‘Thương Ngày Nắng Về’ phần 2 hé lộ dàn diễn viên và loạt tình tiết gây sóng gió

(VOH) – Nhà sản xuất vừa hé lộ những thông tin hết sức chú ý cho phần 2 của bộ phim Thương Ngày Nắng Về.

Sau khi Thương Ngày Nắng Về kết thúc phần 1 vào đầu năm nay, bộ phim đã nhận được những phản ứng vô cùng tốt từ khán giả. Đặc biệt, cái kết của bộ phim đã hứa hẹn vào nội dung đáng trông đợi ở phần 2. Mới đây, nhà sản xuất vừa thông báo ngày ra mắt phần mới vào ngày 04.04. Đặc biệt, thông tin về diễn biến mới và dàn sao tham gia Thương Ngày Nắng Về phần 2 cũng nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Nhân vật Khánh gặp biến cố ở phần 2?

Mới đây, diễn viên Lan Phương, thủ vai Khánh trong phim tiết lộ nhân vật của mình gặp biến cố lớn ở phần 2. Kèm theo đó, là một số hình ảnh tiết lộ những khoảnh khắc hậu trường với bối cảnh tại khách sạn. Trong loạt hình, không chỉ có sự xuất hiện của nhiều thành viên trong gia đình Khánh, mà đáng chú ý là sự có mặt của Liên (Thanh Hòa đóng), đồng nghiệp cùng phòng của Khánh tại công ty.

1
Khánh (Lan Phương) và đồng nghiệp do Thanh Hòa được cho là xảy ra mâu thuẫn
2
Thanh Hòa khoe hình hậu trường bầm tím khiến người xem không khỏi ngóng trông

Theo đó, nhân vật Liên không hiểu vì sao mà mặt lại bị bầm tím. Đã có không ít khán giả cho rằng có thể Khánh và Liên sẽ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả trong phim. Hoặc Liên chính là nguồn cơn gây ra những biến cố cho cuộc đời của Khánh.

Xem thêm: Điều luật mới về phim ảnh khiến các mọt cuồng phim ngoại trăn trở, vì sao vậy?

 

Nhân vật mới xuất hiện, tạo thêm sóng gió?

Được biết, phần 2 của bộ phim truyền hình này sẽ không chỉ có sự góp mặt của dàn diễn viên trụ cột như: nghệ sĩ Thanh Quý, Lan Phương, Hồng Đăng. Theo đó, ở phần 2 của bộ phim, có thêm nhiều cái tên mới sẽ xuất hiện góp phần thồi một làn gió mới vào tác phẩm này.

3
Lan Phương và Hồng Đăng trông rất xứng đôi khi nên duyên trong tác phẩm phim này

Vì vậy, khán giả cũng đang rất tò mò liệu những nhân vật này sẽ có mối quan hệ như thế nào với các nhân vật cũ, họ sẽ có tác động ra sao đến những người đã xuất hiện trong phần 1. Trong đó, diễn viên gây chú ý nhất chính là diễn viên Thu Hà, một gương mặt rất quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình.

Ngoài ra, Thu Hà cũng không quen chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô tiết lộ bản thân sẽ vào một cô nàng cá tính. Đặc biệt, vai diễn của cô sẽ là nút thắt quan trọng của phim. Điều này, cũng là lý do khiến khán giả vô cùng trông chờ.

4
Nữ diễn viên Thu Hà sẽ góp mặt trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim chuyển thể từ Mother of Mine của Hàn Quốc. Phần 1 khi lên sóng đã rất thành công nhờ vào yếu tố phim gia đình nhưng cũng không kém phần kịch tính. Vì vậy, nhà sản xuất đã quyết định làm phần 2 để không phụ lòng mong mỏi của quý khán giả.