Visual đỉnh cao của cô gái người Tày trong Thương Ngày Nắng về đang gây sốt cộng đồng mạng

(VOH) - Những ngày vừa qua, cư dân mạng đều truyền tay nhau tấm ảnh một cô gái mặc đồ dân tộc trên sóng truyền hình với vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu. Được biết đó là một diễn viên của bộ phim đình đám.

Mới đây, cư dân mạng có dịp “đứng ngồi không yên” trước nhan sắc của một cô gái 10x xinh đẹp. Cụ thể, hình ảnh của Thu Hà (hay còn gọi là Ceri) bất ngờ nổi lên trong một chương trình tìm kiếm người yêu - Tỏ Tình Hoàn Mỹ.

Thu-Ha-
Thu Hà trong chương trình tìm kiếm một nửa của mình

Được biết, Thu Hà sinh năm 2002, người Tày. Hiện tại, cô nàng đang làm người mẫu và diễn viên tại Hà Nội. Trên trang cá nhân của mình, Thu Hiền sở hữu lượng theo dõi khủng lên đến hơn 45 nghìn lượt follow. Ngay sau khi những tấm ảnh của Ceri được đăng tải khắp các trang mạng xã hội, cư dân mạng lúc bấy giờ mới phát hiện cô nàng dân tộc chính là một trong những diễn viên của bộ phim Thương Ngày Nắng Về.

Thu-Ha-
Cô nàng là người dân tộc chính gốc

Cụ thể, trong tập 24 của bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Thu Hà đã hóa thân thành bạn cùng lớp với nữ diễn viên Ngọc Huyền (vai Vân Vân). Trong phim, Ceri đóng vai Vy - một cô bạn dễ thương với mái tóc dài nữ tính. Cặp đôi là bạn thân cũ vừa mới gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách.

Visual đỉnh cao của cô gái người Tày đang gây sốt cộng đồng mạng 3
Cô được đóng một vai nhỏ trong bộ phim nổi tiếng

Chỉ với vài khoảnh khắc xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh nhỏ, nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhận thấy vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của nhân vật Vy do Thu Hà thủ vai. Với nụ cười tươi tắn cùng đôi mắt biết cười, Thu Hà dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện bằng năng lượng tích cực và năng động. Đặc biệt hơn, những tấm ảnh đời thực với mái tóc ngắn cá tính của cô nàng khiến nhiều người lầm tưởng nhân vật trong phim và ngoài đời là 2 chị em sinh đôi. 

Visual đỉnh cao của cô gái người Tày đang gây sốt cộng đồng mạng 4
Trong phim, người đẹp 10x được tạo hình bởi mái tóc dài nữ tính

Tuy nhiên, trước đó Thu Hà cũng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi trong vài phút xuất hiện ở chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ, cô nàng đã chia sẻ những câu chuyện quá khứ của mình. Được biết khi còn nhỏ, nữ diễn viên 10x đã từng phải chịu đựng nỗi ám ảnh bị “làm phiền”.

Thu-Ha-
Trong quá khứ, Ceri từng bị quấy rối

Tạm gác những câu chuyện không mấy tốt đẹp về bản thân, giờ đây khi được mọi người chia sẻ lại những hình ảnh ngày trước của mình, người mẫu sinh năm 2002 hạnh phúc cho biết cô rất bất ngờ và vô cùng phấn khích vì được mọi người yêu mến. Thu Hiền tự nhủ trong tương lai bản thân sẽ cố gắng hơn nữa để có thể chứng minh cho người hâm mộ thấy được những tài năng tiềm ẩn của cô.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Thu Hà:

Thu-Ha-
 
Thu-Ha-
 
Thu-Ha-
 

 

Ảnh: Internet.