Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021

(VOH) - Nhìn vào dàn bạn diễn ‘đỉnh của chóp’ sẽ ghép đôi cùng Yoona trong loạt phim mới, có thể thấy cô nàng đang là nữ diễn viên được săn đón nhất hiện nay.

Yoona (SNSD) vốn là nữ idol không còn quá xa lạ với cộng đồng fan hâm mộ Kpop. Nữ thần tượng được khán giả vô cùng yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần cùng tính cách dịu dàng, nữ tính. Dù đã qua mắt được nhiều năm nhưng đến nay Yoona vẫn giữ được sức hút trong lòng công chúng. 

Không chỉ thành công với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân, Yoona cũng đang đạt được rất nhiều thành công khi lấn sân sang con đường diễn xuất. Yoona từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim điện ảnh và cả truyền hình chất lượng như Mật danh K2, Sự Im Lặng Chết Người, Lối Thoát Trên Không,... 

Xem thêm: Sau 12 năm, lưu lượng của các thành viên SNSD (Girls' Generation) thay đổi như thế nào?

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 1
 

Thời gian gần đây, Yoona còn trở thành nữ diễn viên chăm chỉ nhất màn ảnh Hàn khi tham gia diễn xuất trong hàng loạt dự án phim mới. Đặc biệt dàn bạn diễn sẽ ghép đôi cùng Yoona cũng đều là những nam diễn viên được khán giả vô cùng yêu mến. Cùng điểm qua những bộ phim mới với sự tham gia diễn xuất của Yoona mà bạn hoàn toàn có thể trông đợi vào thời gian tới nhé!

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn 

2 O'Clock Date/ Cuộc Hẹn Lúc 2 Giờ

Vừa qua, truyền thông xứ Hàn đã đưa tin rằng Yoona (SNSD) sẽ tham gia diễn xuất cùng Kim Seon Ho trong dự án phim điện ảnh mới mang tên 2 O'Clock Date (Cuộc Hẹn Lúc 2 Giờ). Theo đó, 2 O'Clock Date là một bộ phim hài lãng mạn có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng trai ở lầu trên và cô gái ở lầu dưới. Cả hai gặp nhau mỗi ngày nhưng chàng trai lại không hề hay biết rằng cô gái lầu dưới lại có 1 bí mật không thể tưởng tượng nổi. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim tình cảm Hàn vừa hài hước, vừa nhẹ nhàng lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 2
 

Trước đó, Kim Seon Ho và Yoona đã từng gặp gỡ và làm việc với  tư cách là MC của MBC Music Festival 2020, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên cả hai diễn xuất cùng nhau. Nam diễn viên từng gây sốt với vai diễn nam phụ quốc dân trong bộ phim Start-up (Khởi Nghiệp) kết hợp cùng SuzyNam Joo Hyuk. Hiện tại, Kim Seon Ho cũng đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi màn hợp tác ăn ý cùng Shin Min Ah trong bộ phim hài lãng mạn Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển). 

Xem thêm: Kim Seon Ho khoe visual cực phẩm trong Hometown Cha Cha Cha, chất lượng thế nào bảo sao dẫn đầu BXH diễn viên ngay lập tức

Có thể thấy, cả Kim Seon Ho và Yoona đều sở hữu visual hoàn hảo, giúp tạo cho khán giả rất nhiều thiện cảm. Việc cả hai sẽ cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh rộng, trong một dự án phim hài lãng mạn cũng khiến khán giả vô cùng mong đợi. Đặc biệt, 2 O'Clock Date được thực hiện bởi Lee Sang Geun, đạo diễn phim EXIT (Lối Thoát Trên Không) mà Yoona từng hợp tác trước đó. 

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 3
 
Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 4
 

Được biết, 2 O'Clock Date dự kiến khởi quay vào tháng 3/2022.

Big Mouth

Sau thời gian xem xét và thảo luận, Lee Jong Suk và Yoona (SNSD) đã chính thức xác nhận sẽ đóng chính cùng nhau trong dự án phim mới của tvN mang tên Big Mouth. Đặc biệt lần này, cả hai sẽ vào vai một cặp vợ chồng đồng hành cùng nhau nên càng khiến người hâm mộ thêm phần mong đợi. 

Xem thêm: 5 sự kết hợp mới toanh dự đoán sẽ gây bão trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong thời gian tới

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 5
 

Theo đó, Big Mouth xoay quanh một luật sư nghiệp dư Park Chang Ho (Lee Jong Suk) chỉ giỏi nói mà không chịu làm. Tuy nhiên, anh ta lại bị nhầm lẫn với 1 tên tội phạm lừa đảo và khiến bản thân lẫn gia đình điều rơi vào nguy hiểm. Cuối cùng, Park Chang Ho phải dấn thân vào hành trình vạch trần âm mưu to lớn của giới thượng lưu để bảo vệ gia đình của mình. 

Trong khi đó, YoonA sẽ đóng vai Go Mi Ho, một y tá và là vợ của Park Chang Ho. Cô ấy là người đã biến chồng mình thành luật sư với sự ủng hộ không thể lay chuyển. Khi biết rằng chồng mình đang bị nhầm lẫn với một kẻ lừa đảo, cô ấy đã nỗ lực giúp anh xác minh sự thật.

Big Mouth được đạo diễn bởi Oh Choong Hwan, người đứng sau bộ phim Hotel Del Luna đình đám. Bên cạnh đó, biên kịch của phim là Jang Young Chul và Jung Kyung Soon của Vagabond. Sự kết hợp này hứa hẹn Big Mouth sẽ là tác phẩm được đầu tư chất lượng từ nội dung đến hình ảnh.

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 6
 
Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 7
 

Big Mouth dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2022.

Confidential Assignment 2/ Nhiệm Vụ Bí Mật 2

Sau sự thành công của mùa 1 ra mắt vào năm 2017, Confidential Assignment (Nhiệm Vụ Bí Mật) sẽ tiếp tục phát hành mùa 2, đánh dấu màn tái hợp của Hyun Bin và Yoona trên màn ảnh rộng. Đặc biệt, chuyện tình còn bỏ ngỏ của cả 2 trong mùa 1 cũng sẽ được nối tiếp trong mùa 2 nên càng khiến khán giả trông đợi hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Top 5 diễn viên và phim Hàn Quốc nổi tiếng nhất: Lee Min Ho vượt mặt Hyun Bin, Parasite và Hạ Cánh Nơi Anh đều góp mặt

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 8
 

Theo đó, Confidential Assignment nói về về sự hi sinh, lòng trung thành cũng như tình đồng chí của hai chàng thanh tra: Im Chul Ryung (Hyun Bin) đến từ Bắc Hàn và cảnh sát Kang Jin Tae (Yoo Hai Jin) của Hàn Quốc. Ngoài ra, chuyện tình ngang trái giữa Park Min Young (Yoona) - em gái của Kang Jin Tae và Chul Ryung cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.  

Được biết, Confidential Assignment 2 sẽ được chỉ đạo bởi Lee Seok Hoon, đạo diễn đã từng tạo nên thành công cho các bộ phim như The Himalayas (2015), The Pirates (2014), Dancing Queen (2012). Phim dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm 2021 và ra mắt khán giả vào năm 2022. 

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 9
 
Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 10
 

Happy New Year/ Chúc Mừng Năm Mới

Một trong những bộ phim rất được mong đợi của Yoona trong thời gian tới chính là Happy New Year (Chúc Mừng Năm Mới). Đây là dự án phim quy tụ dàn sao khủng đình đám của màn ảnh xứ Hàng như: Lee Dong Wook, Han Ji Min, Kang Ha Neul, Seo Kang Joon, Lee Kwang Soo,... 

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 11
 

Nội dung phim xoay quanh khách sạn Emrose cùng những vị khách đến đây vào dịp đầu năm mới. Trong đó, Han Ji Min vào vai một nữ quản lý khách sạn luôn lẻ bóng nhưng lại chần chừ không dám thổ lộ tình cảm với người bạn 15 năm. Lee Dong Wook sẽ vào vai Giám đốc điều hành trẻ và có năng lực của khánh sạn Emrose, nhưng anh lại bị ám ảnh bởi những con số chẵn. Ngoài ra còn có Yoona trong vai một nhân viên trẻ đầy tự tin và Won Jin Ah - người tạm gác ước mơ của mình và làm hầu phòng mới của khách sạn.

Trong khi đó, Kang Ha Neul, Seo Kang Joon, Lee Kwang Soo,... sẽ là những vị khách ghé đến nghỉ ngơi tại khách sạn. Mỗi người sẽ có một câu chuyện và vai trò khác nhau đang chờ đợi khán giả khám phá. 

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 12
 

Với nội dung và bối cảnh của mình, Happy New Year được dự kiến phát sóng vào dịp cuối năm 2021. Còn gì tuyệt vời hơn việc được chào đón năm mới cùng dàn dao đình đám và một bộ phim đầy hứa hẹn thế này đúng không nào? 

Miracle/ Phép Màu

Miracle (Phép Màu) là một bộ phim hư cấu nhưng có nội dung dựa trên một câu chuyện có thật. Phim lấy bối cảnh vào cuối những năm 1980, kể về một thần đồng toán học tên là Jun Kyung (Park Jung Min) sống ở vùng nông thôn thuộc tỉnh Bắc Gyeongsang. Ước mơ lớn nhất trong cuộc đời của anh là có thể xây dựng một trạm dừng xe lửa đến ngôi làng của mình để mọi người có thể di chuyển dễ dàng hơn. 

Trong khi đó YoonA (SNSD) sẽ vào vai Ra Hee, nàng thơ của Jun Kyung. Ngoài ra còn có Lee Sung Min trong vai người bố kỹ sư Tae Yoon và Lee Soo Kyung trong vai chị gái Bo Kyung. Cả hai sẽ cùng đồng hành và giúp đỡ Jun Kyung trong hành trình hiện thực hóa giấc mơ. 

Xem thêm: Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9: 'Cân' đủ tất cả mọi thể loại nhưng bộ nào sẽ gây được tiếng vang?

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 13
 

Trong loạt ảnh được nhà sản xuất hé lộ, Miracle (Phép Màu) thật sự đã mang đến cho khán giả rất nhiều rung cảm bởi bối cảnh đậm chất thập niên 80 qua loạt chi tiết như: máy nghe nhạc cassette, một tập bản đồ dày cộp (vì không có định vị GPS), một máy ảnh Polaroid, băng video và một cửa hàng văn phòng phẩm địa phương. Trong khi đó, Yoona vốn sở hữu nét đẹp dịu dàng, duyên dáng lại càng phù hợp với hình ảnh của một “nàng thơ” cổ điển. 

Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 14
 
Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 15
 
Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 16
 
Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 17
 
Yoona (SNSD) và loạt phim mới hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh Hàn 2021 18
 

Miracle chính thức khởi chiếu vào ngày 15 9.