Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ vừa kết thúc Đậu Kiêu, Triệu Anh Tử liền gặp sóng gió

(VOH) - Bộ phim 'Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ' bất ngờ bị fans quay lưng chỉ vì những hành động vô tình của các diễn viên.

Mới đây, tập cuối của bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ vừa chính thức được phát sóng vào tối hôm qua (24/5/2022). Bộ phim có sự tham gia diễn xuất bởi hai diễn viên Đậu Kiêu và Trần Đô Linh.

Xem thêm: Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đại kết cục như vậy có được xem là HE?

Đậu Kiêu bị fan phim quay lưng mắng chửi

Ngay sau khi tập cuối được ra mắt, nam diễn viên Đậu Kiêu đã đăng tải những hình ảnh kỷ niệm với đoàn phim cùng dòng trạng thái cảm ơn đạo diễn và đoàn phim đã làm việc vất vả. Tuy nhiên, hành động chia tay vui vẻ này lại vô tình khiến Đậu Kiêu bị fan phim mắng không thương tiếc. Lí do là vì đâu?

Vừa mới phát sóng, 'Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ' bị fans couple lên án 1
Bộ phim "Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ" đã chính thức khép lại với tập cuối được phát sóng vào ngày hôm qua

Khi Đậu Kiêu vừa đăng ảnh, bạn gái Hà Siêu Liên đã nhanh chóng vào bình luận đầu tiên trên trang cá nhân của anh. Tuy nhiên, hành động dù vô tình hay cố ý này đã làm phật lòng các “con dân” yêu quý cặp đôi nam chính và nữ chính trong phim do Đậu Kiêu và Trần Đô Linh thủ vai. 

Vừa mới phát sóng, 'Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ' bị fans couple lên án 2
Đậu Kiêu và Trần Đô Linh thủ vai chính

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc và thắc mắc tại sao nam diễn viên không đăng tải những khoảnh khắc hậu trường chụp cùng bạn diễn Trần Đô Linh lên trang cá nhân mà còn để bạn gái vào bình luận đánh dấu chủ quyền.

Netizen cho biết đó là một trong những hành động thiếu chuyên nghiệp khi làm việc của Đậu Kiêu và chỉ trích Hà Siêu Liên cố tình muốn dựa dẫm bạn trai để thể hiện bản thân mới chính là “nóc nhà” thật sự.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ vừa kết thúc Đậu Kiêu, Triệu Anh Tử liền gặp sóng gió 3
Đậu Kiêu và bạn gái Hà Siêu Liên.

Định bình luận cho vui nào ngờ Triệu Anh Tử bị fan mắng "trà xanh"

Không chỉ mỗi hành động của Hà Siêu Liên nhận về những nhận xét tiêu cực, ngay cả nữ phụ trong phim do diễn viên Triệu Anh Tử thủ vai cũng bất ngờ bị fans “khịa” là “trà xanh” chỉ vì hành động bình luận tương tự bạn gái Đậu Kiêu. 

Vừa mới phát sóng, 'Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ' bị fans couple lên án 4
Nữ phụ Triệu Anh Tử cũng không ngoại lệ

Cụ thể, Triệu Anh Tử đã mang theo tâm trạng vui vẻ đến trang cá nhân của Đậu Kiêu để để lại những dòng nhắn nhủ đến nam diễn viên sau bài đăng ảnh kỷ niệm, thắc mắc tại sao anh không gắn thẻ tên của mình vào những tấm ảnh đó: “Anh ba sao lại không tag em, chẳng lẽ anh vẫn chưa thoát được vai? Anh thực sự cho rằng bánh ú nhỏ của anh đã mất thật rồi à? Anh ba, anh hoàn toàn quên mất bánh ú nhỏ của anh rồi ư? Đau lòng quá.”

Vừa mới phát sóng, 'Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ' bị fans couple lên án 5
Chỉ với phần tương tác hài hước của mình trên mạng xã hội, Triệu Anh Tử đã nhận về nhiều "gạch đá"

Chỉ vì những lời bình luận dí dỏm và chúc mừng của các diễn viên gửi đến Đậu Kiêu mà nhiều cư dân mạng đã nổi giận gay gắt với nữ diễn viên họ Triệu. Ngay sau đó là hàng loạt các từ khóa không hay liên quan đến vụ việc đã lên hẳn hot search chỉ sau vài phút. Sự việc ngất xỉu của Triệu Anh Tử trong một event trước đây cũng bị cư dân mạng nhắc lại để "cà khịa".

Vừa mới phát sóng, 'Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ' bị fans couple lên án 6
Hot-search nổi lên chỉ sau vài giờ. Cái tên Triệu Anh Tử một lần nữa lại bị réo gọi vì chuyện tiêu cực. 

Một số phản ứng trái chiều của netizen bên dưới phần bình luận: 

- Hà Siêu Liên đã làm gì sai, cô ấy chỉ ủng hộ sự nghiệp của bạn trai

- Ủa tại sao cô ta lại vào đây để bình luận và khẳng định chủ quyền nhỉ? Không thấy người ta đang quảng cáo tập cuối à?

- Ơ hay, nữ phụ cũng đòi được tag tên? Lý do?

- Cái nết của bà chị này vẫn vậy nhỉ, trà xanh thảo mai từ xưa rồi.

Đúng là một khi đã ghét thì ghét cho dù có làm gì cũng không thể thấy đáng yêu - đây chính là tâm trạng của cộng đồng mạng dành cho Triệu Anh Tử. Nhiều năm qua, dù Triệu Anh Tử có làm gì thì cũng không thể thoát khỏi tội danh "cọ nhiệt".

Ảnh: Internet.