'Hotgirl trứng rán' Trần Thanh Tâm cosplay tạo hình của Jisoo (BLACKPINK) trong 'How You Like That'

(VOH) - Thừa nhận mình là một fan chân chính của BLACKPINK, ‘hotgirl trứng rán’ Trần Thanh Tâm đã quyết định cosplay tạo hình của Jisoo để chào đón màn comeback với ‘How You Like That’ của nhóm.

Thời gian qua, cô nàng Trần Thanh Tâm với câu nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, thay vì được công nhận bởi nhan sắc hoặc tài năng, tên tuổi của cô nàng lại thường xuyên gắn liền với những thị phi, tranh cãi.

voh-tran-thanh-tam-cosplay-jisoo-blackpink-voh.com.vn-anh1

Mới đây, "hotgirl trứng rán" lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng khi trổ tài cosplay tạo hình của cô nàng Jisoo nhóm BLACKPINK trong teaser MV How You Like That. Từ kiểu tóc, cách trang điểm và biểu cảm lạnh lùng của Thanh Tâm đều tái hiện lại rất rõ hình ảnh từng gây sốt của Jisoo trước đó.

voh-tran-thanh-tam-cosplay-jisoo-blackpink-voh.com.vn-anh2

voh-tran-thanh-tam-cosplay-jisoo-blackpink-voh.com.vn-anh3

Góc khám phá: Nhan sắc anh trai Jisoo (BLACKPINK) khiến dân tình rần rần: 'Gia đình gen trội là đây chứ đâu'

Đặc biệt, cô nàng cũng thừa nhận mình là một Blink (fan hâm mộ BLACKPINK) chính hiệu. Bức ảnh này được cô nàng thực hiện với mục đích đón tuổi mới, đồng thời ăn mừng sự trở lại của BLACKPINK với MV “How You Like That” được phát hành vào hôm nay (26/6). Tuy nhiên, cô nàng cũng khá khiêm tốn khi thừa nhận mình là “Jisoo phiên bản lỗi” và chỉ muốn cosplay để kỷ niệm một ngày đặc biệt như hôm nay.

voh-tran-thanh-tam-cosplay-jisoo-blackpink-voh.com.vn-anh4

voh-tran-thanh-tam-cosplay-jisoo-blackpink-voh.com.vn-anh5

Trước màn cosplay “đi vào lòng người” của Thanh Tâm, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng nhan sắc và thần thái của cô nàng vẫn còn kém xa so với chị cả nhóm BLACKPINK. Thậm chí, nhiều người còn để lại bình luận vô cùng gay gắt, yêu cầu Thanh Tâm đừng nên lấy BLACKPINK ra để tạo thêm tên tuổi cho mình.

voh-tran-thanh-tam-cosplay-jisoo-blackpink-voh.com.vn-anh6

voh-tran-thanh-tam-cosplay-jisoo-blackpink-voh.com.vn-anh7

voh-tran-thanh-tam-cosplay-jisoo-blackpink-voh.com.vn-anh8

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng có không ít người đã tỏ ra đồng cảm với Thanh Tâm vì cho rằng Jisoo vốn là idol nổi tiếng nên chắc chắn nhan sắc và thần thái đều sẽ vượt xa Thanh Tâm. Chưa kể, việc Thanh Tâm cosplay tạo hình này cũng xuất phát từ việc yêu thích Jisoo cũng như BLACKPINK chứ không hề có ý đồ gì xấu.

Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

Sở sĩ, lý do khiến các Blink tỏ ra nhạy cảm như vậy là vì trước đó, các thành viên BLACKPINK thường xuyên bị réo gọi hoặc chê bai để gây sư chú ý của công chúng. Điển hình và gần đây nhất chính là việc Tiktoker Đào Thị Quỳnh bất ngờ nhắc đến Lisa với những lời lẽ tiêu cực. Theo đó, cô nàng lên tiếng khẳng định mình xinh hơn Lisa và không hề biết BLACKPINK là ai. Đáng nói, Tiktoker với hơn 3,5 triệu người theo dõi còn gọi Lisa là “con” trong khi bản thân nhỏ hơn đến 4 tuổi khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

voh-tran-thanh-tam-cosplay-jisoo-blackpink-voh.com.vn-anh9

voh-tran-thanh-tam-cosplay-jisoo-blackpink-voh.com.vn-anh10

Trước sự chỉ trích dữ dội của công chúng, Đào Thị Quỳnh cũng đã lên tiếng xin lỗi và cho biết bản thân vì không làm chủ được cảm xúc nên mới có phát ngôn như vậy. Tuy nhiên, hình ảnh của cô trong mắt của công chúng cũng đã không còn nhiều thiện cảm. 

Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này: Sở hữu ngoại hình nổi bật, phong cách thời trang sang chảnh cùng với mức độ nổi tiếng phủ sóng, các thành viên BLACKPINK luôn được các nhà mốt để mắt đến.
Thành viên thứ 5 của BLACKPINK bất ngờ lộ diện, visual đẳng cấp không kém gì Jennie?: Không chỉ make up giống Jennie, Minh Tú còn quay hẳn teaser, giới thiệu mình là thành viên thứ 5 của BLACKPINK khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.