'Content bẩn' thô thiển và phản cảm tràn làn khắp TikTok, vấn nạn cần lên án!

(VOH) – Thay vì làm những nội dung lành mạnh, cỗ vũ tinh thần chống dịch, các tiktoker này lại ưu ái nội dung phản cảm để câu views!

Tiktok là mạng xã hội nên mọi người đều có quyền tự do đăng tải nội dung mình thích, nhưng dạo gần đây lại có một trào lưu vô cùng phản cảm đang tràn lan. Những video nói về tình dục và tình yêu một cách thô thiển, kỳ cục dường như xuất hiện ngày càng nhiều khiến người xem nóng mặt. Thế nhưng điều đáng nói là các tiktoker này lại xem việc đó thật là “ngầu lòi”.

Không biết các bạn trẻ nghĩ gì khi xem chuyện “giường chiếu” là chiến tích và đem nó khoe khoang trên mạng xã hội. Xã hội hiện đại phóng khoáng hơn xưa, nhưng phóng khoáng không đồng nghĩa với việc không xem trọng thân thể mình và đem chuyện thầm kín đi khoe khoang khắp nơi. 

noi-dung-phan-cam-tren-tiktok-voh-7
Nội dung này thật sự khó hiểu...
noi-dung-phan-cam-tren-tiktok-voh-8
Ngay cả phụ huynh cũng bị mang vào chủ đề nhạy cảm như thế này
noi-dung-phan-cam-tren-tiktok-voh-7
Sẽ có rất nhiều người xem được những gì bạn chia sẻ, trong đó có trẻ em và người lớn tuổi
noi-dung-phan-cam-tren-tiktok-voh-6
Ghép những dòng chữ này lên hình ảnh của mình sẽ giúp bạn ngầu hơn ???
noi-dung-phan-cam-tren-tiktok-voh-5
Việc giường chiếu không biết tự bao giờ được xem là chiến tích?

Bên cạnh đó chủ đề lừa lọc tình cảm người khác, bắt cá nhiều tay, tìm được mối khác ngon hơn người yêu hiện tại nên chia tay,… những nội dung cực phản cảm và thiếu chung thuỷ trong tình yêu cũng được xem là hay ho mà các bạn xây dựng trên kênh tiktok của mình. 

noi-dung-phan-cam-tren-tiktok-voh-4
 
noi-dung-phan-cam-tren-tiktok-voh-3
 
noi-dung-phan-cam-tren-tiktok-voh-2
Không biết nói gì...
noi-dung-phan-cam-tren-tiktok-voh-1
Body shaming phụ nữ?
noi-dung-phan-cam-tren-tiktok-voh
Nội dung này mục đích là truyền tải thông điệp gì?

Đến khi bị chỉ trích một số tiktoker chọn cách xoá video, nhưng đa phần đều phản bác lại rằng: "chỉ làm nội dung cho vui chứ không có ý gì", "người xem không xem thì lướt qua đi", "đừng quá cứng nhắc như vậy thời buổi nào rồi",... thật là bó tay. Ranh giới giữa thuần phong mỹ tục và đùa giỡn có lẽ đã đi quá xa ở những nội dung như thế này!

Nguồn ảnh: Internet