Kim Seon Ho dẫn đầu BXH thương hiệu diễn viên, liên tục nhận được tài nguyên nhờ Start-up

(VOH) - Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động, cuối cùng thành công cũng đã tìm đến với Kim Seon Ho. Nam diễn viên còn nhận được lời mời quay quảng cáo đầu tiên trong sự nghiệp.

Kim Seon Ho vượt mặt Nam Joo Hyuk và Lee Dong Wook trong BXH danh tiếng diễn viên tháng 11

Mới đây, Viện nghiên cứu Kinh Doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các diễn viên phim truyền hình trong tháng 11/2020. Thứ hạng được xác định thông qua phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng truyền thông, sự tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng từ ngày 28/10 đến ngày 28/11 vừa qua.

Đứng đầu danh sách không ai khác chính là Kim Seon Ho - nam diễn viên phụ phim Start-up với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.024.503. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam diễn viên bao gồm “Suzy”, “nổi tiếng” và “2 Ngày & 1 Đêm”. Ngoài ra, chủ đề phân tích ảnh hưởng tích cực - tiêu cực của Kim Seon Ho cho thấy điểm số phản ứng tích cực của anh là 82,40%. 

voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh1
Kim Seon Ho xuất sắc vươn lên dẫn đầu BXH danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc tháng 11/2020

Nối tiếp theo Kim Seon Ho ở vị trí thứ 2 chính là Nam Joo Hyuk với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.787.606. Dù tham gia phim Start-up cùng Kim Seon Ho và đảm nhận vai nam chính, thế nhưng Nam Joo Hyuk vẫn phải ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 2. Đều này cũng góp phần cho thấy khán giả đang dành rất nhiều sự quan tâm cho nam diễn viên Kim Seon Ho.

voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh2
Nam Joo Hyuk giữ vị trí thứ 2 trong BXH

Đứng ở vị trí thức 3 trong danh sách là nam diễn viên Lee Dong Wook với tổng chỉ số là 5.503.107. Hiện tại, bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly do Lee Dong Wook đảm nhiệm vai chính đã dần đi đến hồi kết. Phim vẫn liên tục đạt được mức rating dẫn đầu so với các bộ phim đang phát sóng cùng khung giờ. 

voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh3
Vị trí thứ 3 thuộc về "chú yêu tinh" Lee Dong Wook

Ngoài ra, những cái tên tiếp theo nằm trong Top 20 còn lại của danh sách này có thể kể đến như:

  • Park Ha Sun
  • Uhm Ji Won
  • Lee Do Hyun
  • Lee Ji Ah
  • Kim So Yeon
  • Jo Bo Ah
  • Lee Jae Wook
  • Eugene của SES
  • Go Ara
  • Jin Ki Joo
  • Ong Seong Wu
  • Bae Sung Woo
  • Kim Bum
  • Suzy
  • Kwon Sang Woo
  • Uhm Ki Joon
  • Jeon In Hwa
voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh4
 
voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh5
 

Tài nguyên liên tục đến tay Kim Seon Ho

Có thể nói, bộ phim Start-up đã góp phần không nhỏ trong việc đưa tên tuổi của Kim Seon Ho đến gần hơn với công chúng xứ Hàn và thậm chí là cả châu Á. Mặc dù trong phim, Kim Seon Ho chỉ đảm nhận vai nam phụ, nhưng chính sự ấm áp, tinh tế và ân cần của Han Ji Pyeong đã chinh phục trái tim của khán giả. Thậm chí, anh còn được mọi người ưu ái gọi là “good boy” vì hoàn hảo từ ngoại hình đến tính cách. 

Nhận giải “Diễn viên giàu cảm xúc nhất” tại AAA 2020

Với sự yêu thích nhiệt tình của khán giả, Kim Seon Ho cũng bắt đầu gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp sau hơn 10 năm hoạt động. Tại Lễ trao giải AAA 2020 (Asia Artist Award) diễn ra vào ngày 28/11 vừa qua, Kim Seon Ho đã xuất sắc nhận giải “Diễn viên giàu cảm xúc nhất” cho bộ phim Catch the Ghost (Cảnh Sát Bắt Ma). Có thể thấy, những cố gắng của nam diễn viên trong nhiều năm qua cuối cùng cũng dần được công nhận. 

Xem thêm: Netizen tranh cãi dữ dội hậu AAA 2020: BLACKPINK trắng tay, BTS bị phủi sạch thành tích

voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh6
Kim Seon Ho nhận giải "Diễn viên giàu cảm xúc nhất" tại AAA 2020

Nhận được lời mời quay quảng cáo đầu tiên trong sự nghiệp

Ngoài ra thì mới đây, nam diễn viên cũng chia sẻ niềm vui với người hâm mộ về dự án quảng cáo đầu tiên mà mình nhận được. Theo đó, CF quảng cáo đầu tiên của Kim Seon Ho là thực phẩm chức năng Food Bucket - thương hiệu số 1 về chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Hàn Quốc trong năm 2020. 

Chia sẻ về quá trình thực hiện buổi quay quảng cáo đầu tiên, Kim Seon Ho đã không tránh khỏi sự lo lắng và hồi hộp của mình. “Lúc đầu, cổ tôi cứng và gượng đến mức tưởng như sắp gãy, nhưng dần dần tôi thấy thoải mái hơn. Rất may là buổi quay quảng cáo đã kết thúc thành công” - Kim Seon Ho chia sẻ. Chính sự ngây ngô, chân thật này là yếu tố khiến người hâm mộ càng thêm yêu quý cái tên Kim Seon Ho. 

voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh7
 
voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh8
Thương hiệu quảng cáo đầu tiên của Kim Seon Ho là loại thực phẩm chức năng được công chúng Hàn Quốc tin dùng

Start-up chưa kết thúc, vai nam chính trong phim mới đã rục rịch đến tay Kim Seon Ho

Vừa qua, báo Hàn đã đưa tin về việc Kim Seon Ho sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN mang tên Link. Ngay sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên là Salt Entertainment cũng lên tiếng xác nhận thông tin Kim Seon Ho đã nhận được lời mời đóng vai nam chính. Tuy nhiên, vì vẫn đang trong quá trình ghi hình và phát sóng Start-up nên nam diễn viên sẽ xem xét kỹ lưỡng kịch bản trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Được biết, Link là bộ phim truyền hình có nội dung lãng mạn pha chút bí ẩn, do biên kịch Kwon Ki Young của Xin Chào Quái Vật và Đối Tác Đáng Ngờ chấp bút. Đạo diễn của phim là Noh Sang Hoon, người đã góp phần tạo nên thành công của bộ phim Xin Chào Quái Vật. 

Nếu nhận lời tham gia, Kim Seon Ho sẽ vào vai Eun Gye Hoon, một đầu bếp bí ẩn, mở nhà hàng tại thị trấn mà chị gái mình đã mất tích cách đây 20 năm. Đồng thời, anh còn trải qua những cảm xúc của một người phụ nữ tên Noh Da Hyun. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm phần mong chờ vào khả năng diễn xuất của Kim Seon Ho nếu anh chọn đây làm vai diễn tiếp theo của mình.

voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh9
Sau vai nam phụ trong Start-up, Kim Seon Ho đang xem xét vào vai nam chính trong phim mới của tvN

Lý giải lý do giúp Kim Seon Ho ngày càng trở nên nổi tiếng và được yêu thích

Năm 2009, Kim Seon Ho đã chính thức ra mắt khán giả với vai trò của một diễn viên nhạc kịch. Đến năm 2017, anh mới chính thức tấn công màn ảnh nhỏ với vai diễn đầu tay trong bộ phim Sếp Kim Đại Tài (Chief Kim).

Sau 4 năm miệt mài hoạt động, cuối cùng thành công cũng đã đến với Kim Seon Ho. Tên tuổi của anh ngày càng thăng hạng vượt bậc, phủ sóng khắp mọi nơi và lượng fan hâm mộ cũng tăng lên vô cùng đông đảo. Để đạt được điều này, bên cạnh bộ phim Start-up nói chung và vai diễn Han Ji Pyeong nói riêng, bản thân Kim Seon Ho cũng sở hữu những nét tính cách đặc biệt để có thể giữ chân người hâm mộ.

Xem thêm: Nếu vẫn còn phân vân có nên xem Khởi Nghiệp (Start-up) hay không, thì đây là lý do bạn nên cày ngay bộ phim này?

voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh10
Vai diễn Han Ji Pyeong của Kim Seon Ho trong phim nhận được rất nhiều cảm tình của người xem và được ưu ái gọi là "bé ngoan"

Nếu muốn biết một trong những nét tính cách tốt đẹp của Kim Seon Ho là gì, thì đó chắc hẳn là sự khiêm tốn. Trong buổi chụp ảnh và phỏng vấn với tạp chí Esquire Korea gần đây, Kim Seon Ho đã có những chia sẻ vô cùng chân thành về vai diễn trong phim Start-up và mức độ nổi tiếng của mình hiện nay. 

Cụ thể, khi được hỏi về lý do nhận lời tham gia phim Start-up, Kim Seon Ho cho biết anh vốn là fan hâm mộ của biên kịch Park Hye Ryun và đạo diễn Oh Choong Wan. Anh nói: “Chỉ nghĩ đến việc đảm nhận một vai diễn trong dự án do họ tạo ra đã khiến tôi lo lắng, nhưng kịch bản thật sự rất hay. Đó là một câu chuyện mang vẻ đẹp như cổ tích nhưng cũng rất chân thực. Tôi đã ước được trở thành một phần của bức tranh này, vì vậy tôi đã nói rằng tôi muốn làm điều đó.”

Chia sẻ về một trong những điều khiến bản thân chú ý nhiều nhất khi quay phim, Kim Seon Ho cho biết anh không bao giờ để bản thân mất bình tĩnh khi ghi hình. “Nếu tôi quá cường điệu khi quay phim, tôi có thể không thể hiện được mục đích hoặc bản chất quan trọng của cảnh đó. Mặt khác, nếu tôi cảm thấy quá chán nản, tôi sẽ không kết hợp được với các diễn viên khác, và khiến cảnh quay có thể không tự nhiên. Đó là lý do tại sao tôi luôn cố gắng duy trì sự bình tĩnh và nghĩ: “Tại sao lúc đó tôi lại như vậy?” hoặc “Tình hình lúc đó như thế nào?” Vì tôi vẫn đang trong quá trình học hỏi nên việc xem lại các cảnh quay của mình và rút kinh nghiệm là cần thiết ”.

Xem thêm: Tìm hiểu về Kim Seon Ho - Chàng nam phụ má lúm điển trai, lấn lướt luôn cả Nam Joo Hyuk trong Start-up là ai?

voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh11
Dù nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, nhưng Kim Seon Ho vẫn thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót và không ngừng cố gắng hơn

Đặc biệt, khi nhận được lời khen ngợi về vẻ ngoài điển trai của mình, Kim Seon Ho đã nhấn mạnh “Tôi thật sự không phải là người đẹp trai”. Dù vậy, nam diễn viên vẫn không quên gửi lời cảm ơn cho lời khen mà mình nhận được: “Tôi rất biết ơn vì bạn đã nói như vậy, nhưng Nam Joo Hyuk thật sự là một người rất hấp dẫn. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy, tôi đã nghĩ chàng trai này chắc hẳn là bước ra từ một manhwa (truyện tranh Hàn Quốc). Thật sự vẫn còn rất nhiều người đẹp trai khác và tôi không là gì cả!”

Về mức độ nổi tiếng và phủ sóng ngày càng rộng rãi của mình, Kim Seon Ho giải thích: “Tôi thực sự không thể cảm thấy những điều này vì bận quay phim suốt ngày. Tuy nhiên, khi các đạo diễn và diễn viên mà tôi từng làm việc trước đây hoặc bạn bè liên lạc với tôi để nói rằng tôi đang làm tốt, điều đó thực sự khiến tôi vô cùng xúc động”. 

voh-kim-seon-ho-lien-tuc-nhan-duoc-tai-nguyen-voh.com.vn-anh12
Sở hữu vẻ ngoài điển trai khiến bao nhiêu fangirl liêu xiêu, nhưng Kim Seon Ho vẫn rất khiêm tốn và dành lời khen ngợi cho những người khác

Màn ảnh xứ Hàn thật sự không thiếu những diễn viên bật lên nhờ một vai diễn, và Kim Seon Ho cũng chính là một trong số đó. Tuy nhiên, nếu nhìn lại những vai diễn trước đây, có thể thấy sự cố gắng của anh đã có từ những ngày đầu sự nghiệp. Và giờ đây chính là lúc để Kim Seon Ho gặt hái những quả ngọt mà mình đã gieo trồng. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua