ĐT Việt Nam: VFF sẽ làm việc trực tiếp với Tấn Trường về chuyện “livestream tiktok”

(VOH) - Ở đợt hội quân sắp tới tại Vũng Tàu, VFF và HLV Park Hang Seo sẽ có trao đổi trực tiếp với Tấn Trường xung quanh những ồn ào gần đây; HLV Park Hang Seo triệu tập gấp thủ môn Văn Cường.

VFF sẽ làm việc trực tiếp với Tấn Trường về chuyện “livestream tiktok”

Thời gian gần đây, sự việc thủ thành Bùi Tấn Trường thường xuyên livestream trên tiktok đã nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xung quanh câu chuyện này, nhất là trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang có chuỗi trận không như ý tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo VFF cho biết rằng đã được phản ánh về việc này: "Ngay sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Tấn Trường đã bị nhắc nhở nên cậu ấy đã hạn chế.

VFF sẽ làm việc trực tiếp với Tấn Trường về chuyện “livestream tiktok” - Triệu tập gấp thủ thành Văn Cường
VFF sẽ làm việc trực tiếp với Tấn Trường về chuyện “livestream tiktok”.

Trong thời gian ĐT Việt Nam tham gia Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo và VFF cũng thường xuyên yêu cầu toàn đội hạn chế dùng mạng xã hội để tránh ảnh hưởng đến chuyên môn.

Tấn Trường là đàn anh ở đội, cậu ấy cần biết lựa chọn những hành động phù hợp để giữ hình ảnh của cá nhân nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung. Ở đợt tập trung ở Vũng Tàu tới đây, chúng tôi và HLV Park sẽ trực tiếp làm việc với Tấn Trường. Mục đích là trao đổi về việc thủ thành thuộc biên chế CLB Hà Nội mải mê chơi tiktok và nhiều người hâm mộ phản ứng với chuyện này".

Tấn Trường tri ân HLV Park nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Sau 3 ngày xả trại nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại và lên đường vào Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2020 vào ngày 20/11. Đây cũng là dịp lễ đặc biệt Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân, vinh danh các nhà giáo, người làm trong môi trường sư phạm.

VFF sẽ làm việc trực tiếp với Tấn Trường về chuyện “livestream tiktok” - Triệu tập gấp thủ thành Văn Cường
Thủ môn Tấn Trường tri ân HLV Park và BHL ĐT Việt Nam nhân ngày 20/11.

Nhân ngày lễ đặc biệt, đại diện ĐT Việt Nam cũng dành lời tri ân đặc biệt tới HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam nhân ngày 20/11. Theo đó, trên trang mạng xã hội cá nhân, thủ môn Bùi Tấn Trường gửi lời chúc đầy ý nghĩa đến chiến lược gia người Hàn Quốc và BHL ĐT Việt Nam: "Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúc các thầy và mấy anh luôn dồi dào sức khỏe và luôn thành công trên mọi mặt", người gác đền quê Đồng Tháp chia sẻ.

Mới đây, thủ môn Bùi Tấn Trường đã lên tiếng phản pháo những chỉ trích từ dư luận nhắm về mình sau những màn trình diễn không tốt tại ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thủ thành 35 tuổi đính chính thông tin sử dụng mạng xã hội khi bị cho là "đam mê TikTok làm ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam".

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp thủ môn Văn Cường

HLV trưởng Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung thủ môn Phạm Văn Cường vào thành phần đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2020.

Hôm nay (20/11), thủ môn đang khoác áo CLB TP.HCM cũng có mặt tại Vũng Tàu để tập luyện cùng toàn đội trong ngày hội quân.

Đây là lần thứ ba Phạm Văn Cường được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trong màu áo đội tuyển Việt Nam, lần đầu tiên là đợt tập trung của đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại lượt trận cuối cùng vòng loại ASIAN Cup 2019.

VFF sẽ làm việc trực tiếp với Tấn Trường về chuyện “livestream tiktok” - Triệu tập gấp thủ thành Văn Cường
HLV Park Hang Seo triệu tập gấp thủ môn Văn Cường.

Văn Cường tạo nên cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn khốc liệt ở đội tuyển Việt Nam.

Sau đó, thủ môn này tiếp tục góp mặt trong lực lượng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mặc dù đối diện với nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí số 1 trước khung gỗ của đội tuyển Việt Nam nhưng Phạm Văn Cường luôn nhận được sự đánh giá cao của HLV Park Hang Seo về khả năng, về tinh thần và sự nỗ lực. Đây cũng là lý do ông tiếp tục điền tên Phạm Văn Cường vào danh sách đội tuyển Việt Nam tập huấn chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2020 sắp tới.

Sau khi Văn Lâm, Văn Toản lần lượt chấn thương ở những mức độ khác nhau và không thể tập luyện, thi đấu cùng đội tuyển, HLV Park Hang Seo phải đối mặt với “bài toán” thủ môn lần đầu tiên kể từ khi ông nhận lời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Với sự bổ sung Văn Cường, đội tuyển Việt Nam hiện có 5 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Quan Văn Chuẩn và Phạm Văn Cường. Chiều nay (20/11), các thành viên đội tuyển Việt Nam cũng đã di chuyển vào Vùng Tàu để bắt đầu cho một guồng quay mới.