Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh

(VOH) - Sau 'Châu Sinh Như Cố' thì màn ảnh Hoa Ngữ tháng 9 này khá yên ắng khi không có nhiều tác phẩm gây bão. Hiện tại, Quân Cửu Linh có vẻ là bộ phim được quan tâm nhiều nhất.

Không chỉ có Bành Tiểu Nhiễm mà còn có Kim Hạn và dàn diễn viên phụ Đỗ Á Phi, Vương Hữu Thạc, Châu Chiếm, Hà Hoằng San cũng rất đáng để chờ đợi.

Bành Tiểu Nhiễm vai Quân Cửu Linh

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 1
 

Nghe tên phim thì hẳn bạn cũng biết Quân Cửu Linh của Bành Tiểu Nhiễm chính là nhân vật trung tâm trong bộ phim này rồi. Vốn là một công chúa con của thái tử có cuộc sống bình yên hạnh phúc, Quân Cửu Linh đã phải đối diện với hoàn cảnh nhà tan cửa nát, cô nghi ngờ người chú ruột đã hãm hại gia đình mình nên quyết tâm đi tìm sự thật. Hành trình tìm ra sự thật của Quân Cửu Linh rất gian nan, đến mức mất mạng rồi được sống lại nhưng cô chưa từng có ý nghĩ từ bỏ.

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 2
 

2 năm sau Đông Cung thì Bành Tiểu Nhiễm mới có phim đóng chính lên sóng. Mặc dù trong Quân Cửu Linh Bành Tiểu Nhiễm cũng bị ngược tơi tả nhưng chắc chắn sẽ không đến mức thê thảm như Tiểu Phong trong Đông Cung năm ấy, bởi Quân đại phu được xây dựng với hình ảnh nữ cường, thông minh và cơ trí.

Kim Hạn vai Chu Toản

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 3
 

Chu Toản là là thanh mai trúc mã của công chúa Cửu Linh, nhưng chưa kịp bày tỏ nỗi lòng thì đã phải tới phương Bắc 8 năm. Sau khi nghe tin Cửu Linh die, anh ta từ bỏ tất cả mà đi điều tra sự thật, đồng thời tìm đến Trăn Trăn (thân phận hiện tại của Cửu Linh) để hỏi rõ. Tính tình hào sảng, hài hước, đã đu là đu tới cùng.

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 4
 

Sau Kim Tịch Hà Tịch lên sóng cuối năm ngoái thì Quân Cửu Linh chính là dự án cổ trang tiếp theo của Kim Hạn. Khi xem các bình luận từ khán giả, rất nhiều bình luận chê bai Kim Hạn đã xuất hiện, cho rằng anh không hợp với cổ trang nhưng vẫn cứ “chấp niệm” với dòng phim này. Không chỉ vậy, nhiều người còn cảm thấy Kim Hạn hợp với vai phản diện hơn.

Đỗ Á Phi vai Lục Vân Kỳ

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 5
 

Lục Vân Kỳ là thống lĩnh Cẩm Y Vệ, lạnh lùng và tàn nhẫn nhưng rất yêu thương Sở Cửu Linh (tên của Quân Cửu Linh trước khi cô qua đời). Thanh niên này có vẻ yêu vợ, nhưng cách yêu cứ kỳ quái.

Hắn tay sai của hoàng đế hiện tại (người giết cha của Cửu Linh), đồng thời được xem như "người chồng đầu tiên và hợp pháp" của Cửu Linh. Ngay trong hôn lễ thì Cửu Linh hành thích vua, bị Vân Kỳ cản lại, dẫn đến việc Trăn Trăn chết thay.

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 6
 

Đỗ Á Phi mới đóng phim được mấy năm, lại chưa có tác phẩm tiêu biểu. Hy vọng rằng sau Quân Cửu Linh thì sự nghiệp của Đỗ Á Phi sẽ có những bước thăng tiến lớn.

Vương Hữu Thạc vai Ninh Vân Chiêu

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 7
 

Ninh Vân Chiêu xuất thân trong một gia đình giàu có, thông minh và nho nhã, đúng chuẩn “ngọc thụ lâm phong”. Người này đáng ra là vị hôn phu hợp pháp của Trăn Trăn, nhưng vì một vài lý do nên Cửu Linh đã tìm cách từ hôn khi cả hai còn chưa gặp mặt. Ninh Vân Chiêu cũng không muốn lấy một người mình chưa từng gặp mặt vì thế Ninh công tử nghe tin từ hôn thì rất điềm tĩnh. Nhưng sau này khi vừa gặp Cửu Linh thì đem lòng yêu mến, chỉ tiếc nữ chính lại không dành cho nam phụ.

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 8
 

Vương Hữu Thạc sinh năm 1992 tại Ôn Châu, Chiết Giang, tốt nghiệp Đại học sư phạm Bắc Kinh. Ngoài ngoại hình tươi sáng, bắt mắt anh còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1.82m. Một số bộ phim nổi bật mà anh tham gia gồm: Lãnh Cung Truyện, Huyền Môn Đại Sư, Thao Thiết Ký, Thôn Trang Của Ôn Noãn, Đại Tống Thiếu Niên Chí, Như Ý Phương Phi, Quân Cửu Linh, Nguyệt Ca Hành,...

Châu Chiếm vai Phương Thừa Vũ

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 9
 

Phương Thừa Vũ là em họ của Quân Trăn Trăn, từ nhỏ đã ốm yếu do trúng độc. Cửu Linh vì muốn báo ơn Trăn Trăn nên thành thân giả với Thừa Vũ để chữa bệnh. Vì bệnh từ nhỏ nên Thừa Vũ tính cách tối tăm, khá tự kỷ, nhưng mà có vẻ cũng rất vui lòng lái máy bay.

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 10
 

Châu Chiếm là nam diễn viên mới của Cbiz và chưa có nhiều thành tích trong sự nghiệp. Trước Quân Cửu Linh thì anh mới chỉ gây chú ý qua bộ phim Lê Hấp Đường Phèn hợp tác với Ngô Thiến, Trương Tân Thành.

Xem thêm: Cùng điểm sương sương dàn sao xinh xẩu một mẫu của bộ phim Lê Hấp Đường Phèn đang hot nhất hiện nay

Hà Hoằng San vai Sở Cửu Linh

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 11
 

Sở Cửu Linh là tên thật của Quân Cửu Linh trước khi trọng sinh và vai diễn này do Hà Hoằng San đảm nhận.

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 12
 

Nói ra mới nhớ, Hà Hoằng San gần đây cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả với vai A Tử trong Tân Thiên Long Bát Bộ. Tân Thiên Long Bát Bộ không được đánh giá cao và A Tử của Hà Hoằng San được coi là “điểm nhấn” lớn nhất giúp giữ chân khán giả.

Trước đó, Hà Hoằng San cũng từng gây thương nhớ trong các bộ phim như: Cẩm Tâm Tự Ngọc, Phượng Dịch,...

Xem thêm: Lộ diện toàn bộ dàn sao đình đám của Cẩm Tâm Tự Ngọc

Điểm danh dàn trai đẹp của Bành Tiểu Nhiễm trong Quân Cửu Linh 13
 

Nguyên tác của Quân Cửu Linh được đánh giá cao, được coi là một trong những người rất hóng bộ phim này kể từ lúc khai máy rồi. Chưa kể, bên cạnh Bành Tiểu Nhiễm có hẳn 4 đại mỹ nam.