Giây phút đáng mong chờ, Trác Vỹ đích thân lên tiếng về chuyện Huỳnh Hiểu Minh li dị Angela Baby

Cuối năm 2018, sóng gió ập đến cuộc hôn nhân từng được ví như chuyện ngôn tình ngoài đời thật của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, nhiều tin đồn cho rằng hôn nhân của cả 2 gặp trục trặc và li dị.

Cuối năm 2018, sóng gió ập đến cuộc hôn nhân từng được ví như chuyện ngôn tình ngoài đời thật của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm dẫn đến việc ly hôn trong âm thầm. 

Nguồn tin trong giới cho biết, chính Trác Vỹ là người đưa ra thông tin: Cả hai ngôi sao đã ly hôn để tránh số tiền thuế lên đến hơn 145 triệu USD (tương đương 3300 tỷ đồng).

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-baby-1
Tin đồn lan truyền suốt thời gian qua khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Cụ thể, nguồn tin cho biết, có một cặp vợ chồng nổi tiếng đã ly hôn. Người chồng tốt này đã đem lại cho vợ rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Nhiều khoản tiền khác nhau chảy vào túi vợ đều đến từ phía Studio đại diện của người chồng, tạo nên sự hỗn loạn trong chính sách nộp thuế. Người chồng tốt muốn độc lập gánh vác số tiền thuế lớn kia, nên hy vọng nhờ vào cuộc hôn nhân giả để giúp vợ mang bớt đi 1 số tiền thoát khỏi tình cảnh căng thẳng này. Thật không ngờ, người vợ lại "kịch giả làm thật", khiến cho người hâm mộ không khỏi xót xa...

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-baby-2
Nhớ khi xưa, cuộc hôn nhân này từng được bao người ngưỡng mộ. Từ người hâm mộ khắp châu Á cho đến các đồng nghiệp từ sao Trung đến sao Việt,...

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-baby-3
Ấy vậy mà, chẳng lẽ họ lại li hôn sao?

Nối tiếp những tin đồn và những hành động khiến fan đoán già đoán non như việc Angela Baby tháo nhẫn cưới, đã lâu rồi không thấy mẹ của Bọt Biển Nhỏ đăng bài nhắc đến chồng, góp mặt chung một sự kiện nhưng không đi chung, chẳng chụp ảnh chung lại ngồi cách xa nhau... càng khiến dư luận tin vào việc li dị là có thật.

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-baby-4
Tại lễ trao giải Hoa Biểu, Angela Baby chọn chỗ ngồi bên cạnh người bạn thân thiết là Dương Mịch thay vì ngồi cạnh ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-baby-5
Trong một sự kiện khác, cùng nhau góp mặt nhưng Angela lại để Triệu Vy ngồi chắn giữa hai vợ chồng.

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-baby-6
Phủ nhận ly hôn nhưng lại liên tục không đeo nhẫn cưới.

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-baby-7
Angela Baby liên tục "đánh lẻ" đưa con trai đi chơi không có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh.

Đáp lại những tin đồn “gắn mác” bản thân này, "đệ nhất paparazzi Trung Quốc" Trác Vỹ đã đích thân đứng ra phủ nhận tin tức cặp đôi đôi quyền lực của Cbiz đã ly hôn. Trác Vỹ khẳng định mình không phải là người tung tin đồn thất thiệt trên và mong những nguồn tin vô danh đừng cố “hashtag” tên của ông nữa. 

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-baby-8
“Đệ nhất paparazzi Trác Vỹ đích thân ra mặt làm rõ tin Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh ly hôn.

Trác Vỹ chỉ là một trong số nhiều bút danh của ông khi viết bài. Với lòng yêu nghề và mong muốn là phanh phui mọi bí mật của người nổi tiếng trước công chúng, cho đến nay Phong Hành đã bao phen lật tẩy những vụ scandal gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ cũng như khiến nhiều ngôi sao phải long đong lận đận, sự nghiệp tụt dốc không phanh như: Lưu Khải Uy, Bạch Bách Hành,...

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-baby-9
Trác Vỹ đứng đầu Phong Hành Studio, nơi mà mỗi lần tung tin gì là trúng tin đó.

VOH-Duong-Mich-Luu-Khai-Uy-10
Cuối năm 2018, tin đồn Lưu Khải Uy và Dương Mịch li hôn sau nhiều năm đồn đoán đã chính thức trở thành sự thật, một lần nữa Phong Hành lại đúng. Người hâm đau lòng trước cái kết không viên mãn của đôi vợ chồng trai tài - gái sắc này.

Đối với người hâm mộ của cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, đây là một tin vui, bởi sau rất nhiều sóng gió cũng như lời phủ nhận từ 2 nhân vật chính, cuối cùng có thêm một nhân vật "có tiếng nói" trong giới truyền thông đã đứng ra khẳng định tình trạng hôn nhân của 2 vợ chồng. Đồng thời, người hâm mộ cũng mong rằng Bọt Biển Nhỏ sẽ luôn có một gia đình hạnh phúc, trọn vẹn cả bố lẫn mẹ.