TikToker đình đám Bella Poarch chính thức bị xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn

(VOH) - Việc tài khoản TikTok cá nhân của Bella Poarch 'bay màu' khỏi một trong những trang mạng đình đám khiến netizen 'sốc'.

TikTok là nền tảng video âm nhạc ngắn và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2017, dành cho các thị trường bên ngoài nước này. Tuy nhiên, TikTok dần chiếm lĩnh thị trường mạng xã hội khi số lượng người sử dụng và truy cập lên đến con số vượt ngoài sức tưởng tượng.

Thông qua tài khoản TikTok, dù bạn là ai, bất cứ ngành nghề nào hay nếu bạn không phải là người nổi tiếng, chỉ cần sở hữu body hấp dẫn vạn người mê thì một khi “gia nhập” TikTok và trở thành một TikToker, bạn vẫn dễ dàng trở nên nổi tiếng. 

TikToker đình đám Bella Poarch chính thức bị xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn 1
Nền tảng TikTok nổi tiếng.

Hiện nay, trên khắp các nền tảng xã hội khác, mọi người thường xuyên bắt gặp hình ảnh các TikToker với những clip hài, clip nhảy, clip review,... xu hướng trên ứng dụng này. Chỉ với những clip đầu tư nội dung hấp dẫn, mới lạ, bắt trend thì hiển nhiên bạn sẽ có lượt người theo dõi lên đến hàng trăm, hàng triệu. Thậm chí bạn có thể kiếm thêm nhiều nguồn thu nhập khổng lồ từ TikTok là chuyện bình thường. Cũng chính vì vậy, cái tên Bella Poarch trở thành tâm điểm khi cô là một trong số đó.

TikToker đình đám Bella Poarch chính thức bị xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn 2
Hot TikToker Bella Poarch sở hữu lượt theo dõi khủng trên tài khoản TIkTok cá nhân.

Tính từ ngày 2 tháng 3 năm 2022, Bella có hơn 88,1 triệu người theo dõi trên TikTok, là cá nhân có lượng người theo dõi cao thứ tư trên nền tảng này, đứng sau Charli D'Amelio, Khaby Lame và Addison Rae. Cô còn nắm giữ kỷ lục là người sở hữu video có nhiều lượt thích nhất trên TikTok, với hơn 50 triệu lượt thích.

Tuy nhiên, mới đây, tài khoản TikTok cá nhân của cô nàng Bella Poarch chính thức bị xóa sổ khỏi nền tảng công nghệ này. Cụ thể, hệ thống TikTok xác nhận cô nàng đình đám đã vi phạm quy chuẩn cộng đồng quá nhiều lần với những clip gây phản cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến cư dân mạng. Đây chính là thông tin gây chấn động đối với những người hâm mộ Bella trên TikTok.

TikToker đình đám Bella Poarch chính thức bị xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn 3
TikTok thông báo chính thức xóa vĩnh viễn tài khoản cá nhân của Bella.

Kể từ tháng 1 năm 2020, Bella tạo tài khoản TikTok riêng đăng tải những nội dung có chủ đề gaming và cosplay. Có thể nói, Bella Poarch là một trong những người người tạo ra xu hướng và âm thanh hàng đầu TikTok.

Từ việc nổi tiếng trên TikTok, cô nàng nhanh chóng mở kênh Youtube và gia nhập Twitter chỉ sau một tháng lập tài khoản. Không lâu sau đó, cô dấn thân vào đường đua Hollywood để trở thành ca sĩ với ca khúc quen thuộc mang tên “Build a Bitch”.

TikToker đình đám Bella Poarch chính thức bị xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn 4
Một phân cảnh trong MV "Build a bitch" - Bella Poarch.

Có lẽ, cho đến thời điểm hiện tại, việc “bay màu” khỏi nền tảng của ông lớn TikTok đã khiến netizen đặt ra nghi vấn: “Liệu rằng Bella có lập thêm một tài khoản mới hay không?” khi tài khoản cũ của cô có đến gần 90 triệu người theo dõi.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.