Quang Vinh phản ứng gay gắt khi bị fan 'nhắc nhẹ' chuyện lấy vợ, sinh con

(VOH) - Cách phản hồi của Quang Vinh đối với một bình luận khuyên anh nên sớm lấy vợ sinh con đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Họ đang bàn về điều gì đây? Quang Vinh phản ứng thế nào ấy nhỉ?

Mới đây, trên Instagram cá nhân Quang Vinh đã đăng tải những bức ảnh diện vest trắng khoe vẻ ngoài lịch lãm. Bên cạnh những lời khen có cánh dành phong độ bền bững của "Hoàng từ Sơn ca", thì có một cư dân mạng đã bình luận rằng: "Đến tuổi kết hôn và sinh con rồi anh ơi. Một gia đình nhỏ của riêng mình rất là hạnh phúc".

VOH-quang-vinh-phan-ung-gay-gat-anh1

Tuy nhiên, khi nhận được lời khuyên nên lập gia đình, Quang Vinh đã bất ngờ tỏ vẻ khó chịu. Anh đã trả lời người này như sau: "Sống được 26 tuổi rồi, bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?". Hóa ra Quang Vinh còn vào tận "nhà riêng" của chính chủ để xem sương sương profile của cô nàng trước khi trả lời. Chính vì vậy nên mới chắc như bắp rằng 'sống được 26 tuổi rồi'. 

Sau khi nhận được phản ứng gay gắt của Quang Vinh, người này đã xóa bình luận của mình và gửi lời xin lỗi đến nam ca sĩ: "Em xin lỗi anh nếu như comment của em đã làm anh bực".

VOH-quang-vinh-phan-ung-gay-gat-2

VOH-quang-vinh-phan-ung-gay-gat-3
Người không biết không có tội. Có vẻ như bạn gái này cũng không cố ý, nhưng Quang Vinh phản ứng thế này thì 'gắt' quá rồi nhỉ?

Trước câu trả lời của Quang Vinh, một số người tỏ vẻ không hài lòng và cho rằng nam ca sĩ quá nhạy cảm. Sở dĩ bình luận của người hâm mộ cũng không có gì quá đáng hay dùng ngôn từ kém duyên, đả kích đến nỗi khiến cho Quang Vinh phải khó chịu như thế. Hơn nữa, chuyện đời tư, giới tính, hẹn hò, yêu đương của một ngôi sao có thể có rất nhiều tin đồn, nhưng sự thật thế nào thì đâu có ai biết và cũng đâu phải ai cũng có thể biết. Vì thế, bạn fan này đôi khi cũng chỉ muốn nhìn thấy thần tượng của mình có được cuộc sống lý tưởng (như theo quan niệm của bạn ấy) mà thôi.

VOH-quang-vinh-phan-ung-gay-gat-anh4

Quang Vinh từng có sự nghiệp âm nhạc thành công và là cái tên được nhiều người yêu mến trong làng giải trí. Mặc dù hiện tại anh không còn hoạt động  nhiều trong showbiz nhưng Quang Vinh nữa nhưng công chúng vẫn dành tình cảm cho anh. Hiện tại, Quang Vinh đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh và đi du lịch nhiều nơi. 

VOH-quang-vinh-phan-ung-gay-gat-anh5

Ở tuổi U40, khi thấy Quang Vinh vẫn còn lẻ bóng đi về nên người hâm mộ đã quan tâm và khuyên anh hãy kết hôn, sinh con. Tuy nhiên, có vẻ như khi nhắc đến chuyện riêng tư, Quang Vinh lại cảm thấy khó chịu thế này. Có vẻ như đây là vấn đề khá nhạy cảm đối với anh, nên hi vọng rằng các fan sau này đừng chạm đến nữa, để tránh phiền lòng nhau.

Hot girl The Face - Thiên Nga khiến Quang Vinh xao xuyến:  Sau thành công của các MV Điều buồn tênh và How deep is your love, Quang Vinh sẽ trở lại trong tháng 5 này cùng với sản phẩm âm nhạc mang tên Falling into you. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt được Quang Vinh thực hiện nhằm gửi tặng khán giả - những người đã luôn ở bên cạnh quan tâm và ủng hộ mọi hoạt động của Quang Vinh. MV sẽ ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Quang Vinh - 18/5.
Khán giả phấn khích khi Quang Vinh hôn Bảo Thy tại The Remix:  Đội Bảo Thy bước vào phần thi solo đầu tiên. Giữ đúng hình ảnh dễ thương, Bảo Thy kể câu chuyện của một nàng công chúa đi tìm hoàng tử của đời mình qua 4 ca khúc "Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie girl".