Lý Lan Địch gây bất ngờ vì nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa trong Tinh Lạc Ngưng Thanh Đường

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Lý Lan Địch chưa qua chỉnh sửa khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Sau một thời gian dài “im hơi lặng bóng” trong làng giải trí Hoa Ngữ, mỹ nhân 1999 - Lý Lan Địch bất ngờ trở lại và nên duyên cùng với "tra nam" Đông Cung - Trần Tinh Húc trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Ngay lập tức bộ phim trở thành tâm điểm của sự chú ý dư luận. Không ít netizen tỏ ra vô cùng hào hứng với màn kết hợp này và mong chờ ngày trở lại của “tra nam” Đông Cung cùng với bạn diễn mới. 

Bất ngờ trước nhan sắc thật của Lý Lan Địch chưa qua chỉnh sửa trong Tinh Lạc Ngưng Thanh Đường, net 1
Lý Lan Địch và Trần Tinh Húc trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Mặc dù đã đóng máy, nhưng gần đây một bức ảnh của nữ chính Lý Lan Địch chưa qua xử lý được lan truyền ra ngoài khiến netizen không khỏi bất ngờ và trở nên thất vọng. So với những hình ảnh xinh lung linh, vạn người mê như tiên nữ trong trailer được nhà sản xuất xuất tung ra, có vẻ hình ảnh thật của Lý Lan Địch không được như vậy.

Bức ảnh của một blogger đăng tải cho thấy Lý Lan Địch dường như không thể khống chế và kiểm xoát cân nặng của mình. Gương mặt cô trở nên tròn trĩnh, bầu bĩnh khác xa vẻ đẹp góc cạnh trong những bức ảnh đã được chỉnh sửa trước đó. 

Xem thêm: Lưu Ninh xác nhận đang cố gắng mời Dương Tử, Đặng Luân trở lại với Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Bất ngờ trước nhan sắc thật của Lý Lan Địch chưa qua chỉnh sửa trong Tinh Lạc Ngưng Thanh Đường, net 2
Hình ảnh của Lý Lan Địch chưa qua xử lý trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường được blogger đăng tải

Ở dưới khu vực bình luận, netizen nhận xét ảnh thực của Lý Lan Địch quá khác so với ảnh trên poster. Thậm chí có người nói: "Lý Lan Địch không thể khống chế cân nặng khi quay phim cổ trang", "Lý Lan Địch ở đây làm gì thế, quay phim tiên hiệp cô cảm thấy mình phù hợp sao?",...

Bất ngờ trước nhan sắc thật của Lý Lan Địch chưa qua chỉnh sửa trong Tinh Lạc Ngưng Thanh Đường, net 3
Một số nhận xét của netizen về hình ảnh được cho là thiếu kiểm soát về cân nặng trong dự án cổ trang của Lý Lan Địch

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bộ phim xoay quanh về cuộc đời của hai công chúa sinh đôi nhưng tính cách hoàn toàn đối lập nhau. Người tỷ tỷ Li Quang Thanh Quy là người lương thiện ấm áp, tài mạo song toàn và là điềm may của cả gia tộc. Trong khi đó, muội muội Li Quang Dạ Đàm lại được coi là điềm gở khi có tính cách bướng bỉnh, dữ dằn và chuyên phá hỏng mọi chuyện. Thanh Quy vốn được định gả cho Thiên tộc, còn Dạ Đàm sẽ về làm dâu Ma tộc.

Thanh Quy lương thiện bước chân vào Ma tộc khát máu tàn bạo làm vợ hoàng tử Triều Phong. Dạ Đàm cá tính mạnh mẽ lại trở thành cô dâu Thiên tộc, vợ của thái tử Thiếu Điển Hữu Cầm. Điều đáng nói hơn nữa là ở chốn tiên giới, Dạ Đàm bị kéo vào cuộc tình tay ba giữa chồng mình và đệ đệ ruột là hoàng tử Thiếu Điển Viễn Tụ.

Ảnh: Weibo