Thủy Tiên khoe body quyến rũ, được fan vây kín khi đi diễn hậu ồn ào

(VOH) - Chỉ với một sự kiện vừa diễn ra vào hôm qua, công chúng có thể thấy được sự rạng rỡ và quyến rũ ngày càng nhân đôi của ca sĩ Thủy Tiên.

Tối qua, ca sĩ Thủy Tiên đã có màn biểu diễn thăng hoa trong một sự kiện quảng cáo mỹ phẩm. Nữ ca sĩ xuất hiện trước người hâm mộ với nụ cười rạng rỡ cùng body quyến rũ. Bà xã Công Vinh không ngần ngại diện trang phục xuyên thấu, cắt xén táo bạo để khoe những đường cong hấp dẫn của mình.

Thủy Tiên khoe body quyến rũ, được fan vây kín khi đi diễn hậu ồn ào 1
Thủy Tiên biểu diễn trong một sự kiện quảng cáo thương hiệu

Có thể nói kể từ sau vụ ồn ào về vấn đề thiện nguyện, cư dân mạng cũng khá hiếm hoi mới thấy Thủy Tiên lộ diện trước công chúng. Cả hai vợ chồng nữ ca sĩ dần kín tiếng hơn trong các hoạt động nghệ thuật và đời sống của mình. 

Thủy Tiên khoe body quyến rũ, được fan vây kín khi đi diễn hậu ồn ào 2
Thủy Tiên không ngần ngại khoe trọn body gợi cảm của mình với chiếc đầm được cắt xẻ táo bạo

Theo đuổi hình tượng sexy, cuốn hút, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Hát Vang Rằng Em Yêu Anh khiến dân tình đứng ngồi không yên vì loạt ảnh khoe nhan sắc xuất thần cùng body vạn người mê. 

Thủy Tiên khoe body quyến rũ, được fan vây kín khi đi diễn hậu ồn ào 3
Nhan sắc ngày một thăng hạng của nữ ca sĩ

Được biết, Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ đời đầu thành công nhờ các bài hit đình đám của tuổi trẻ, tình yêu mới lớn. Cô được biết đến như một trong những mỹ nhân lột xác ngoạn mục theo thời gian. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn bán tín bán nghi rằng người đẹp đã có sự tiếp xúc của dao kéo.

Tuy nhiên, chưa bao giờ Thủy Tiên lên tiếng về những tin đồn thất thiệt xung quanh mình. Có lẽ, cho đến giờ phút hiện tại, những hình ảnh kẹo ngọt trong quá khứ của “cô Tiên” đã dần vơi đi trong mắt công chúng, bởi giờ đây nữ ca sĩ đã thay đổi hình tượng và hướng đến một hình mẫu quyền lực, quyến rũ và trưởng thành. 

nhan-sac-thuy-tien-
 
nhan-sac-thuy-tien-
 
nhan-sac-thuy-tien-
Thủy Tiên thay đổi hình tượng trưởng thành và quyền lực

Quả thật, đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Thủy Tiên tại sân khấu của một sự kiện. Tuy nhiên, phản ứng của người hâm mộ lại hoàn toàn trái ngược với những gì mà dân tình đã đồn đoán. Bởi khi nữ ca sĩ lộ diện, nhiều khán giả đã vui mừng reo hò thích thú và cổ vũ bà xã Công Vinh nhiệt tình. Dù số lượng người tham dự không đông nhưng nhìn chung Thủy Tiên vẫn đón nhận được tình cảm yêu thương mà người hâm mộ đã dành cho cô.

Thủy Tiên khoe body quyến rũ, được fan vây kín khi đi diễn hậu ồn ào 7
Sau drama ồn ào về từ thiện, ca sĩ Thủy Tiên vẫn được nhiều người hâm mộ yêu thương

Ảnh: FBNV