Sau scandal bạo hành, Duy Phương nhận được bồi thường từ NSX 'Sau Ánh Hào Quang'

Từng gây xôn xao cả showbiz về việc bạo hành vợ cũ - Lê Giang, Duy Phương đã đâm đơn kiện nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang và mới đây anh chia sẻ mình đã hòa giải thành công.

Mới đây, danh hài Duy Phương đã lên tiếng chia sẻ về kết quả vụ kiện đơn vị sản xuất chương trình Sau ánh hào quang vì scandal bạo hành Lê Giang. Anh cho biết, mình và phía HTV cùng công ty Đông Tây Promotion đã hòa giải thành công và ông sẽ nhận số tiền bồi thường được giữ kín.

Duy Phương cho biết: "Sau nhiều lần hoà giải tại toà, phía HTV và Đông Tây đã nhận sai sót. Tôi đề nghị mức bồi thường một tỷ đồng trong đơn kiện nhưng qua thoả thuận, HTV và Đông Tây Promotion đã đề nghị một mức khác. Tôi thấy kéo dài phiên toà quá mệt mỏi và mức họ đưa ra cũng hợp lý nên tôi chấp nhận". (Theo Zing.vn)

Theo như một đại diện phía Tòa án nhân dân quận 1 (TP.HCM) cho biết vụ kiện giữa Duy Phương và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang đã tiến hành hòa giải thành. Tuy nhiên, người này cũng không tiết lộ về số tiền bồi thường.

Vụ kiện giữa danh hài Duy Phương và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang bắt đầu khi Lê Giang chia sẻ về chuyện mình bị Duy Phương bạo hành lúc còn sống chung. Cụ thể, trong tập 10 của chương trình Sau ánh hào quang 2017, Lê Giang - vợ cũ của Duy Phương đã tố bị chồng cũ bạo hành, xô ngã đập đầu vào cầu thang. 

Sau khi chương trình phát sóng, Duy Phương đã bị cư dân mạng "ném đá" và chỉ trích không ngừng vì cho rằng nam danh hài là một người bạo lực, vũ phu. Sự việc gây ra nhiều tranh cãi và xôn xao cả showbiz vào thời điểm đó.

Đứng trước sức ép của dư luận, Duy Phương đã lên tiếng cho biết mình không làm những chuyện như thế. "Tôi không phải súc vật mà đánh đập Lê Giang như thế. Những cái tốt của tôi sao Lê Giang không nói? Tôi là người hay là súc vật mà đánh đập, hành hạ, ném vợ xuống cầu thang như Giang nói. Tôi không làm chuyện đó", anh chia sẻ trong nước mắt.

Sau đó, Duy Phương cũng đã gửi đơn kiện HTV và Công ty Đông Tây Promotion (hai đơn vị sản xuất và phát sóng chương trình Sau ánh hào quang) vì đã đưa thông tin theo một chiều, cố ý xuyên tạc và làm ảnh hưởng đến danh dự cũng như cuộc sống của anh.

Trong đơn khởi kiện, Duy Phương yêu cầu nhà sản xuất chương trình bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư. Ngoài ra, Duy Phương đã yêu cầu đơn vị sản xuất gửi lời xin lỗi đến mình, thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan về việc này và bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự cho anh.

Sau nhiều lần được triệu tập ở tòa cũng như bức xúc về chuyện đời sống riêng tư bị làm xáo trộn, hiện tại, Duy Phương đã đòi lại được công bằng cho bản thân và được đền bù thích đáng.

Lê Giang và Duy Phương thế nào khi gặp nhau sau scandal 'tố tụng' bạo hành?: Sau chương trình "Sau ánh hào quang", mối quan hệ giữa Lê Giang và Duy Phương khó có thể lành lặn. Thế nhưng mới đây, cả hai đã cùng xuất hiện trong sinh nhật con trai.
Con trai Duy Phương mong khán giả đừng ghét ba mình: (VOH) - Con trai của cặp đôi nghệ sỹ Lê Giang và Duy Phương cho biết: “Ngay lúc này gia đình tôi không bình yên !”.