Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha

(VOH) - Ngắm qua loạt khoảnh khắc đáng yêu của Kim Seon Ho trong Hometown Cha Cha Cha, mới thấy bộ phim thật sự có ‘nội dung’ chất lượng quá.

Vừa qua, bộ phim được làm lại từ tác phẩm Mr. Hong mang tên Hometown Cha Cha Cha với sự tham gia của Kim Seon Ho và Shin Min Ah đã chính thức lên sóng 2 tập đầu tiên. Bộ phim nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng và đạt được thành tích rating vô cùng đáng mong đợi. 

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 6,8%, đứng đầu so với các chương trình chiếu trong khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Ngay sau đó, tập 2 của phim cũng ghi nhận mức rating vô cùng ổn định là 6,7%, tiếp tục dẫn đầu so với các nội dung chiếu trong cùng khung giờ.

Xem thêm: 10 bộ phim truyền hình tvN đạt tỷ suất người xem cao nhất trong tập đầu tiên lên sóng

Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 1
Hometown Cha Cha Cha ghi nhận mức rating mở màn đầy hứa hẹn

Không chỉ ghi nhận mức rating đầy hứa hẹn, bộ phim cũng nhận được sự bàn tán vô cùng sôi nổi của khán giả trên khắp các diễn đàn về nội dung và diễn xuất của các diễn viên. Theo dữ liệu được thu thập và phân tích bởi Tổ chức kiểm kê dữ liệu Good Data, Hometown Cha Cha Cha hiện đang đứng vị trí thứ 3 trong BXH độ hot của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. 

Danh sách này được xét theo các chỉ số truyền thông, số lượng người xem và phản hồi của khán giả dành cho bộ phim. Như vậy là sau 2 tác phẩm đình đám Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ 2)Penthouse 3 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 3) thì Hometown Cha Cha Cha cũng đang là bộ phim thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. 

Xem thêm: Màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 8 và sự trở lại của Shin Min Ah, Jung Hae In, Kim Yoo Jung

Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 2
Bộ phim đứng ở vị trí thứ 3 trong BXH phim truyền hình hot nhất tuần qua

Đặc biệt, nam diễn viên chính của bộ phim là Kim Seon Ho cũng ngay lập tức dẫn đầu BXH diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất theo danh sách của Good Data công bố. Có thể thấy sau bước nhảy vọt với vai nam phụ trong Start-up (Khởi Nghiệp), cái tên Kim Seon Ho hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa với vai nam chính trong bộ phim lần này. 

Xem thêm: Vượt Nam Joo Hyuk và Lee Dong Wook, Kim Seon Ho trở thành chàng trai được săn đón nhất xứ Hàn hiện nay

Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 3
Dù chỉ lên sóng được 2 tập nhưng Kim Seon Ho đã leo lên dẫn đầu BXH diễn viên truyền hình và Shin Min Ah đứng ở vị trí tiếp theo

Trong phim Hometown Cha Cha Cha, Kim Seon Ho vào vai nam chính Hong Do Shik - một chàng trai miền biển với tính cách tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, đặc biệt là các cụ già. Anh được mọi người yêu thương và ưu ái gọi là “tổ trưởng Hong” vì biết làm tất cả mọi việc, từ buôn bán, pha cà phê, sửa nhà cửa, đánh bắt cá, môi giới,... Cảnh Hong Do Shik khoe bộ sưu tập bằng cấp hoa lệ trước mặt Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) thật sự đã khiến người xem không thể nhịn được cười vì quá bất ngờ và thú vị. 

Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 4
Nhân vật Hong Do Shik có thể làm mọi công việc từ trí óc đến tay chân
Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 5
Cảnh khoe chứng nhận bằng cấp của anh khiến người xem cười ngất

Khác hoàn toàn với nhân vật Han Ji Pyeong chỉn chu, khó tính trong Start-up, vai diễn Hong Do Shik đã mang đến cho Kim Seon Ho hình ảnh vô cùng tươi sáng, dễ gần khiến ai cũng có thể yêu mến. Đặc biệt, nụ cười má lúm vẫn luôn là “vũ khí” tuyệt vời giúp Kim Seon Ho chiếm trọn trái tim của khán giả. Dù chỉ ăn mặc đơn giản, thậm chí là có chút lôi thôi, nhưng vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười đáng yêu đã giúp Kim Seon Ho ghi điểm tuyệt đối với người xem. 

Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 6
Nụ cười má lúm mang thương hiệu của Kim Seon Ho khiến người xem rung động
Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 7
Visual hoàn hảo thế này bảo sao khán giả không mê

Không chỉ vậy, nhân vật Hong Do Shik cũng được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách tốt bụng, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Dù cả ngày làm việc vất vả, nhưng anh vẫn không ngại gian khó để giúp đỡ những cụ già neo đơn đang sinh sống trong làng. Ở độ tuổi còn rất trẻ và đầy tài năng, Do Shik có thể thành công khi lập nghiệp ở thành thị, nhưng anh vẫn quyết ở lại ngôi làng ven biển hẻo lánh để cống hiến sức mình cho nơi này. 

Từ cách Do Shik âm thầm giúp đỡ, luôn đứng ở phía sau để quan sát, giúp Hye Jin thích nghi với môi trường mới, đến những lời khuyên chân thành, ấm áp khi cô mắc sai lầm. Tất cả đều để lại cho người xem rất nhiều ấn tượng về sự tinh tế, ấm áp và khéo léo của anh. Thậm chí, nhiều khán giả cũng phải nhận xét rằng Hong Do Shik chính là mẫu người yêu lý tưởng mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có được.  

Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 8
Hong Do Shik còn là chàng trai vô cùng tốt bụng
Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 9
 
Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 10
Dù hay phàn nàn nhưng anh vẫn luôn ra sức giúp đỡ Yoon Hye Jin

Đặc biệt trong phim, những tương tác giữa Kim Seon Ho và Shin Min Ah trong phim cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Theo đó, nhân vật Yoon Hye Jin của Shin Min Ah vốn là nữ nha sĩ tài giỏi từ Seoul chuyển về miền biển Gongjin để mở phòng khám. Những ngày đầu, cô vẫn còn khá bỡ ngỡ và thường xuyên làm phiền lòng những người dân đang sinh sống tại nơi đây. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ, khuyên nhũ từ “tổ trưởng Hong” mà mối quan hệ giữa cô và mọi người cũng dần trở nên tốt đẹp hơn. Điều khán giả mong đợi nhất bây giờ chính là những bước tiến xa hơn trong mối quan hệ của cặp đôi trai tài gái sắc này. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim tình cảm Hàn vừa hài hước, vừa nhẹ nhàng lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 11
 
Kim Seon Ho khoe nhan sắc cực phẩm cùng Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha 12
Liệu rằng mối quan hệ giữa Kim Seon Ho và Shin Min Ah sẽ tiến triển thế nào đây?

Hometown Cha Cha Cha lên sóng vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên Netflix.