Drama Họa Mi chính thức khai máy, một chi tiết nhỏ của mỹ nhân Đông Cung bất ngờ gây chú ý

(VOH) - Dự án phim Họa Mi với sự tham gia của Lưu Học Nghĩa và Bành Tiểu Nhiễm đóng chính khiến không ít người hâm mộ nóng lòng chờ đợi.

Ngày 27/3 vừa qua, Drama Họa Mi do Bành Tiểu Nhiễm và Lưu Học Nghĩa đảm nhận diễn chính đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và người hâm mộ xa gần. Không ít netizen tỏ ra vô cùng phấn khích với màn kết hợp của cặp đôi này. 

Drama Họa Mi chính thức khai máy, một chi tiết nhỏ của mỹ nhân Đông Cung bất ngờ gây chú ý 1
Hình ảnh của cặp đôi diễn chính Drama Họa Mi - Lưu Học Nghĩa và Bành tiểu Nhiễm tại buổi lễ khai máy

Được biết, Drama Họa Mi lấy bối cảnh dân quốc. Nội dung phim xoay quanh là câu chuyện tình cảm lâm li bi đát giữa nữ y tá Bạch Hủy (Bành Tiểu Nhiễm thủ vai) và nhà khoa học Lữ Ngư Hòa (Lưu Học Nghĩa thủ vai). Bạch Hủy bị chia cắt khỏi vòng tay của Lữ Ngư Hòa, vì bị nghi ngờ là đặc vụ ngầm. Cũng từ đây, Bạch Hủy bắt đầu khám phá ra nhiều bí mật đáng sợ về thân thế và người cha của mình, cũng là điều khiến mối quan hệ của cô cùng Lữ Ngư Hòa trở nên gay gắt. Liệu hai nhân vật chính sẽ làm gì để bảo vệ được tình yêu của mình đến giây phút cuối cùng?

Xem thêm:
Điểm lại những vai diễn được yêu thích nhất của Lưu Học Nghĩa trong hành trình 10 năm sự nghiệp
Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh

Drama Họa Mi chính thức khai máy, một chi tiết nhỏ của mỹ nhân Đông Cung bất ngờ gây chú ý 2
Lưu Học Nghĩa tại buổi lễ khai máy Họa Mi

Với diễn xuất xuất chúng qua từng dự án phim trước đó, hai cái tên Lưu Học Nghĩa và Bành Tiểu Nhiễm đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Với có các vai nam phụ từ Thanh Vân Chí, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, cho đến Thiên Cổ Quyết Trần,...

Lưu Học Nghĩa ngày càng khẳng định diễn xuất đỉnh cao visual xuất chúng của mình. Không chỉ vậy, dự án phim gần đây của mỹ nam Hoa ngữ này kết hợp Viên Băng Nghiên trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng đang được người hâm mộ mong đợi. Còn Bành Tiểu Nhiễm, thành công của Đông Cung ngược luyến tàn tâm, Bành Tiểu Nhiễm ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì vậy, Họa Mi, dù mới khai máy, nhưng ngay từ đầu đã được khán giả vô cùng quan tâm.

Không chỉ vậy, trong buổi lễ khai máy vừa qua, netizen bất ngờ soi ra cảnh dường như mỹ nhân Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm đang cứ xoay xoay hình như che phần phát tướng.

Sau đó, một số netizen đã tìm ra một đoạn clip khác nang Tiểu Phong, trong đó cho thấy body thật của mỹ nhân Đông Cung khi không khoác lên người lớp áo dày. Khán giả ai nấy đều nức nở khen ngợi thân hình gợi cảm, "vòng nào ra vòng đó" khác hoàn toàn với dáng vẻ khúm núm, nhỏ bé tại lễ khai máy.

 

Ảnh: Weibo