Chờ...

Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê

(VOH) - Người Trong Mộng Xuân Khuê là bộ phim có đề tài nữ chủ, nhân vật trung tâm là Quý Mạn do Bành Tiểu Nhiễm đóng. Đinh Vũ Hề sẽ vào vai Trữ Ngọc Hiên.

Sau khi nhiều thông tin bên lề được tung ra không lâu thì rất nhanh sau đó bộ phim Người Trong Mộng Xuân Khuê (春闺梦里人) đã được khai máy ở Hoành Điếm vào sáng ngày hôm nay (17/5/2021). 

Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 1
 
Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 2
 

Người Trong Mộng Xuân Khuê do Hoa Sách sản xuất, là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bạch Lộ Thành Song, xuất bản năm 2014. Đây là bộ phim có đề tài nữ chủ, nhân vật trung tâm là Quý Mạn do Bành Tiểu Nhiễm đóng. Đinh Vũ Hề sẽ vào vai Trữ Ngọc Hiên.

Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 3
 
Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 4
 
Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 5
 
Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 6
 

Không chỉ có Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm, phim còn có sự tham gia của Dịch Đại Thiên, chàng trai gần đây đang được yêu mến nhờ vai Mục Kim trong Trường Ca Hành. Các diễn phụ khác còn có: Na Lệ Á, Đổng Nhan, Hàn Suất,....

Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 7
Dịch Đại Thiên
Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 8
 
Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 9
Na Lệ Á
Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 10
 
Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 11
 

Kể từ sau khi nổi lên nhờ vai cửu công chúa Tây Lương Khúc Tiểu Phong trong bộ phim truyền hình chiếu mạng siêu hot của năm 2019 là Đông Cung thì Bành Tiểu Nhiễm đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi không nhận được vai diễn nào mới vì scandal trốn thuế của bà chủ Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên từng trực tiếp chia sẻ rằng sau khi Đông Cung quay xong thì đã gần hai năm cô không có phim để đóng, cũng đồng nghĩa sau tác phẩm này nữ diễn viên bước vào trạng thái thất nghiệp. Khi Đông Cung lên sóng tuy phim rất hot nhưng cũng không mang lại cho Bành Tiểu Nhiễm quá nhiều sự khả quan. Phim kết thúc cũng đã hơn nửa năm mà trong thời gian đó Bành Tiểu Nhiễm vẫn không được dự án nào mời đến. Chính vì vậy, các fan hâm mộ đã rất lo lắng cho cô.

Trong khoảng thời gian thất nghiệp, Bành Tiểu Nhiễm có do dự, cô nghĩ có phải nên trở về làm MC hay không nhưng cuối cùng sự hứng thú và lòng đam mê diễn xuất đã chiến thắng. Bành Tiểu Nhiễm chọn lựa tiếp tục làm diễn viên, nhưng với một người mới không phải xuất thân chính quy như cô cơ hội phát triển thực sự không nhiều, nhưng Bành Tiểu Nhiễm đã nói: “Cho dù học lại từ đầu cô cũng cố gắng hết sức mình” và cuối cùng nữ diễn viên cũng đã có một cơ hội. Năm 2019, cô tham gia vào chương trình Diễn Viên Mời Vào Chỗ và đã những phút trải lòng khiến mọi người chạnh lòng về thời gian thất nghiệp của mình.

 

Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 12
 
Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 13
Lần này chúng ta sẽ gặp lại Bành Tiểu Nhiễm qua vai nữ chính Quý Mạn.

Mãi đến gần cuối năm 2020, Bành Tiểu Nhiễm mới có cơ hội quay lại đóng phim qua hai chế tác Quân Cửu Linh (đóng chính cùng Kim Hạn) và Cửu Châu Chu Nhan Ký (đóng chính cùng Phùng Thiệu Phong). Sự trở lại lần này của Bành Tiểu Nhiễm với tác phẩm Người Trong Mộng Xuân Khuê chính là sự trở lại được đánh giá cao nhất vì đây là một dự án của Hoa Sách, nhà sản có tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách. Bên cạnh đó, bạn diễn của cô lần này là Đinh Vũ Hề, một cái tên cũng đang rất hot nhờ cơn sốt Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (2020). Hơn nữa, Người Trong Mộng Xuân Khuê còn là một tác phẩm nữ chủ.

Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 14
 
Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 15
 

Vì đây tiếp tục lại là một dự án cổ trang mà Bành Tiểu Nhiễm thì lại cực hợp với tạo hình cổ trang. Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn chưa quên, Đông Cung năm ấy đã tạo ra một "hồng y mỹ nhân" có một không hai như thế nào. Vì thế, nhất định Tiểu Nhiễm cũng sẽ không gây thất vọng với sự trở lại lần này về mặt hình ảnh. 

Bành Tiểu Nhiễm hợp tác Đinh Vũ Hề trong bộ ngôn tình cổ trang Người Trong Mộng Xuân Khuê 16
 

Ngoài ngoại hình, sức bền thì khả năng diễn xuất của cô ấy cũng rất đáng nể, thêm nữa, giờ cô ấy đã có nhiều kinh nghiệm đóng phim điện ảnh và truyền hình hơn nên chắn chắn cô ấy đã kiểm soát được hình tượng của vai diễn hơn.

Hãy cùng chờ đợi sự trở lại lần này của cửu công chúa nhé!