Chờ...

Hai người con của cố nghệ sĩ Ngọc Đáng chưa nhận được 40 ngàn đô, phía nghệ sĩ tại Mỹ lên tiếng

(VOH) – Thông tin này đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vào khoảng tuần trước, tại chương trình Cổ Nhạc Phương Nam, vợ chồng nghệ sĩ cải lương Phillip Nam – Cẩm Thu và nghệ sĩ Tuấn Châu trước đó đứng ra lo liệu an táng cho cố nghệ sĩ Ngọc Đáng đã thông báo sao kê, giải trình toàn bộ số tiền nhận và chi trong đám tang nghệ sĩ Ngọc Đáng.

1
Tại chương trình Cổ Nhạc Phương Nam vào một tuần trước, các nghệ sĩ cải lương Phillip Nam – Cẩm Thu và nghệ sĩ Tuấn Châu tiết lộ đã đứng ra lo liệu an táng cho nghệ sĩ Ngọc Đáng

Không chỉ có vậy, nghệ sĩ Phillip Nam còn chia sẻ số tiền phúng viếng nhận được tổng cộng là 59,121 đô la Mỹ (1,15 tỷ đồng). Sau khi dùng để lo liệu cho tất cả thủ tục gồm khoản chôn cất, dịch vụ,... Tổng cộng đã chi hết 41,808 đô la Mỹ còn lại 17,386 đô la Mỹ.

Chưa hết, nam ca sĩ còn tiết lộ số tiền cô Ngọc Đáng để lại nhờ dành dụm trong suốt thời gian định cư, làm việc tại Mỹ. Tất cả gộp lại, nâng tổng số tiền lên thành 44,386 đô (khoảng 900 triệu đồng). Mọi người bàn bạc và quyết định gửi toàn bộ số tiền này về Việt Nam cho hai người con trai của cố nghệ sĩ.

2
 
3
Đám tang của cô Ngọc Đáng đã được các đàn em lo toan chu toàn.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất đến tận bây giờ hai người con tại Việt Nam của nghệ sĩ Ngọc Đáng chưa nhận được số tiền trên. Vấn đề này khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc.

Tránh sự việc bị dẫn đi quá xa, nghệ sĩ Phillip Nam và Tuấn Châu đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích. Cụ thể, thủ tục chuyển tiền bị chậm trễ do ngân hàng tại Mỹ vẫn còn thiếu thông tin của hai người con trai và đang chờ bổ sung thêm. Chỉ còn một vài ngày nữa thôi khi mọi thứ hoàn tất, bên phía Việt Nam sẽ nhận được 900 triệu đồng này.

Xem thêm: Bạn bè công bố sao kê đám tang NS Ngọc Đáng, hé lộ số tiền khủng cố nghệ sĩ để lại và người thừa hưởng

4
 
5
Hai nghệ sĩ hải ngoại đã giải thích cặn kẽ vì sao lại chậm trễ trong việc chuyển tiền trong lễ 49 ngày của đàn chị.
5
Nghệ sĩ Ngọc Đáng đã qua đời vào cuối tháng 3 năm ngoái vì sức khỏe dần yếu đi sau hậu Covid-19.

Vào thời điểm đầu năm 2022, cố nghệ sĩ Ngọc Đáng đã không may bị nhiễm Covid-19. Sau khi chữa khỏi, hậu Covid-19 khiến sức khỏe nữ nghệ sĩ ngày một yếu đi, tình trạng bệnh nền trở nặng hơn và qua đời.

Lúc sinh thời, bà đã tham gia vào hàng loạt tuồng cải lương lớn nhỏ và đóng góp rất nhiều cho bộ môn nghệ thuật này.

Ảnh: Internet