ai và khả năng cao sẽ không được ai chụp hình cả. Nhưng rất may mắn, điều đó đã không xảy ra và cô nàng còn được “hung thần” Getty Image ưu ái đăng tải 3 tấm ảnh chất lượng lên trang web.

huong-giang-cannes-6
Hương Giang đã có những chia sẻ về những bàn tán trên trang cá nhân của mình
huong-giang-cannes-7
 
huong-giang-cannes-7
Loạt ảnh xinh đẹp của Hương Giang tại sự kiện tầm cỡ đã làm cho fan Việt vô cùng tự hào

Xem thêm: Hương Giang ‘nổi đóa’ khi ‘học trò cưng’ bị loại khỏi The Next Gentleman

Liên hoan phim Cannes tổ chức lần đầu tiên vào năm 1946 và ngày càng thành công nhờ vào mức dộ đáng tin cậy, uy tín của sự kiện. Cứ vào tháng 5 hằng năm, sẽ có hàng loạt ngôi sao hàng đầu đến từ các quốc gia khác nhau sẽ đổ bộ thảm đỏ Cannes.

Ảnh: FBNV, Getty Images