Taeyeon - Irene, Baekhyun-V và những cặp thần tượng giống nhau đến ngỡ ngàng

(VOH) - Vì có ngoại hình tương đồng với nhau nên trong một số khoảnh khắc, các thần tượng này khiến người hâm mộ phải dụi mắt để xác nhận họ là ai.

Làng giải trí xứ Hàn là nơi hội tụ nhiều trai xinh gái đẹp khiến người hâm mộ mê mẩn. Mặc dù giữa rừng Kpop với vô số thần tượng có xuất thân khác nhau và đến từ nhiều quốc gia, nhưng điều vô cùng bất ngờ đó chính là một số idol lại giống nhau đến lạ. Thậm chí, đôi khi vì có ngoại hình na ná nhau mà người hâm mộ của họ còn bị nhầm lẫn họ có quan hệ anh chị em với nhau.

Taeyeon (SNSD) và Irene (Red Velvet)

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh1

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh2

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh3

Taeyeon và Irene đều là những bông hoa với visual cực phẩm của nhà SM. Không chỉ cùng đảm nhận vai trò trưởng nhóm, Taeyeon và Irene còn khiến nhiều người bất ngờ khi ngoại hình giống nhau đến lạ. Có lẽ vì cả hai đều sở hữu gương mặt nhỏ, sống mũi thon gọn và đặc biệt là vẻ ngoài trẻ con nên thỉnh thoảng như hai người như chị em trong gia đình.

Yoona (SNSD) và Krystal

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh5

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh5

Mặc dù là em ruột của Jessica nhưng Krystal lại có nhiều nét tương đồng với Yoona. Nếu như không nói, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ Yoona và Krystal có mối quan hệ thống với nhau. Thậm chí, Krystal cũng từng xác nhận việc này: "Có nhiều người vẫn thắc mắc tại sao tôi lại giống chị Yoona như thế. Họ nói rằng, tôi và chị ấy giống nhau hơn cả chị em ruột".

Hyeri (Girls Day) và Solbin (Laboum)

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh6

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh7

Một trường hợp giống nhau như hai giọt nước đó trong Kpop chính là Hyeri (Girls Day) và Solbin (Laboum). Cả hai cô nàng đều sở hữu vẻ đẹp lai Tây và những đường nét như bản sao của nhau. Nếu như Hyeri và Solbin cùng xuất hiện trong một khung hình, chắc hẳn người hâm mộ sẽ khó mà nhận ra đâu là thần tượng của mình.

Choi Yoojung (Weki Meki) và Jo Yuri (IZ*ONE)

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh8

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh9

Ngay từ khi tham gia vào chương trình Idol School, Jo Yuri đã được nhận xét có vẻ ngoài na ná với Choi Yoo Jung và nhiều người cũng công nhận điều này. Vừa qua, cả hai đã có dịp gặp nhau và cùng selfie ở hậu trường. Thật đáng ngạc nhiên khi họ lại vô cùng giống nhau dù chẳng có chung cha mẹ.

Baekhyun (EXO) và V (BTS)

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh10

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh11

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, V được cho là có ngoại hình giống với giọng ca chính của EXO. Cả Baekhyun và V cũng không cảm thấy phiền khi được nhận xét giống nhau và cả hai còn vui vẻ chụp ảnh chung để so sánh nét tương đồng. 

Yeji (ITZY) và Hyunjin (Stray Kids)

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh12

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh13

Yeji và Hyunjin được người hâm mộ gọi là "Hwang siblings" vì giống nhau như chị em. Hai người thuộc công ty giải trí JYP và còn sinh cùng năm 2000. Đặc biệt, hai thần tượng nhà JYP còn có cùng họ Hwang nên fan không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của họ. Có lẽ điều khiến cả hai trở nên giống nhau là do họ đều sở hữu gương mặt thon gọn, đôi mắt một mí đáng yêu và môi chúm chím.

Yeji (ITZY) và Hyunjin (Stray Kids), không cùng huyết thống nhưng giống nhau đến ngỡ ngàng: (VOH) - Vì sở hữu nhiều nét tương đồng nên trước đó có mọi người từng nghĩ rằng Yeji và Hyunjin là anh chị em ruột với nhau.

Jaejoong (JYJ) và Taeyong (NCT)

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh14

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh15

Jaejoong là cựu nghệ sĩ nhà SM và Taeyong là idol hiện tại của công ty giải trí này. Vì Taeyong có nhiều nét trên gương mặt giống với đàn anh, nên nhiều người cho rằng đây chính là "gu" chọn thần tượng của SM. Cả hai đều sở hữu những đường nét sắc sảo cùng khí chất quyến rũ đặc biệt.

Heechul (Super Junior) và Jun (SEVENTEEN)

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh16

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh17

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh18

Heechul và Jun được cho là anh em thất lạc của nhau khi họ giống nhau người trong gia đình. Tuy nhiên thực tế Heechul là người Hàn Quốc còn Jun là người Trung Quốc. Cả hai còn sở hữu những bức ảnh giống nhau một cách thần kỳ từ kiểu tóc dài đến khi đầu trọc vẫn như một khuôn đúc ra.

Xiumin (EXO) và Moonbyul (MAMAMOO) và Minhyuk (BTOB)

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh19

VOH-than-tuong-giong-nhau-anh20

Một trường hợp thú vị về việc idol giống nhau là Xiumin, Moonbyul và Minhyuk. Ba thành viên đến từ ba nhóm nhạc khác nhau nhưng ngoại hình lại có nhiều nét tương đồng và họ cũng thích thú với "bản sao" của mình.

Taeyeon, IU và loạt thần tượng khoe ảnh thời thơ ấu nhân ngày Tết thiếu nhi ở Hàn Quốc: (VOH) - Khoe những bức ảnh khi còn nhỏ, các sao Hàn đã chứng minh mình vốn đã xinh xắn, đáng yêu từ bé.
Điểm danh dàn nữ idol 'thấp bé nhẹ cân' nhưng sở hữu giọng hát khủng: Ngoài Taeyeon, IU thì còn ai?: (VOH) - Sở hữu khả năng ca hát thật đỉnh cùng với chất giọng thật khủng, các nữ thần tượng này đã chứng minh rằng giọng hát hoàn toàn tỷ lệ nghịch với ngoại hình.