Chờ...

Dàn sao nam đình đám VBiz tiết lộ lý do chưa thể lấy vợ ở tuổi U60: Xúc động với tâm sự của Ngọc Sơn

(VOH) - Ở tuổi U60, dàn sao nam nổi tiếng của hàng loạt các hit vẫn “phòng đơn lẻ bóng” khiến người hâm mộ không khỏi suy nghĩ.

Dù đã ngoài tuổi tứ tuần, các nam nghệ sĩ gạo cội của showbiz Việt vẫn lựa chọn cuộc sống “độc thân vui tính” với nhiều lí do khác nhau. Đằng sau những hào quang ấy chính là những con người chất chứa nhiều tâm sự.

Danh ca Ngọc Sơn

Thời còn trẻ, Ngọc Sơn đã khiến không biết bao nhiêu cô gái phải rung động. Ấy vậy, nam danh ca vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân, không muốn vướng bận chuyện lập gia đình.

Trước đó, có khoảng thời gian “ông hoàng nhạc sến” chia sẻ quan điểm rằng anh sẽ luôn thờ cha mẹ, báo hiếu gia đình chứ không dám nghĩ đến chuyện riêng cho bản thân. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, dù anh đã phụng dưỡng cha mẹ đến cuối đời thì nam danh ca vẫn lựa chọn cuộc sống một mình khiến fan hâm mộ tự hỏi liệu đây có phải là lúc Ngọc Sơn nên nghĩ đến việc lập gia đình.

Dàn sao nam đình đám VBiz tiết lộ lý do chưa thể lấy vợ ở tuổi U60: Xúc động với lời tâm sự của Ngọc 1
Danh ca Ngọc Sơn tâm sự không muốn lấy vợ vì gia đình quan trọng nhất.

Đứng trước câu hỏi của khán giả, giọng ca “Tình cha” bộc bạch bản thân vẫn không mong muốn kết hôn vì không có gì quan trọng hơn gia đình anh. Chính vì lẽ đó, Ngọc Sơn vẫn không thoát khỏi tình yêu to lớn ấy để xây dựng hạnh phúc riêng cho mình.

NSƯT Thành Lộc

Khác hẳn một Thành Lộc luôn mang tiếng cười đến cho khán giả, khi bộc bạch về “chuyện thường tình” của con người, “phù thủy sân khấu” đưa ra quan điểm: “Tôi không thích lập gia đình, có lẽ một phần do tôi bị ảnh hưởng bởi tôn giáo nên không muốn gây nghiệp. Tự nhiên lập gia đình rồi sinh con, lo cho con ăn học, dạy dỗ trưởng thành, những điều đó khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Bản thân tôi thấy mình kiếm tiền và trang trải mọi thứ rất khó chứ không dễ, nếu lập gia đình phải có trách nhiệm với vợ con. Vậy nên tôi thấy mình không đủ sức”.

Dàn sao nam đình đám VBiz tiết lộ lý do chưa thể lấy vợ ở tuổi U60: Xúc động với lời tâm sự của Ngọc 2

NSƯT Thành  Lộc mong ước được hiến xác cho y học.

Trong cuộc đời của NSƯT Thành Lộc, anh dường như đã đạt đến đỉnh cao của sự thành công, danh vọng và tiền tài. Không những vậy, sự ngưỡng mộ của khán giả khi dành nhiều tình yêu thương đến nam nghệ sĩ cũng là một trong những thành tựu to lớn nhất của Thành Lộc.

Tuy nhiên, anh cho biết bản thân không cần mưu cầu hạnh phúc cho chính mình khi anh có một mong ước lớn lao trước lúc “nằm xuống” sẽ được hiến xác cho y học. Cũng chính vì lẽ đó, người hâm mộ càng yêu mến và trân trọng phong cách sống của anh.

NSƯT Hữu Châu

Hữu Châu là một trong những nghệ sĩ ưu tú được Nhà nước Việt Nam trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2012 với những đóng và cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà. Hữu Châu sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, ông được xem là một nghệ sĩ khá đa năng và nổi danh với nhiều vai diễn trong các vở kịch và tác phẩm điện ảnh. 

Dàn sao nam đình đám VBiz tiết lộ lý do chưa thể lấy vợ ở tuổi U60: Xúc động với lời tâm sự của Ngọc 3
NSƯT Hữu Châu chỉ mong muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật nước nhà.

Tuy thành công trong sự nghiệp, NSƯT Hữu Châu hoàn toàn cho rằng ông có nguyên tắc sống riêng: không bao giờ nghĩ đến tình yêu và không được… đau ốm. Ông cho biết trên đời có nhiều thứ hạnh phúc ngoài hôn nhân và tình yêu, không cảm thấy cô đơn nên không muốn lập gia đình. 

Hiện tại, dù đã bước sang U60, Hữu Châu vẫn giữ phong độ tích cực làm việc, đóng góp toàn bộ sức mình cho nghệ thuật nước nhà. Ông hi vọng bản thân có thật nhiều sức khỏe để cống hiến nhiều nhất có thể, bởi Hữu Châu cho rằng niềm vui trong nghệ thuật, niềm vui khi được truyền nghề cho thế hệ hậu sinh chính là “cực lạc” do chính mình tạo ra ở cuộc đời này.

Diễn viên Quốc Khánh

Mỗi dịp Tết đến, khán giả lại có cơ hội được gặp gỡ diễn viên Quốc Khánh trên màn ảnh nhỏ trong vai diễn Ngọc Hoàng với series "Táo Quân" của đài truyền hình Việt Nam. Với nét diễn độc đáo, không lẫn vào ai, Quốc Khánh được xem là người thành công nhất trong các bạn diễn cùng thời từ rất sớm. Tuy thành công là thế, “Ngọc Hoàng” vẫn không có dự định lập gia đình trong tương lai.

Dàn sao nam đình đám VBiz tiết lộ lý do chưa thể lấy vợ ở tuổi U60: Xúc động với lời tâm sự của Ngọc 4
Diễn viên Quốc Khánh "sợ lấy vợ".

Khi được đặt câu hỏi về vấn đề hôn nhân và gia đình, nam nghệ sĩ gốc Hà Nội khẳng định: "Nếu muốn lấy vợ cho xong thì tôi cũng lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn, nhiều lúc cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa." 

Với lời khẳng định trên, nam nghệ sĩ lại càng “sợ lấy vợ”. Đồng nghiệp Quốc Khánh cho biết, dù người đời có nói ra nói vào nhưng nam diễn viên vẫn sẽ tiếp tục giữ quan điểm như vậy và không giải thích gì thêm.

Ảnh: Internet.