Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư?

(VOH) - Buổi tiệc nào cũng đến lúc tàn, Hospital Playlist mùa 2 rồi cũng phải lên sóng tập cuối khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Sau thời gian lên sóng và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) mùa 2 sẽ lên sóng tập cuối vào tối ngày 16/9. Theo như chia sẻ từ nhà sản xuất bộ phim và đạo diễn Shin Won Ho, hiện tại vẫn chưa có kế hoạch thực hiện mùa 3 cho series phim được yêu thích này. Vì thế nên tập cuối của mùa 2 có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để khán giả có thể gặp gỡ hội Giáo sư dễ thương của bệnh viện Yulje. 

Trong tập cuối của phim, chắc hẳn sẽ có rất nhiều điều khiến khán giả mong đợi, đặc biệt là những diễn tiến trong chuyện tình cảm của các vị giáo sư. Hãy cùng điểm qua những chi tiết được mong đợi nhất trong tập cuối Hospital Playlist mùa 2, để xem đạo diễn Shin Won Ho có thể làm người xem thỏa mãn hay không nhé!

Xem thêm: 4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 cuối cùng cũng có chuyển biến, fan rần rần vì mùi tình yêu lan tỏa ngập tràn

Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 1
 

Chuyện tình của Jun Wan và Ik Sun liệu có “nở hoa”

Trong mùa 2 Hospital Playlist, khán giả đã không khỏi đau lòng khi chuyện tình của Jun Wan (Jung Kyung Ho) và Ik Sun (Kwak Sun Young) gặp rất nhiều trắc trở. Khoảng cách địa lý và những hiểu lầm khiến cả 2 đành phải nói lời chia tay dù trong lòng vẫn còn tình cảm sâu đậm. 

Sau hơn 1 năm trời không liên lạc, nhưng nhờ sự giúp đỡ thầm lặng của Ik Jun mà cả hai đã có thể gặp lại. Những điều chất chứa trong lòng cuối cùng đã được nói ra, hiểu lầm từ đó cũng được hóa giải. Tuy nhiên, Jun Wan và Ik Sun vẫn còn khá ngại ngùng khi đối mặt với nhau. Liệu rằng trong tập cuối, cặp đôi “bồ câu” sẽ quyết định “yêu lại từ đầu” hay cho nhau lối đi riêng? Hy vọng khán giả sẽ nhận được câu trả lời xứng đáng. 

Xem thêm: Nhận là fan cứng của Hospital Playlist nhưng bạn đã biết gì về dàn diễn viên phụ cực phẩm này chưa?

Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 2
 
Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 3
 

Bác sĩ Jeong Won có cầu hôn thành công hay không?

Bên cạnh đôi “bồ câu” thì “vườn đông” cũng là cặp đôi được khán giả đẩy thuyền nhiệt liệt trong Hospital Playlist. Sau màn tỏ tình thành công của Gyeo Ul (Shin Hyun Been) ở cuối mùa 1, cô và giáo sư Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok) đã chính thức hẹn hò. Tuy nhiên, chuyện tình của cả 2 vẫn diễn ra trong thầm lặng mà không ai hay biết ngoài hội Giáo sư và cô nàng Chu Min Ha. 

Trong mùa 2, cặp đôi "vườn Đông" cũng liên tục phát "cẩu lương" để bù đắp cho khán giả bởi mối tình đơn phương, lạnh nhạt trong mùa 1 trước đó. Tuy nhiên, cả 2 cũng gặp không ít khó khăn, thử thách, nhưng qua đó lại càng thấu hiểu nhau nhiều hơn. Đặc biệt, Jeong Won cũng đã lên kế hoạch cầu hôn Gyeo Ul nhưng vì nhiều vấn đề phát sinh mà anh vẫn chưa thể trao cho cô chiếc nhẫn. 

Nhiều khán giả hy vọng rằng trong tập cuối, cả hai sẽ có thể đường đường chính chính công khai tình yêu với mọi người xung quanh. Đồng thời, Jeong Won cũng có thể suôn sẻ cầu hôn Gyeo Ul, không còn gặp sự cố hay trắc trở như những lần trước nữa. 

Xem thêm: Hospital Playlist 2 bị chê nhàm chán vì sa đà vào tình yêu, cặp đôi ‘vườn Đông’ nhận chỉ trích vì liên tục phát ‘cẩu lương’

Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 4
 
Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 5
 

Chuyện tình của Seok Hyeong có được phụ huynh chấp nhận?

Sau nhiều nỗ lực, cố gắng và quyết tâm đến cùng, cô nàng Chu Min Ha (Ahn Eun Ji) cũng đã chinh phục được trái tim của “chàng gấu” Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung). Trong tập phim trước đó, cả hai cũng đã có buổi xem phim, hẹn hò và màn tỏ tình hết sức ngọt ngào khiến khán giả “rụng tim”. 

Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn còn một trở ngại rất lớn chính là sự đồng ý từ mẹ ruột của Seok Hyeong. Bởi lẽ trước đó, Min Ha đã có màn đụng độ với mẹ chồng tại bệnh viện, nhưng cả hai đã xảy ra tranh cãi vô cùng dữ dội. Thậm chí, mẹ của Seok Hyeong còn tuyên bố rằng con trai mình có thể yêu ai cũng được, nhưng tuyệt đối phải trừ Min Ha ra. 

Về phía Seok Hyeong, giờ đây anh đã chủ động và nỗ lực hơn trong việc bảo vệ tình cảm của mình. Việc anh nói với mẹ về dự định đi Mỹ được cho là kế hoạch để bà có thể chấp nhận chuyện tình cảm của anh và Min Ha. Liệu rằng màn ra mắt mẹ chồng của Min Ha sẽ diễn ra như thế nào? Chắc hẳn đây cũng là điều khiến khán giả vô cùng mong đợi trong tập cuối Hospital Playlist

Xem thêm: Đường tình duyên của dàn sao Hospital Playlist: Người âm thầm kết hôn không ai biết, người hẹn hò 8 năm vẫn ngọt ngào

Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 6
 
Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 7
 
Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 8
 

Chuyện hẹn hò của Ik Jun và Song Hwa sẽ thế nào? 

Cặp đôi “trùm cuối” và khiến khán giả đau tim nhất trong suốt 2 mùa Hospital Playlist không ai khác mà chính là Ik Jun (Jo Jung Suk) và Song Hwa (Jeon Mi Do). Từng dành tình cảm cho đối phương từ thời đại học, nhưng vì ngại ngùng và những hiểu lầm mà cả rơi vào cảnh friendzone trong suốt hơn 20 năm. 

Sau lần tỏ tình thất bại, Ik Jun đã quyết định chinh phục trái tim Song Hwa 1 lần nữa nhưng theo cách chậm rãi hơn. Cuối cùng, sự quan tâm chân thành của anh đã khiến Song Hwa một lần nữa rung động. Cả hai đã có màn tỏ tình ngọt lịm cùng nụ hôn nồng cháy dưới mưa khiến người xem vô cùng phấn khích. 

Trong đoạn preview cho tập cuối, có thể thấy Song Hwa và Ik Jun sẽ có buổi hẹn hò đầu tiên như nhiều cặp tình nhân khác. Liệu rằng cặp đôi từ bạn thành yêu khi đi hẹn hò sẽ như thế nào? Đồng thời, phản ứng của hội bạn thân khi biết tin Ik Jun và Song Hwa hẹn hò cũng là điều mà người xem vô cùng tò mò. Hãy cùng chờ đón tập cuối Hospital Playlist để theo dõi mọi việc sẽ diễn ra thế nào nhé! 

Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 9
 
Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 10
 
Hospital Playlist mùa 2 tập cuối: Khán giả mong đợi điều gì từ 5 vị giáo sư? 11
 

Tập cuối Hospital Playlist sẽ lên sóng vào tối ngày 16/9 trên Netflix.