4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới

(VOH) - Nếu như Yoona hoạt động hết công sức trong năm 2021 với list phim mới dày cộm thì Sooyoung, Yuri và Seohyun cũng bận rộn không kém với những dự án sắp được lên sóng trong thời gian tới.

Sau khi các thành viên SNSD tập trung hơn vào các hoạt động cá nhân thì bốn thành viên Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun vẫn tiếp tục dành thời gian cho sự nghiệp diễn xuất và chăm chỉ tham gia đóng phim. Sắp tới đây sẽ là những tháng ngày bận rộn của bốn cô nàng khi họ chuẩn bị trở lại với các dự án mới. Hãy cùng xem qua những bộ phim sắp tới mà Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun sẽ đảm nhận vai chính có nội dung thế nào và bạn diễn của họ là ai nhé!

1. Yoona và một năm đầy bận rộn với phim mới

Năm 2021 được xem là một năm hoạt động vô cùng năng suất của Yoona khi mà cô nàng xác nhận tham gia loạt dự án mới. Trong khi đó, phim điện ảnh Miracle của Yoona hợp tác cùng Park Jung Min được công chiếu vào ngày 15/9/2021 đã lập thành ấn tượng với tỉ lệ vé đặt trước đạt 25.8%, ứng với 46,136 lượt người. Điều này đã giúp cho Miracle trở thành phim có lượng đặt trước cao nhất trong ngày so với các phim đang chiếu. Ngoài ra, phim còn đạt rating 99% trên CGV và 9.7 điểm trên Megabox chỉ trong ngày đầu tiên khởi chiếu tại Hàn Quốc.

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 1
Miracle với sự tham gia của Yoona và Park Jung Min đã trở thành cơn sốt phòng vé khi ra mắt vào ngày 15/9/2021 tại Hàn Quốc.

Với dự án "mở bát" trong năm 2021 quá tuyệt vời, các dự án sắp tới của Yoona càng được người hâm mộ kỳ vọng nhiều hơn. Tất nhiên, với sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc và tiến bộ từng ngày thì chắc chắn Yoona sẽ không để cho mọi người phải thất vọng về mình.

1.1 Yoona bắt tay cùng Kim Seon Ho trong 2 O’Clock Date

Vào ngày 13/9 vừa qua, truyền thông xác nhận rằng Yoona và Kim Seon Ho sẽ đóng vai chính trong trong bộ phim sắp tới có tựa đề 2 O’Clock Date. Đây là một bộ phim lãng mạn kể về một người phụ nữ chứa đựng một bí mật lớn và một người đàn ông sống ở tầng trên. Người xem sẽ được theo dõi câu chuyện ngọt ngào xảy ra giữa hai người hàng xóm chạm mặt nhau mỗi ngày. 

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 2
2 O’Clock Date được dẫn dắt bởi Yoona và Kim Seon Ho đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mặc dù Yoona và Kim Seon Ho từng sóng đôi cùng nhau với tư cách là MC tại lễ trao giải MBC Music Festival 2020, tuy nhiên đây sẽ là lần đầu tiên hai diễn viên tham gia diễn xuất với nhau.

Một điều đặc biệt là 2 O’Clock Date sẽ được đạo diễn bởi Lee Sang Geun, người trước đây từng thực hiện bộ phim ăn khách EXIT do Yoona đóng chính. Phim sẽ được khởi quay vào tháng 3/2022. Mong rằng với lần tái hợp thứ hai giữa Yoona và đạo diễn Lee Sang Geun sẽ tiếp tục đưa 2 O’Clock Date trở thành cơn sốt như EXIT trước đó.

1.2 Yoona được "gả" cho Lee Jong Suk trong Big Mouth

Trước khi nên duyên cùng Kim Seon Ho, Yoona đã xác nhận sẽ trở thành "vợ chồng" với Lee Jong Suk trong phim truyền hình mới của tvN Big Mouth. Big Mouth thuộc thể loại kịch tính, bí ẩn lấy chủ đề về pháp luật. Phim là câu chuyện kỳ lạ xảy ra khi một luật sư hạng ba tình cờ phụ trách một vụ án giết người và đào sâu hơn vào sự thật bị che giấu. Đó là quá trình ghi lại những trận chiến mà một luật sư thuộc tầng lớp trung lưu phải đối mặt, người phải trở nên ác độc hơn để bảo vệ bản thân và gia đình cũng như trừng trị kẻ xấu trong một thế giới đầy rẫy những âm mưu và lòng tham quyền lực, đồng tiền.

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 3
Yoona và Lee Jong Suk sẽ tạo nên một cặp đôi cực phẩm trên màn ảnh nhỏ với Big Mouth.

Lee Jong Suk vào vai Park Chang Ho, một luật sư hạng ba và có tỷ lệ thắng kiện chỉ có 10%. Những người xung quanh gọi anh là "Big Mouth" - kẻ mồm điêu vì anh chỉ biết nói một cách khoa trương mà không thực hiện được. Vì công việc không thuận lợi nên cuộc sống của anh cũng khó khăn khi không đủ khả năng để chi trả tiền thuê văn phòng hàng tháng cũng như thanh toán lương cho trợ lý văn phòng, cũng là bố vợ của mình. Một ngày nọ, Park Chang Ho bị nhầm lẫn với một kẻ siêu lừa đảo có tên Big Mouse và tính mạng của anh bỗng nhiên rời vào tình trạng nguy hiểm.

Yoona đảm nhận vai Go Mi Ho, vợ của Park Chang Ho và cũng là người khiến anh ta trở thành luật sư. Ở thời đại học, Go Mi Ho được biết đến là một cô gái duyên dáng, thanh lịch và tự tin. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với một người không có tham vọng, cô trở thành người phụ nữ ích kỷ, chua ngoa và còn hay chửi thề vì mong muốn chồng phải trở nên xứng đáng với mình. Khi Park Chang Ho rơi bị nhầm lẫn với kẻ lừa đảo, Go Mi Ho đã đứng ra chứng minh danh tính cho chồng mình.

Big Mouth sẽ được Jang Young Chul và Jung Kyung Soon, người cầm trịch Vagabond làm biên kịch. Oh Choong Hwan người đứng sau thành công của siêu phẩm Hotel Del Luna sẽ chịu trách nhiệm đạo diễn. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. 

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 4
Một số hình ảnh do "team qua đường" chụp lại của Yoona và Lee Jong Suk tại phim trường Big Mouth.

Vừa qua, mọi người cũng đã nhìn thấy Yoona và Lee Jong Suk tiến hành thực hiện các cảnh quay của Big Mouth. Trong những bức ảnh được chia sẻ, Lee Jong Suk xuất hiện với diện mạo chỉn chu của một luật sư. Còn Yoona lại ghi điểm nhờ ngoại hình xinh lung linh trong trang phục đơn giản. Dù chất lượng ảnh khá kém nhưng cả hai vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa với visual chất lượng cao và thần thái nổi bật. Đồng thời, fan cũng đang rất trông chờ vào màn kết hợp cùng sự tương tác của cặp đôi "nam thanh nữ tú" này trong Big Mouth.

1.3 Yoona trở lại trong Confidential Assignment 2

Đầu năm 2021, Yoona cũng đã xác nhận sẽ trở lại cùng dàn cast Confidential Assignment trong phần hai. Confidential Assignment được ra mắt vào năm 2017 nói về một thám tử Bắc Triều Tiên tên là Rim Chul Ryung (Hyun Bin) và một thám tử Hàn Quốc tên là Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin) hợp sức để truy bắt một tên tội phạm. Yoona cũng đã xuất hiện trong dự án này với tư cách là chị dâu của Kang Jin Tae. Sau khi cho thấy khả năng nhập vai tốt và để lại ấn tượng trong phim, Yoona tiếp tục được đạo diễn tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" và trở thành một phần của Confidential Assignment 2 sắp tới.

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 5
Yoona trong buổi đọc kịch bản cùng với dàn diễn viên Confidential Assignment 2: International.

Phần tiếp theo có tựa đề Confidential Assignment 2: International và theo chân Rim Chul Ryung quay trở lại Hàn Quốc để truy đuổi một tổ chức tội phạm tàn bạo và bí mật. Anh ấy hợp tác một lần nữa với Kang Jin Tae, người tình nguyện làm việc với Triều Tiên để trở lại đội điều tra sau một sai lầm đưa anh ấy vào bộ phận tội phạm mạng.

Vai trò của Yoona trong phần tiếp theo sẽ mở rộng hơn và cô nàng cũng sẽ có nhiều đất diễn hơn. Park Min Young là nhân vật mà Yoona đảm nhận, chị dâu của Kang Jin Tae, người yêu mến Rim Chul Ryung. Cô ấy tự gọi mình là một Youtuber xinh đẹp, nhưng trong mắt chị gái thì cô ấy chỉ là người thất nghiệp.

Confidential Assignment 2: International sẽ được đạo diễn bởi Lee Seok Hoon, người đã từng đạo diễn các bộ phim như The PiratesThe Himalayas. Các diễn viên đã có buổi đọc kịch bản cùng nhau vào ngày 13/2/2021. Trong các bức ảnh đã cho thấy dàn cast đã thể hiện phản ứng hóa học ấm áp khi họ chăm chỉ đọc lại kịch bản cùng nhau. Người xem có thể mong đợi tinh thần đồng đội của họ trên màn ảnh rộng. 

1.4 Yoona xuất hiện cùng dàn sao khủng trong Happy New Year

Happy New Year nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng hay còn được gọi là dự án khủng khi có sự quy tụ của dàn sao đình đám Han Ji Min, Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Yoona (SNSD), Won Jin Ah, Seo Kang Joon, Lee Kwang Soo, Kim Young Kwang, Go Sung Hee, Lee Jin Wook, Lee Kyu Hyung, Jo Joon Young, Won Ji An, Lee Hye Young và Jung Jin Young.

Happy New Year xoay quanh những người đến Hotel Emrose, mỗi người đều có những câu chuyện của riêng họ và tại đây họ bắt đầu xây dựng các mối quan hệ mới. Trong phim, Yoona sẽ hóa thân thành một chủ khách sạn tự tin. 

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 6
Dàn cast quyền lực của dự án Happy New Year mà Yoona sắp tham gia.

Happy New Year sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Kwak Jae Yong của My Sassy Girl The Classic. Phim được sản xuất bởi biên kịch Hive Media Corp của Inside Men, The Man Standing Next Deliver Us from Evil. Bộ phim đã bắt đầu quay vào ngày 19/4/2021 và dự kiến sẽ được phát hành ở cả rạp chiếu và thông qua TVING.

2. Sooyoung tái xuất trong Tell Me Your Wish cùng Ji Chang Wook

Vào ngày 1/9/2021, truyền thông đưa tin Sooyoung sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới Tell Me Your Wish. Trả lời các báo cáo, công ty quản lý của nữ diễn viên Saram Entertainment cho biết: "Sooyoung đã nhận được lời đề nghị tuyển diễn viên cho Tell Me Your Wish và hiện đang xem xét lời đề nghị".

Trước đó vào tháng 7/2021 đã có thông tin răng Ji Chang Wook đang đàm phán để đóng vai nam chính trong Tell Me Your Wish. Nhân vật của anh sẽ là Yoon Gye Re, một người đàn ông chạy trốn khỏi cái chết.

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 7
Nếu đống ý, Sooyoung sẽ kết đôi cùng nam thần Ji Chang Wook trong Tell Me Your Wish trong thời gian tới.

Tell Me Your Wish nói về những người đang chiến đấu với bệnh tật, mong muốn có thể được ra đi thanh thản và những người tình nguyện giúp đỡ họ thực hiện di nguyện cuối đời. Nếu đồng ý tham gia, Sooyoung sẽ vào vai Seo Yeon Joo, người được xem là biểu tượng của sức sống và một y tá bị ám ảnh bởi sức khỏe.

Tell Me Your Wish sẽ do Kim Yong Wan của The Cursed làm đạo diễn. Nhà sản xuất và các diễn viên đang được thảo luận và bộ phim sẽ được quay vào nửa cuối năm 2021.

Trở lại vào tháng 4/2021, Sooyoung đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Lee Geun Young trong bộ phim truyền hình chiếu mạng So I Married the Anti-fan. Với diễn xuất chắc tay, Sooyoung đã nhanh chóng ghi điểm với khán giả khi dẫn dắt nhân vật Lee Geun Young một cách tự nhiên, đầy thú vị và tiếp tục chứng minh phong độ diễn xuất "không phải dạng vừa" của mình.

3. Yuri tham gia phim điện ảnh độc lập Dolphin

Vào ngày 14/9/2021, SM Entertainment cho biết: "Đã có xác nhận rằng Yuri sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim độc lập Dolphin do Bae Doo Ri viết kịch bản và đạo diễn". Dolphin sẽ kể về câu chuyện của Na Young, một phóng viên tin tức địa phương yêu thích môn bowling và cuộc sống xoay quanh gia đình cô. Na Young sinh ra tại một ngôi làng nhỏ và chưa từng đặt chân đến bất kì nơi nào khác trong suốt cuộc đời mình.

Yuri sẽ đảm nhận vai Na Young và sẽ rất thú vị khi xem cô ấy vẽ ra quá trình thay đổi của nhân vật như thế nào. Na Young sẽ cho thấy sự thay đổi khi cô ấy từ một người lo sợ trở thành một người mở lòng và đạt được hy vọng.

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 8
Yuri sẽ trở lại màn ảnh rộng với dự án phim độc lập Dolphin.

Yuri đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác nhau trong quá trình hoạt động. Từng không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng qua một thời gian Yuri đã cho thấy được sự tiến bộ rõ rệt. Gần đây, Yuri đã gây ấn tượng với diễn xuất chân thực trong bộ phim cổ trang Hàn Quốc 2021 của MBN Bossam: Steal the Fate. Phim đã đạt được rating bùng nổ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

4. Seohyun và những dự án mới đáng mong chờ

Không thua kém các chị, em út Seohyun cũng đang bận rộn với loạt phim mới trong thời gian sắp tới. Với kỹ năng diễn xuất ngày càng được cải thiện cùng nhan sắc lên hương theo thời gian, Seohyun thật sự cho thấy việc lựa chọn con đường diễn xuất quả là điều đúng đắn.

4.1 Seohyun nên duyên cùng Na In Woo trong The Jinx’s Lover

Tháng 8 vừa qua, Seohyun và Na In Woo đã xác nhận sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình The Jinx’s Lover. Phim được dựa trên webtoon cùng tên và thuộc thể loại tình cảm giả tưởng. Nội dung của The Jinx’s Lover kể về những gì xảy ra khi một người đàn ông nghèo, xui xẻo gặp được nữ thần may mắn đã bị một gia đình tài phiệt giấu đi.

Seohyun sẽ vào vai Seul Bi, người có khả năng đặc biệt là nhìn thấy tương lai của người khác khi cô ấy chạm vào. Bảy năm trước, Seul Bi thoát khỏi căn phòng bí mật mà cô đã bị nhốt và gặp được Gong Soo Kwang (Na In Woo). Cô trải qua một ngày đẹp như mơ với anh và bắt đầu mơ về thế giới bên ngoài. Seohyun sẽ khắc họa màu sắc của riêng mình khi đảm nhận vai Seul Bi trong sáng và ngây thơ, người sử dụng khả năng đặc biệt của mình để đạt được ước mơ và không gục ngã trước thế giới khắc nghiệt.

Na In Woo xác nhận sẽ đóng vai nam chính Gong Soo Kwang, một người đàn ông bán cá ở chợ Seodong và có khả năng xúi quẩy đặc biệt. Từng là một người đàn ông trên con đường thành công, anh ta đã mất tất cả sau khi gặp Seul Bi vào bảy năm trước và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn khác. Người xem rất tò mò muốn biết Na In Woo sẽ thể hiện Gong Soo Kwang như thế nào, một nhân vật có khả năng bị lãng quên hồi sinh sau cuộc hội ngộ với Seul Bi.

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 9
Seohyun và nam diễn viên mới nổi Na In Woo được chọn đóng vai chính trong The Jinx’s Lover.

Seohyun đã gây ấn tượng với khả năng bộc lộ cảm xúc nhân vật của cô ấy qua các bộ phim truyền hình trước đây TimePersonal Lives. Na In Woo gần đây cũng đã thể hiện kỹ năng diễn xuất đầy hứa hẹn của mình với Sông Đón Trăng LênMr. Queen. Hiện tại, người xem đang rất kỳ vọng vào phản ứng hóa học giữa hai ngôi sao.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Yoon Sang Ho của Sông Đón Trăng Lên và được viết bởi biên kịch Jang Yoon Mi của các phim Cheer Up, Mr. Lee, Luck-Key, MadonnaScarlet Innocence

4.2 Seohyun dự kiến bắt tay cùng Ma Dong Seok

Vào ngày 25/5/2021, Namoo Actors xác nhận rằng Seohyun đang xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim sắp tới Holy Night: Demon Hunters. Dự án mới này cũng sẽ có sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng Ma Dong Seok. Holy Night: Demon Hunters được mô tả là bộ phim hành động huyền bí kể về một biệt đội chiến đấu với những linh hồn ma quỷ. Quá trình quay phim dự kiến sẽ bắt đầu vào khoảng năm 2021. 

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 10
Nàng út của SNSD đang xem xét tham gia vào dự án Holy Night: Demon Hunters cùng với ngôi sao điện ảnh Ma Dong Seok.

4.3 Seohyun và Lee Jun Young "yêu nhau" trong Moral Sense

Hồi tháng 3/2021, Seohyun và Lee Jun Young (UKISS) đã đồng ý tham gia vào bộ phim Moral Sense. Dựa trên webtoon cùng tên, Moral Sense kể về một câu chuyện lãng mạn không theo quy luật nhất định nào của một người đàn ông có sở thích độc đáo và một người phụ nữ vô tình phát hiện ra bí mật của anh ta.

4 mẩu SNSD: Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun rộn ràng chuẩn bị những dự án phim mới 11
Seohyun đang trong quá trình quay phim Moral Sense và bạn diễn của cô lần này là Lee Jung Young.

Seohyun sẽ lần đầu ra mắt trên màn ảnh rộng với Moral Sense. Nhân vật Jung Ji Woo của cô sẽ tình cờ tìm ra sở thích bí mật của đồng nghiệp và dẫn đến một mối tình lãng mạn nhưng cũng đầy rủi ro với anh ta. Lee Jung Young sẽ trở thành đồng nghiệp của Jung Ji Woo - Jung Ji Ho. Cực thành viên UKISS sẽ thu hút người xem bằng cách thể hiện hai khía cạnh khác nhau của nhân vật Jung Ji Ho - vẻ ngoài hoàn hảo khiến đồng nghiệp nữ phải ngất ngây và sở thích cá nhân ẩn sau vẻ ngoài tuyệt vời của anh ấy.

Phản ứng hóa học mới mẻ của Seohyun và Lee Jun Young trong vai hai nhân vật độc đáo sẽ là một trong những điều đáng mong đợi của Moral Sense. Phim dự kiến sẽ được phát hành trên Netflix và vẫn chưa ấn định ngày ra mắt cụ thể.