Chờ...

Sau một tháng lâm bệnh, danh hài Duy Phương hiện tại ra sao?

(VOH) - Tình hình sức khỏe hiện tại của danh hài Duy Phương khiến người hâm mộ và khán giả không khỏi lo lắng và quan ngại.

Mới đây, netizen có dịp nhìn thấy hình ảnh Duy Phương chở con trai út đi học bằng xe máy. Đoạn clip này được đăng tải trên kênh Youtube của nghệ sĩ Duy Phương. Điều đáng nói, trước hình ảnh đáng yêu của hai bố con, người hâm mộ chưa kịp vui vẻ lại cảm thấy quan tâm cho tình trạng sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ.

Sau một tháng lâm bệnh, tình hình hiện tại của Duy Phương như thế nào? 1
Nghệ sĩ Duy Phương

Được biết, đây là lần Duy Phương lại có thể đèo con cưng đi học sau một thời gian đổ bệnh. Duy Phương chia sẻ:

"Sau một thời gian dài hơn một tháng tôi mới dám đi lại xe máy. Lúc trước tôi đi đâu cũng phải có người chở.

Một tháng mấy rồi, hôm nay tôi mới chạy xe đưa con đi học, lo lắng quá, không biết có bình yên thôi. Tôi sợ sức khỏe không đảm bảo. Tôi bị cao huyết áp nên sợ lắm.

May quá, tôi chạy xe ngon lành rồi, sức khỏe đã dần hồi phục. Nhưng tôi vẫn thấy chân bước hơi run, chưa được mạnh và bình thường. Chắc tôi vẫn phải dưỡng bệnh thêm một thời gian nữa. Tôi phải chạy thật cẩn thận. Hôm nay trời rất đẹp.

Nhưng tôi chỉ dám đưa con đến trường rồi về tiếp tục nghỉ ngơi chứ không dám chạy xe đi ship bánh bèo như hồi trước. Tôi không buôn bán gì hết, sức khỏe yếu quá không dám đi giao hàng".

Sau một tháng lâm bệnh, tình hình hiện tại của Duy Phương như thế nào? 2
Nghệ sĩ Duy Phương

Nam nghệ sĩ cũng tâm sự thêm: "Trên đường đi, tôi cũng suy nghĩ. Tôi nằm rồi lo lắng hoài cũng vậy, buộc phải ngồi dậy mà đi thôi.

Cuộc sống là vậy, cứ phải làm, chứ nằm một chỗ cũng không yên lòng. Tôi nằm một chỗ, thấy con cái, gia đình lo lắng nên bối rối lắm.

Vì thế nên hôm nay tôi dậy đưa con đi học rồi về nghỉ ngơi một chút xem tình hình sức khỏe mình ra sao. Huyết áp của tôi đã trở lại bình thường nhưng đi xe máy vẫn cảm thấy hơi nặng nề, nên tôi khá lo lắng.

Cũng may là đường từ nhà tôi tới trường con tôi cũng gần, chỉ mất 10 phút chạy xe. Ban đầu tôi lo lắm, không biết có chạy xe được không. Có bệnh rồi mới biết mình yếu.

Xem thêm: Duy Phương bật khóc tại phiên hòa giải vụ kiện 'Sau ánh hào quang'

Nhưng thôi, khó khăn rồi cũng sẽ qua. Tôi sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh hoạn để trở lại cuộc sống bình yên, đi làm để có ít tiền trang trải.

Trong cuộc sống này, nếu còn hơi thở, còn nhịp tim thì vẫn phải bươn chải, không thể ngồi yên được. Nằm một chỗ mãi tôi cũng buồn, rồi lo lắng, suy nghĩ đủ thứ".

Tâm sự xong, Duy Phương khuyên con: "Sau này con ráng làm bác sĩ, kỹ sư, đừng làm nghệ sĩ khổ lắm con ơi".

Con trai Duy Phương đáp lại: "Nhưng con không biết học có tới nổi không".

Duy Phương nói: "Thôi thì con cố gắng, tới đâu được thì tới. Ba không mơ ước gì cao sang, con phải làm kỹ sư, bác sĩ là được rồi".

Sau một tháng lâm bệnh, tình hình hiện tại của Duy Phương như thế nào? 3
Nghệ sĩ Duy Phương

Trước nội dung được chia sẻ trong đoạn clip, người hâm mộ cũng vô cùng lo lắng cho sức khỏe của ông.

Được biết, Duy Phương tuổi đã cao nhưng vẫn phải tự buôn bán và đi ship bánh bèo khắp Sài Gòn để bươn chải cuộc sống. Hiện nay Duy Phương cũng không còn đắt show và hiếm khi tham gia các hoạt động nghệ thuật như trước đây. 

Cuộc sống hiện tại của nam danh hài thường xuyên gặp trắc trở và vừa qua lại gặp vấn đề sức khoẻ.

Ảnh: Internet