Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name

(VOH) - Từng gây sốt với loạt ảnh xăm trổ siêu ngầu từ thời pre-debut, Han So Hee lại 1 lần nữa khiến người hâm mộ thích mê với tạo hình cá tính trong bộ phim mới My Name.

Sau khi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với vai nữ chính Yoo Na Bi trong bộ phim Nevertheless (Dẫu Biết), Han So Hee tiếp tục tham gia dự án phim mới do Netflix sản xuất mang tên My Name. Đặc biệt, khác với hình tượng bánh bèo, đau khổ vì tình trước đó, Han So Hee sẽ có màn “lột xác” hoàn toàn với tạo hình vô cùng cá tính trong dự án phim hành động lần này. 

Không để khán giả chờ đợi lâu, sau khi gây chú ý với tấm poster đầu tiên, Netflix đã tiếp tục tung ra loạt ảnh mới hé lộ tạo hình của Han So Hee. Những bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý khi mang đến một Han So Hee hoàn toàn khác biệt, đồng thời thể hiện được sự khắc nghiệt mà nhân vật của cô sẽ trải qua. 

Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 1
Poster My Name từng gây chú ý trước đó

Cụ thể, My Name kể về Yoon Ji Woo (Han So Hee) - một nữ sinh phải tham gia vào một băng đảng tội phạm có tổ chức sau khi tận mắt chứng kiến cái chết của cha vào ngày sinh nhật thứ 17 của mình. Cô quyết tâm tìm ra ông chủ của băng đảng Dongcheon - Moo Jin (Park Hee Soon) - người có thể giúp cô giải đáp những thắc mắc. 

Theo lời đề nghị của Moo Jin, Yoon Ji Woo sẽ phải từ bỏ cái tên của mình và trở thành Oh Hye Jin. Cô sẽ thâm nhập vào lực lượng cảnh sát với tư cách là một đặc vụ ngầm để tìm ra sự thật về cái chết của cha cô. Trong hành trình này, Yoon Ji Woo chỉ có 1 mục tiêu duy nhất là tìm ra sự thật và trả thù. Từ một nữ sinh vô lo vô nghĩ, cô đã không ngừng trau dồi kỹ năng của mình để có thể tồn tại trong thế giới đầy man rợ này. 

Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 2
Yoon Ji Woo (Han So Hee) vốn là nữ sinh trẻ tuổi
Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 3
Cô đã hoàn toàn thay đổi sau khi chứng kiến sự ra đi bí ẩn của cha vào ngày sinh nhật tuổi 17
Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 4
Cô quyết định dấn thân vào hành trình tìm ra sự thật

Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Han So Hee đã hóa thân thành công vào nhân vật Ji Woo khi thể hiện một diện mạo mới với mái tóc ngắn và mặc một chiếc áo khoác da màu đen. Cô nàng cũng thực hiện những trận đấm bốc đầy máu lửa và khiến khán giả tò mò với khả năng thể hiện những cảnh quay hành động của mình. 

Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 5
 
Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 6
 
Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 7
 
Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 8
 
Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 9
Han So Hee đã có màn lột xác ấn tượng từ ngoại hình đến những cảnh quay hành động

Vốn sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong manh nhưng ít ai biết rằng, Han So Hee đã từng gây sốt với loạt ảnh xăm trổ đầy cá tính trước khi ra mắt. Trái ngược với hình tượng dịu dàng, thanh thuần đang được yêu thích, phong cách có phần “nổi loạn” này của Han So Hee đã gây ra không ít tranh cãi. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã chọn cách “chấp nhận quá khứ”. Cô bình tĩnh lên tiếng giải thích rõ mọi việc theo cách cực ngầu khiến ai cũng cảm thán.

Cuối cùng, người hâm mộ lại càng thêm yêu thích tính cách thẳng thắn và hình tượng siêu ngầu của Han So Hee trước đó. Vì thế nên ngay khi loạt ảnh mới được công bố, khán giả đã vô cùng phấn khích và mong đợi đến ngày My Name ra mắt để có thể gặp lại một Han So Hee cá tính ngày nào. 

Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 10
 
Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 11
 
Han So Hee thoát mác ‘bánh bèo’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới My Name 12
Loạt ảnh xăm trồ từ trước khi ra mắt của Han So Hee từng gây sốt

Chia sẻ về Han So Hee, đạo diễn Kim Jin Min đã dành cho cô nhiều lời khen ngợi: “Han So Hee đã tự mình tìm ra giải pháp cho các cảnh quay. Cô ấy suy nghĩ rất kỹ về những gì mình phải làm, vì vậy cô ấy có thể quay phim ngay khi đến phim trường”. Được biết, đạo diễn Kim Jin Min là người đã thực hiện bộ phim Extracurricular (Hoạt Động Ngoại Khóa) do Netflix sản xuất và ra mắt vào năm 2020. Bộ phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả trên toàn thế giới. 

My Name sẽ ra mắt vào ngày 15/10 trên ứng dụng Netflix