Điểm mặt những cặp đôi 'phim giả tình thật' đình đám trong làng giải trí Việt và châu Á

Không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh mà ngoài đời các cặp sao này còn sở hữu câu chuyện tình yêu lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thông thường khi một cặp nam nữ trong phim quá đẹp đôi, khán giả sẽ tích cực ghép đôi và "đẩy thuyền". Chuyện "phim giả tình thật" vốn dĩ không phải xa lạ, thế nhưng trong showbiz lắm thị phi và tai tiếng không phải lúc nào các cặp đôi cũng gắn bó lâu dài mà đôi khi lại "đứt gánh giữa đường". Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không tồn tại những cặp đôi "phim giả tình thật" có được cái kết viên mãn.

Dưới đây là một số cặp đôi nổi tiếng được nhiều người yêu mến khi sánh đôi trên phim và hạnh phúc "về chung một nhà", giữ được tình cảm sau nhiều sóng gió, thị phi.

Cặp sao Việt

Trấn Thành - Hari Won

Dự án Bệnh viện ma đã góp phần se khít Hari Won và Trấn Thành lại với nhau. Sau khi công khai yêu nhau, cả hai từng nhận không ít búa rìu dư luận vì nhiều lý do như Hari bội ước Tiến Đạt, Trấn Thành là kẻ thứ ba phá hoại cuộc tình 9 năm hay cặp đôi làm màu để PR cho phim...

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-1

Tuy nhiên, trải qua nhiều sóng gió, hiện tại Trấn Thành và Hari chính là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt khiến bao người phải ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, cả hai vẫn luôn tập trung vào công việc và chưa có động tĩnh gì về chuyện con cái.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-2

Trường Giang - Nhã Phương

Giống với Trấn Thành và Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương cũng từng bị nghi ngờ "giả vờ yêu" để quảng bá cho phim 49 ngày. Sau đó, hoàng loạt rắc rối, thị phi như bủa vây cặp đôi khi họ liên tiếp đón nhận những scandal ồn ào trong làng giải trí. Nào là Trường Giang đào hoa, phụ tình nhiều cô gái hay mối tình éo le giữa nam danh hài và Nam Em đã khiến cho cặp đôi nhiều lần khốn đốn.

Chưa dừng lại ở đó, cả hai từng bị "ném đá" không ít trước màn cầu hôn cướp sóng chương trình truyền hình cùng với biểu cảm "bị ép cưới" của Nhã Phương.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-3

Tuy nhiên, đi qua bao thăng trầm trong cuộc sống, Trường Giang và Nhã Phương đã chứng minh được tình yêu mà cả hai dành cho nhau là chân thành. Cặp đôi có được một cái kết viên mãn cùng một đám cưới linh đình được tổ chức vào tháng 9 vừa qua. Hiện tại, có nhiều thông tin cho biết Nhã Phương đang mang thai, hi vọng cặp đôi sẽ sớm chào đón "thiên thần nhỏ" trong năm nay.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-4

Cặp sao Hàn

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Hậu duệ mặt trời không chỉ là bộ phim gây sốt trên toàn châu Á mà đây còn được mệnh danh là "người mai mối" cho cặp đôi thế kỷ Song - Song. Là cặp đôi "trai tài gái sắc" và cực ăn ý trên phim nên nhiều người xem luôn nuôi hi vọng Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ hẹn hò với nhau ngoài đời thật. Tuy nhiên, từ lúc phim lên sóng đến khi kết thúc, họ vẫn giữ kín mối quan hệ của mình.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-5

Sau thời gian dài phủ nhận, cặp đôi Song Hye Kyo và trai trẻ Song Joong Ki gây "rúng động" làng giải trí châu Á khi bỏ qua tuyên bố hẹn hò mà tiến thẳng đến thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 30/10/2017. Cuối cùng, điều mà người hâm mộ mong chờ bấy lâu nay cũng thành sự thật. Không chỉ đẹp đôi trên phim mà ngoài đời chuyện tình của họ cũng đẹp như cổ tích khi mà Song Joong Ki luôn dành sự quan tâm ngọt ngào cho vợ của mình.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-6

Vừa qua, "Song - Song couple" đã kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Dù kết hôn đã lâu nhưng cặp đôi vẫn giữ tình cảm ngọt ngào, lãng mạn như thuở mới yêu. Hiện tại, cả hai vẫn tập trung cho sự nghiệp của riêng mình và vẫn chưa tính đến chuyện con cái.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun

Nổi đình đám không kém cặp đôi Song - Song đó chính là đôi vợ chồng Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun nên duyên sau khi tham gia chung bộ phim Bác sĩ khát máu. Sau một năm yêu nhau, hai người quyết định kết hôn vào tháng 5/2016 trong sự chúc phúc của nhiều người hâm mộ. Dù là người nổi tiếng nhưng hôn lễ của cặp đôi diễn ra hết sức đơn giản, không xa hoa lộng lẫy như những đám cưới khác. Hai người quyết định quyên góp toàn bộ số tiền tổ chức hôn lễ cho các bệnh nhi tại bệnh viện.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-7

Đến nay, cặp đôi vẫn giữ lửa được hạnh phúc khiến nhiều người cảm thấy ganh tị. Dù hơn kém tuổi nhau nhưng cặp đôi này chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn trong hôn nhân. Khi tham gia chương trình Nhật ký vợ chồng son, đôi vợ chồng Ahn - Goo đã cho thấy những khoảnh khắc "tình bể bình" làm bao người phải ghen tị.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-8

Cặp sao Hoa Ngữ

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khiến cộng đồng netizen xứ Trung được phen “dậy sóng” khi công khai yêu nhau đúng ngày lễ tình nhân. Dù quen nhau nhưng cả hai luôn giấu kín mọi chuyện trong thời gian dài và đây cũng là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” được nhiều người yêu mến.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-9

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tham gia chung trong rất nhiều dự án phim. Cả hai “bén duyên” trong Tàu điện ngầm và sau đó tiếp tục đóng chính trong phim Khuynh thế hoàng phi. Điều đặc biệt ở cặp đôi này chính là sau 10 năm tình bạn, họ đã “thăng cấp” lên tình yêu. Thời điểm ấy, Lâm Tâm Như bị chỉ trích vì cho rằng nữ diễn viên đã “ép buộc” Hoắc Kiến Hoa cưới mình hay “cưới chạy bầu”… Tuy nhiên, bằng thời gian, họ đã chứng minh được tình cảm chân thành của mình.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-10

Vào tháng 5/2018 vừa qua, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Dù vướng phải không ít sóng gió và ồn ào dư luận nhưng hiện tại cả hai vẫn nắm chặt tay giữ vững gia đình nhỏ hạnh phúc.

VOH-Lam-Tam-Nhu

Đặng Siêu - Tôn Lệ

Đặng Siêu và Tôn Lệ là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Hai vợ chồng nhà này cũng thường xuyên gây sốt mạng xã hội với những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu hay những lúc hài hước, vui nhộn.

Đặng Siêu bắt đầu phải lòng Tôn Lệ khi cả hai hợp tác trong bộ phim Hạnh phúc tựa như hoa nhưng mãi đến bộ phim tham gia chung lần thứ 2 - Mật ngọt anh mới chính thức “cưa đổ” được vợ mình.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-12

Là một người vô cùng lãng mạn trong tình yêu nhưng màn cầu hôn của Đặng Siêu lại thẳng thắn và chân thực đến mức Tôn Lệ cũng phải bất ngờ. Trong ngày sinh nhật của nam diễn viên, khi được Tôn Lệ hỏi anh muốn được tặng gì anh đã trả lời ngay: “Chúng ta kết hôn đi”.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-13

Sau 8 năm về chung một nhà, Đặng Siêu và Tôn Lệ có một cuộc sống hạnh phúc bên 2 thiên thần nhỏ. Dù đã qua nhiều năm nhưng họ vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như xưa và nổi tiếng là một gia đình kiểu mẫu trong làng giải trí Hoa Ngữ.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-14

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu ra mắt khán giả với tư cách là cặp đôi “Cô Cô – Quá Nhi” trong Tân thần điêu đại hiệp. Sau khi phim được lên sóng, Trần Nghiên Hy vấp phải nhiều chỉ trích về diễn xuất. Trong khoảng thời gian khủng hoảng đó, Trần Hiểu chính là người ở bên cạnh bảo vệ và ủng hộ tinh thần cho nữ diễn viên.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-15

Trần Nghiên Hy khiến nhiều người phải thầm ghen tị với mình khi có một tình yêu và cuộc hôn nhân lãng mạn như tiểu thuyết ngôn tình. Sau nhiều cố gắng cùng với tuyên bố “Sẽ có một ngày, em mang họ của anh”, cuối cùng Trần Hiểu cũng có thể “rước nàng về dinh” bằng một đám cưới “cổ tích” vào ngày 19/7/2016.

VOH-Tran-Nghien-Hy

Sau thời gian chung sống, Trần Hiểu và Trần Nghiên Nghi chào đón cậu con trai kháu khỉnh ra đời. Mặc dù gia đình có thêm thành viên mới nhưng Trần Hiểu vẫn luôn yêu thương và chiều chuộng vợ mình như những ngày mới yêu. Anh từng chia sẻ: “Việc hạnh phúc nhất đời tôi, chính là lấy được Nghiên Nghi làm vợ”.

VOH-cap-sao-phim-gia-tinh-that-17

Dù trong phim hay ngoài đời, các cặp đôi này vẫn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ từ công chúng bởi những câu chuyện tình đẹp như mơ. Để có được những mối tình tuyệt vời cùng những gia đình hạnh phúc như thế này, có lẽ chúng ta phải kể đến công sức của các nhà làm phim, biên kịch, đạo diễn vì đã đóng góp to lớn trong việc “se duyên” để họ thành đôi.

Giây phút đáng mong chờ, Trác Vỹ đích thân lên tiếng về chuyện Huỳnh Hiểu Minh li dị Angela Baby: Cuối năm 2018, sóng gió ập đến cuộc hôn nhân từng được ví như chuyện ngôn tình ngoài đời thật của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, nhiều tin đồn cho rằng hôn nhân của cả 2 gặp trục trặc và li dị.
Fandom Lưu Diệc Phi và Dương Mịch khẩu chiến, trận 'đại bóc phốt' bùng nổ: Cuộc chiến càng thêm sôi nổi khi hai fandom nhà Lưu Diệc Phi và Dương Mịch đã không ngần ngại soi mói quá khứ, bới móc scandal xưa cũ của hai người để thỏa mãn sự tức giận, đố kị của mình.