Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước

(VOH) - Không để nhiều người hâm mộ phải đoán già đoán non nữa, giờ đây ảnh cưới đầy tình tứ của cặp đôi hot nhất Tiktok - Dũng Gee và Vy Phạm - chính thức lộ diện.

Vy Phạm và Dũng Gee là cặp đôi Tiktoker nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích bởi sự hài hước cùng những màn "troll" nhau hết sức đáng yêu của mình. Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và mang đến những đoạn clip Tiktok triệu view với những màn tung hứng ăn ý. Ngoài ra, Vy Phạm và Dũng Gee còn được nhiều khán giả biết đến thông qua câu chuyện tình yêu.

Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 1
Vy Phạm và Dũng Gee gây ấn tượng với khán giả qua những clip Tiktok dễ thương, hài hước

Mới đây, cặp đôi Tiktoker nổi tiếng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung những hình ảnh mới trong những bộ trang phục cô dâu chú rể. Những tấm ảnh cưới đã làm nhiều khán giả không khỏi thắc mắc vì trước đó cả hai được biết đã sống chung với nhau một khoảng thời gian dài. Có vẻ như sau bao năm bên nhau, cuối cùng cả hai cũng đi đến quyết định tổ chức hôn lễ, cùng nhau sánh bước vào lễ đường. 

Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 2
Cặp đôi chính thức lên xe hoa trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ

Tuy nhiên, bỏ qua những nghi vấn không đáng có đó, cư dân mạng có dịp được chứng kiến những tấm ảnh lộng lẫy và đầy thơ mộng của cô dâu Vy Phạm sánh đôi cùng chú rể tây Dũng Gee. Điều đáng nói là sau những tấm ảnh đầy ngọt ngào ấy, cặp đôi vợ Việt chồng Tây lại tiếp tục khiến người hâm mộ dở khóc dở cười.

Trong khi Vy Phạm đang rất nhập tâm để thể hiện thần thái của mình, thì anh chàng Dũng Gee từ phía sau lại bày trò khiến cô phân tâm. Quá mệt mỏi, cô nàng liền đăng tải đoạn clip và không quên phàn nàn về màn troll của chồng: "Chụp hình cưới cũng không yên với ổng nữa". 

Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 3
 
Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 4
Hậu trường lầy lội của cặp đôi

Trong bộ ảnh cưới của mình, cô dâu Vy Phạm chọn chiếc váy cưới được thiết kế độc đáo và có phần cầu kỳ. Vì theo đuổi hình tượng sexy, cô nàng không ngần ngại lựa chọn những chiếc đầm có phần cúp ngực hờ hững để lộ phần vai xanh quyến rũ của mình. Không chỉ vậy, Vy Phạm còn khéo léo khoe trọn đôi chân thon gọn với phần váy được cắt xẻ khá cao và đầy táo bạo, lộ rõ đường cong nữ tính của cô. 

Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 5
Phần váy xẻ cao khoe trọn đôi chân thon gọn của người đẹp

Trong khi đó, chú rể Dũng Gee cũng không kém phần sang trọng trong bộ vest đen lịch lãm. Dũng Gee thu hút ánh nhìn của những người xung quanh bởi thần thái đúng chuẩn nam thần, gương mặt góc cạnh và ngoại hình phong độ. Có thể nói, thông qua những tấm ảnh cưới đầy lãng mạn của cặp đôi, ánh mắt của Dũng Gee khi nhìn vợ sắp cưới cực kỳ ngọt ngào khiến cư dân mạng có một phen “rúng động”.

Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 6
"Chồng người ta" đầy phong độ trong bộ suit đen

Một số khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi:

Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 7
 
Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 8
 
Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 9
 
Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 10
 
Hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee tung cảnh cưới lung linh, hé lộ luôn hậu trường hài hước 11
 

Được biết, sau khi hoàn thành xong bộ ảnh cưới đẹp như tranh của mình, cặp đôi hot Tiktoker Vy Phạm và Dũng Gee sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào một ngày không xa.

Ảnh: FBNV