Jo Bo Ah là ai? Sự nghiệp diễn xuất có những bộ phim nào nổi bật?

VOH - Sau khi bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly lên sóng, Jo Bo Ah cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn vì quá đẹp đôi khi đóng cặp cùng Lee Dong Wook.

Jo Bo Ah là ai?

  • Tên: Jo Bo-ah - Hangul: 조보아
  • Ngày sinh: 22/08/1991
  • Quê quán: Daejeon, Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Học vấn: Khoa Biểu diễn nghệ thuật - Đại học Sungkyunkwan 
  • Năm hoạt động: 2012 - nay
  • Công ty quản lý: SidusHQ

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Jo Bo Ah đã thi vào khoa Du lịch hàng không của Đại học Hanseo để thực hiện ước mơ trở thành tiếp viên hàng không của mình. Nhưng chỉ 1 năm sau đó, cô nhận ra mình có niềm yêu thích mãnh liệt với công việc của một diễn viên, nên đã quyết định thi vào khoa Biểu diễn nghệ thuật của Đại học Sungkyunkwan, bất chấp sự ngăn cản từ bố mẹ. 

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh1
Jo Bo Ah vốn có xuất thân là một tiếp viên hàng không nhưng sau đó đã chuyển hướng sang làm diễn viên

Mặc dù so với nhiều diễn viên cùng thời, sự nghiệp của Jo Bo Ah vẫn chưa thật sự có bước đột phá lớn, nhưng cô vẫn là cái tên được khán giả hoàn toàn tin tưởng vào khả năng diễn xuất. Mỗi bộ phim mà Jo Bo Ah tham gia, cô đều mang đến cho người xem những vai diễn vô cùng trọn vẹn. 

Đặc biệt trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly ((Tale of the Nine Tailed/ 구미호뎐) vừa lên sóng mới đây, cô cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả hơn khi đóng cặp cùng “ông chú” mỹ nam Lee Dong Wook. Nữ diễn viên không chỉ đảm nhiệm tốt vai Ji Ah, mà còn rất ăn ý với chàng diễn viên vạn người mê Lee Dong Wook. 

Cùng tìm hiểu về Jo Bo Ah, để hiểu xem cô nàng này có điều gì hay ho mà chúng ta vẫn chưa khám phá ra được nhé!

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh2
 
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh3
Mặc dù không phải là cái tên quá đình đám, nhưng Jo Bo Ah vẫn được khán giả nhớ mặt gọi tên bởi những vai diễn ấn tượng của mình

Con đường sự nghiệp và những bộ phim ấn tượng của Jo Bo Ah

Năm 2012 - 2013: Những vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp

Ban Nhạc Mỹ Nam /Shut Up Flower Boy Band

Vào khoảng năm 2011, khi còn theo học khoa Du lịch hàng không, Jo Bo Ah đã có cơ hội xuất hiện với vai quần chúng trong bộ phim truyền hình Hàn - Nhật Love Maison và bộ phim sitcom I Live in Cheongdam-dong của đài JTBC. Mặc dù chỉ là những vai diễn xuất hiện chớp nhoáng, nhưng quá trình làm việc với đoàn phim đã truyền cho Jo Bo Ah nguồn cảm hứng và tình yêu với công việc diễn xuất. 

Năm 2012, Jo Bo Ah quyết định bỏ dở con đường trở thành Tiếp viên hàng không, bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp. Cũng trong năm này, cô nhận được vai diễn chính thức đầu tiên trong bộ phim truyền hình Ban Nhạc Mỹ Nam (Shut Up Flower Boy Band/닥치고 꽃미남 밴드), phát sóng trên đài tvN. 

Mặc dù với vai diễn Im Soo Ah, Jo Bo Ah vẫn chưa thật sự nhận được nhiều lời khen về diễn xuất, nhưng chính nhờ vai diễn này mà cô đã được SidusHQ ngỏ ý ký hợp đồng chính thức. Sự nghiệp diễn xuất từ đây cũng có thêm nhiều cơ hội và dần khởi sắc hơn.

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh4
Ban Nhạc Mỹ Nam là bộ phim đầu tiên đánh dấu con đường diễn xuất chuyên nghiệp của Jo Bo Ah

Ngự Y Của Hoàng Đế /Horse Doctor

Ngoài ra thì trong năm 2012, Jo Bo Ah còn tham gia bộ phim cổ trang Hàn Quốc Ngự Y Của Hoàng Đế (Horse Doctor/마의). Tuy nhiên, diễn xuất của Jo Bo Ah trong bộ phim đã gây ra khá nhiều tranh cãi bởi những biểu cảm nhàm chán và cách phát âm vụng về. 

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh5
Trong bộ phim Ngự Y Của Hoàng Đế, diễn xuất của Jo Bo Ah đã gây ra khá nhiều tranh cãi

Năm 2014: Gây sốt với bộ phim 18+ Innocent Thing

Sự Ngây Thơ /Innocent Thing

Tháng 4/2014, Jo Bo Ah chính thức ra mắt khán giả màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên Sự Ngây Thơ (Innocent Thing/ 가시). Mặc dù phim không đạt được thành công phòng vé, nhưng đã góp phần dập tắt những tranh cãi về khả năng diễn xuất của Jo Bo Ah, giúp cô nhận được nhiều sự chú ý hơn của khán giả.

Trong phim, Jo Bo Ah vào vai Young Eun - một nữ sinh trung học bị ám ảnh tình cảm với thầy giáo thể dục Joon Ki (Jang Hyuk thủ vai). Chỉ vì một lần được thầy cứu sống trong lớp học bơi, cô nữ sinh ngây thơ đã ngộ nhận rằng thầy giáo thích mình. Từ đó, Young Eun ngày càng lạc lối trong mê cung tình ái và sự tò mò về tình yêu khác giới. Để đến cuối cùng, cô chọn cách rơi tự do trong không trung, để lại cho Joon Ki một mảng kí ức không thể nào quên trong hồi ức.  

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh6
Sự Ngây Thơ chính là bộ phim giúp tên tuổi của Jo Bo Ah được nhiều người biết đến hơn

Với vai diễn này, Jo Bo Ah đã khiến người xem phải nổi da gà bởi lối diễn xuất thần của mình. Cô vừa thể hiện được nét ngây thơ, đỏng đảnh tựa búp bê, vừa bộc lộ được nội tâm khó đoán và tâm lý bất an mà Young Eun đang phải trải qua.

Đặc biệt, bộ phim còn gây sốt cảnh giường chiếu giữa Jo Bo Ah và nam diễn viên Jang Hyuk. Mặc dù ban đầu, khi nhận được kịch bản phim, Jo Bo Ah đã có chút phân vân vì phân cảnh này khá nặng nề. Nhưng cuối cùng, cô vẫn quyết định tham gia và cho rằng cảnh quay này thật sự mang một ý nghĩa rất lớn trong bộ phim. Quyết định này không chỉ cho thấy được tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Jo Bo Ah, mà còn giúp cô được khán giả nhớ đến nhiều hơn trước. 

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh7
Vào vai cô nữ sinh Young Eun với nỗi ám ảnh tình ái về người thầy của mình, Jo Bo Ah đã xuất sắc thể hiện những biểu cảm, tâm lý khiến người em phải nổi da gà

Mỹ Nhân Ngư/ Surplus Princess

Có thể nói, 2014 chính là năm đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Jo Bo Ah. Không chỉ gây chú ý với bộ phim điện ảnh đầu tay, cô còn chính thức có vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Mỹ Nhân Ngư (Surplus Princess/잉여공주). 

Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn, hài hước kết hợp cùng yếu tố giả tưởng. Nội dung phim Mỹ Nhân Ngư kể về Kim Hani (Jo Bo Ah) - nàng công chúa tiên cá của đại dương.. Để có thể trở thành một con người thật sự, cô phải tìm được người thật sự yêu mình trong vòng 100 ngày. Trong quá trình đi tìm tình yêu đích thực, cô đã gặp được Lee Hyun Myung (Oh Joo Hwan) - một thanh niên trẻ đang gặp khó khăn trong quá trình tìm việc làm. Sau quá trình chinh phục, cuối cùng Hani cũng chiếm được trái tim của chàng trai này.

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh8
Mỹ Nhân Ngư là bộ phim truyền hình đầu tiên Jo Bo Ah vào vai nữ chính

Năm 2015-2017: Sự nghiệp xuống dốc với những vai phụ mờ nhạt

Tưởng rằng với bước đà thuận lợi từ hai bộ phim trước đó, Jo Bo Ah sẽ ngày càng tỏa sáng hơn trong sự nghiệp. Thế nhưng trong những bộ phim tiếp theo, dù có cơ hội ghép đôi với các nam thần như Lee Soo Hyuk, Kim Jae Wook, Jo Bo Ah vẫn chỉ đảm nhận những vai nữ phụ mờ nhạt, tính cách cũng một màu tạo cho người xem cảm giác nhàm chán. 

Những bộ phim mà Jo Bo Ah đã tham gia diễn xuất trong giai đoạn này có thể kể đến như:

  • Mất Tích ( The Missing/ 실종 느와르) - 2015 - vai Jin Seo Joon
  • Câu Chuyện Của Mẹ Tôi (All About My Mom/ 부탁 해요 엄마) - 2015 - vai Jang Chae Ri
  • Quái Vật (Monster/ 몬스터) - 2016 - vai Do Shin Young
  • Người Lạ Ngọt Ngào (Sweet Stranger And Me/ 우리집에 사는 남자) - 2016 - vai Do Yeo Joo. 
  • Nhiệt Độ Tình Yêu (Temperature of Love/ 사랑의 온도) - 2017 - Vai Ji Hong Ah
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh9
Kim Jae Wook là bạn diễn của Jo Bo Ah trong bộ phim Nhiệt Độ Tình Yêu
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh10
Trong Người Lạ Ngọt Ngào, Jo Bo Ah đã có cơ hội diễn xuất cùng nam thần màn ảnh Lee Soo Hyuk

Năm 2018: Lấy lại phong độ với My Strange Hero

Bok Soo Trở Về /My Strange Hero

Sau nhiều năm chìm nổi, cuối cùng may mắn cũng mỉm cười với Jo Bo Ah khi cô gật đầu tham gia vai nữ chính trong phim Bok Soo Trở Về (My Strange Hero/ 복수가 돌아왔다). Thời điểm lên sóng, bộ phim nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả khi có nội dung hấp dẫn, kết hợp nhiều yếu tố từ lãng mạn, hài hước đến cả kịch tính, hồi hộp. Đặc biệt, màn kết hợp giữa Jo Bo Ah và nam diễn viên Yoo Seung Ho cũng khiến người xem cảm thấy hài lòng vì vô cùng ăn ý. 

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh11
Bok Soo Trở Về chính là bộ phim giúp Jo Bo Ah lấy lại phong độ diễn xuất

Theo đó, nội dung phim Bok Soo Trở Về xoay quanh anh chàng Kang Bok Soo (Yoo Seung Ho). Khi còn là một học sinh trung học, vì mối tình đầu Son Soo Jeong (Jo Bo Ah) và một nam sinh tên Oh Se Ho (Kwak Dong Yeon), anh đã bị hiểu lầm là có hành vi bạo lực học đường và bị đuổi học.  

Đến khi trưởng thành, anh quyết định quay trở lại trường học để trả thù, nhưng lúc này mọi thứ đã có nhiều thay đổi so với trước. Đồng thời, việc gặp lại mối tình đầu Son Soo Jeong (Jo Bo Ah) cũng khiến mọi kế hoạch của anh thay đổi.  

Trong phim, Jo Bo Ah và Yoo Seung Ho đã mang đến cho người xem rất nhiều tình huống vừa lãng mạng lại vô cùng hài hước. Đặc biệt ở những phân cảnh trong quá khứ, khi cả hai vẫn còn là mối tình đầu của nhau thời trung học đã khiến khán giả không khỏi ôm tim vì chuyện tình trong sáng, đáng yêu này. 

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh12
Kết đôi cùng Jo Bo Ah trong bộ phim này chính là nam diễn viên Yoo Seung Ho
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh13
Câu chuyện tình vừa đáng yêu, vừa hài hước của Jo Bo Ah và Yoo Seung Ho khiến người xem vô cùng thích thú

Từ Biệt Để Chia Xa/ Goodbye To Goodbye

Ngoài ra thì trong năm 2018, Jo Bo Ah cũng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Jung Hyo trong phim Từ Biệt Để Chia Xa (Goodbye To Goodbye/ 이별 이 떠났다). Bộ phim có nội dung xoay quanh mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa Seo Young Hee (Chae Shi Ra) và Jung Hyo (Jo Bo Ah). Từ những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống, cả hai đã dần thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông với nhau. 

Vào vai cô gái trẻ phải làm mẹ từ sớm, Jo Bo Ah đã thể hiện thành công nét tính cách kiên cường của Jung Hyo khi quyết định giữ lại đứa bé nhưng vẫn tiếp tục con đường học vấn của mình. Sự mạnh mẽ, bản lĩnh của Jung Hyo đã phần nào làm thay đổi suy nghĩ của mẹ chồng, khiến bà càng thêm yêu thương cô con dâu bất đắc dĩ của mình hơn. Có thể nói, Từ Biệt Để Chia Xa tiếp tục là bộ phim giúp Jo Bo Ah giữ vững phong độ diễn xuất.

Xem thêm: Phim gia đình Hàn Quốc mang thông điệp ý nghĩa: 'nhà là nơi để về' 

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh14
Tạm biệt để chia xa là bộ phim lấy đề tài mẹ chồng - nàng dâu vô cùng căng thẳng
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh15
Jo Bo Ah đã thành công thể hiện hình ảnh cô con dâu mạnh mẽ, có chút ngang bướng nhưng thực chất lại là người rất dễ rơi nước mắt

Năm 2019-2020: Bước ngoặt lớn khi kết hợp cùng Lee Dong Wook trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Khu Rừng Bí Mật/ Forest

Sau hai dự án phim quá thành công vào năm 2018, Jo Bo Ah đã có khoảng thời gian ở ẩn để chuẩn bị cho các dự án mới. Vào năm 2020, cô tiếp tục trở lại và đột phá với hai bộ phim Khu Rừng Bí Mật (Forest/ 포레스트)Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed/ 구미호뎐). 

Theo đó, Khu Rừng Bí Mật (Forest/ 포레스트) là bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Jo Bo Ah và Park Hae Jin. Nội dung phim kể về chàng lính cứu hỏa Kang San Hyeok (Park Hae Jin) và cô bác sĩ phẫu thuật Jung Young Jae (Jo Bo Ah). Cả hai gặp nhau tại một khu rừng bí ẩn và buộc phải tìm cách sinh tồn. Trong quá trình này, cả hai dần tìm lại được chính mình và khám phá ra những bí ẩn ẩn giấu đằng sau khu rừng. 

Với nội dung lãng mạn pha lẫn yếu tố giả tưởng, Khu Rừng Bí Mật ban đầu đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả và bị nhận xét là “sến”, cũ kĩ. Tuy nhiên, sau khi lên sóng, phim đã lôi cuốn người xem và đạt được thành công ngoài mong đợi. Phim kết thúc với rating tập cuối tăng kỷ lục, dẫn đầu các bộ phim khung giờ thứ Tư, thứ Năm của đài mặt đất. Qua đó có thể thấy được sức hút tuyệt vời của cặp đôi trai tài gái sắc Park Hae Jin và Jo Bo Ah.

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh16
Bộ phim Khu Rừng Bí Mật Của Park Hae Jin và Jo Bo Ah đã đạt được khá nhiều thành công vào thời điểm ra mắt
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh17
Bộ phim cũng mang đến cho người xem rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của bộ đôi diễn viên

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Sau khi Khu Vườn Bí Mật kết thúc, Jo Bo Ah tiếp tục trở lại với dự án phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed/ 구미호뎐). Đặc biệt, đây còn là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Lee Dong Wook nên ngay từ sớm đã nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. So với các bộ phim cùng lên sóng vào tháng 10/2020, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly cũng là bộ phim có mức rating, cũng như độ thảo luận của công chúng cao hơn đáng kể. 

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh18
Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là bộ phim truyền hình mới nhất của Jo Bo Ah

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là bộ phim kể về sự tích hồ ly 9 đuôi Yi Yeon (Lee Dong Wook). Sau khi tu luyện thành thần bất tử, anh quyết định xuống cõi trần để ngăn chặ1n những linh hồn xấu xa gây tổn hại đến con người. Tại đây, anh gặp được Nam Ji Ah (Jo Bo Ah thủ vai) - nhà sản xuất các chương trình tìm hiểu về thế lực siêu nhiên và có mối quan tâm sâu sắc đến bí ẩn vây quanh hồ ly chín đuôi. 

Trong quá trình tiếp xúc, anh nhận ra cô chính là Ah Eum - người tình kiếp trước của mình và dần trở nên rung động. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hồ ly và con người vốn đã là điều không thể, bản thân Yi Yeon lại còn phải đối đầu với nhiều thế lực tàn ác khác. Liệu rằng anh sẽ hành động thế nào để có thể tháo gỡ từng nút thắt của bộ phim? 

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh19
 
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh20
 

Trong phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Jo Bo Ah và Lee Dong Wook đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm giác couple ngọt ngào. Từ ánh mắt ngọt ngào dành cho nhau trên phim, đến những khoảnh khắc đùa giỡn thân thiết tại hậu trường, Lee Dong Wook và Jo Bo Ah đã tạo nên hiệu ứng rất tốt, giúp người xem không thể nào rời mắt khỏi bộ phim. 

Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tập 5: Lee Dong Wook cởi áo khoe múi, lại còn nhìn Jo Bo Ah với ánh mắt 'tình bể bình'

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh21
 
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh22
Cả hai mang đến những khoảnh khắc ngọt ngào trên phim
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh23
Cho đến hậu trường cũng được tận dụng để phát "cẩu lương"

Jo Bo Ah hẹn hò với ai?

Sáng ngày 26/3/2015, tờ Sports DongA đã đưa tin về việc Jo Bo Ah và Oh Jung Hwan đang hẹn hò được 1 tháng. Theo đó, cả hai gặp nhau sau khi hợp tác trong bộ phim Mỹ Nhân Ngư (2014), sau quá trình tiếp xúc thì dần trở nên thân thiết và quyết định hẹn hò. 

Trước thông tin này, Will Entertainment - công ty quản lý On Joo Wan cũng chính thức xác nhận: "Sau khi liên hệ trực tiếp với On Joo Wan, chúng tôi chính thức xác nhận cả hai đang hẹn hò. Tình cảm hai bên đang tốt đẹp và cả hai đã hẹn hò được 1 tháng. Mong mọi người có thể ủng hộ cho cặp đôi”. Đồng thời, công ty đại diện của Jo Bo Ah là Sidus HQ cũng lên tiếng: "Jo Bo Ah đang hẹn hò cùng On Joo Wan". 

Đối với những ai yêu mến cặp đôi từ bộ phim Mỹ Nhân Ngư, đây được xem như một câu chuyện được viết tiếp từ chuyện tình của Hani và Hyun Myung trước đó. Trong quá trình hẹn hò, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Trong các cuộc phỏng vấn, On Joo Hwan cũng nhắc đến bạn gái với những chia sẻ trìu mến, ngọt ngào. 

Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau khi công khai hẹn hò, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi vì lịch trình bận rộn, để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Dù vậy, On Joo Hwan và Jo Bo Ah cũng chia sẻ rằng dù đã chia tay, nhưng cả hai vẫn sẽ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết để người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. 

Xem thêm: Nhờ điện ảnh mà các cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng và hạnh phúc viên mãn

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh24
Cứ tưởng chuyện tình của nàng tiên cá sẽ được viết tiếp

Những điều có thể bạn chưa biết về Jo Bo Ah

Jo Bo Ah Instagram

Hiện tại, Jo Bo Ah đang sử dụng tài khoản Instagram là @xxadoraa. Nhìn vào trang cá nhân của Jo Bo Ah có thể thấy, cô là một người sống khá khép kín và đơn giản, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của mình bên cạnh những người bạn thân thiết. Có thể thấy, bên cạnh công việc diễn xuất, Jo Bo Ah cũng là người rất biết cách tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống. 

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh25
Nếu yêu thích Jo Bo Ah, đừng quên follow instagram của cô nàng để cập nhật những hình ảnh mới nhé!

Jo Bo Ah được nhận xét là “bản sao” của Sulli, Go Ara

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng một tỉ lệ cơ thể vô cùng hoàn hảo, quyến rũ, Jo Bo Ah luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp với người khác. Thỉnh thoảng, cô cũng khiến người hâm mộ phải “hoảng hồn” với những khoảnh khắc trông giống hệt nữ diễn viên Go Ara và cả nghệ sĩ quá cố Sulli

Xem thêm: Thần tượng Kpop và những khoảnh khắc 'gây lú' vì giống nhau như anh chị em

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh26
Jo Bo Ah được nhận xét khá giống với nữ thần tượng quá cố Sulli
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh27
Cô cũng được nhận xét là khá giống nữ diễn viên Go Ara

Jo Bo Ah có phẫu thuật thẩm mỹ không

Giống như Hyorin và Seolhyun (AOA), Jo Bo Ah nổi tiếng là người có sức hấp dẫn nhờ làn da ngăm chứ không trắng hồng như nhiều mỹ nhân khác. Khi còn đi học, Jo Bo Ah cũng được mọi người gọi là “Ngọc trai đen Banseokgo” vì làn da rám nắng của mình. 

Dù vậy, nữ diễn viên lại không hề cảm thấy tự tin, ngược lại cô còn cảm thấy thích thú với làn da đặc biệt so với những người khác của mình. Thậm chí, trước 1 số tin đồn cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên đã không ngần ngại mà tung ra loạt ảnh thuở bé để chứng minh mình không hề can thiệp dao kéo. 

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh28
 
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh29
Nhan sắc của Jo Bo Ah từ nhỏ cũng không có nhiều khác biệt so với hiện tại
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh30
Dù đã gần U30 nhưng Jo Bo Ah vẫn ngày càng trẻ trung, xinh đep

Jo Bo Ah sở hữu body quyến rũ đến mức nào?

Bình thường, dù trong phim hay đi dự sự kiện, Jo Bo Ah cũng đều theo đuổi phong cách nền nã, kín đáo vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên, điều này lại khiến nhiều người quên mất rằng bản thân Jo Bo Ah cũng sở hữu body quyến rũ với đường cong hút mắt. Cùng nhìn ngắm những bức ảnh với trang phục thể thao khoe trọn đường cong quyến rũ của Jo Bo Ah, biết đâu bạn sẽ nghiện nhan sắc của cô nàng ngay đấy!

voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh31
 
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh32
 
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh33
 
voh-tieu-su-jo-bo-ah-voh.com.vn-anh34
Những bức ảnh giúp khoe trọn đường cong hút mắt của Jo Bo Ah

Khoảnh khắc 'tình bể bình' của Jo Bo Ah và Lee Dong Wook trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua