Chu Bin trở lại đường đua âm nhạc với 'Kết Thúc Từ Hôm Nay' đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát

Sau một thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc thì mới đây Chu Bin đã chính thức trở lại với đứa con tinh thần mang tên 'Kết Thúc Từ Hôm Nay'.

Từng nổi tiếng một thời với những ca khúc hit trong dòng nhạc thị trường như: Hãy Xem Là Giấc Mơ, Nơi Đâu Tìm Thấy Em, Giả Vờ Thương Anh Được Không,... thì mới đây nhất Chu Bin đã góp mặt vào đường đua âm nhạc với một sáng tác của nhạc sĩ Trương Khải Minh mang tên Kết Thúc Từ Hôm Nay.


MV "Kết thúc từ hôm nay" là sản phẩm mới nhất của Chu Bin sau nhiều năm chăm chỉ chạy show.

Trước thị trường sôi động và muôn màu như hiện nay, âm nhạc Việt Nam đang ngày càng chỉn chu và chuyên nghiệp hơn thời kỳ trước đây, theo đó là những lứa nghệ mới mọc lên như nấm sau mưa nhưng lại được đào tạo chuyên nghiệp và có môi trường rèn luyện đẳng cấp hơn. Chính vì thế, cái tên Chu Bin dường như đã bị nhiều người bỏ quên. 

VOH-Chu-Bin-1
Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh ngày 26 tháng 7 năm 1985. Chu Bin hiện đang sinh sống và hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá khứ ít ai biết tới của Chu Bin

Chu Bin bắt đầu đi hát từ lúc anh học lớp 9, đến năm 2009 nam ca sĩ quyết định vào Sài Gòn đi hát lót cho đoàn ca nhạc hội chợ. Trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách cùng nhiều biến cố trong cuộc sống nhưng với lòng nhiệt huyết và sự đam mê âm nhạc thì Chu Bin cũng đã vượt qua tất cả, dần dần khẳng định được tên tuổi của mình trong showbiz Việt.

VOH-Chu-Bin-2
Đam mê âm nhạc là động lực giúp Chu Bin vượt qua tất cả khó khăn

Là con út trong gia đình có ba anh em, cha anh vốn là một võ sư Karatedo. Khi mới lên 3 tuổi, anh đã được cha dạy cho những thế võ đầu tiên của cuộc đời. Không chỉ thừa hưởng từ cha sự nhạy bén trong những ngón đòn tấn công đối thủ, Chu Bin còn mang cả gen nghệ thuật của cha mình, bởi cùng với việc rèn luyện Karatedo, cha của anh còn là một ca sĩ của một đoàn ca hát quân đội.

VOH-Chu-Bin-3
Trải qua quá khứ khổ cực, theo các đoàn hát hội chợ để hát từ Nam chí Bắc thì dần dần Chu Bin cũng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả.

Thời kỳ hoàng kim của Chu Bin

Với ngoại hình vô cùng điển trai cùng chất giọng trầm ấm, Chu Bin nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Anh cũng là một cái tên được các bầu show "săn đón", thường xuyên xuất hiện ở những sân khấu và sự kiện lớn. Sau những hit "làm mưa làm gió" như: Hãy Xem Là Giấc Mơ, Nơi Đâu Tìm Thấy Em, Giả Vờ Thương Anh Được Không....

Những ca khúc từng giúp Chu Bin nổi danh một thời.

VOH-Chu-Bin-4
Mặc dù đã qua thời hoàng kim, nhưng Chu Bin vẫn giữ vững phong độ của một giọng ca 10 năm trong nghề.

Tuy nhiên, có một điều ít ai biết về Chu Bin đó chính là mặc dù ít xuất hiện trước truyền thông nhưng anh chàng rất đắt show và "ăn nên làm ra" từ hoạt động ca hát ở các sân khấu tỉnh, quán bar, event và hội nghị...

Click để thưởng thức: Tuyển Chọn Nhạc Chu Bin Remix Hay Nhất

VOH-Chu-Bin-5
Không chạy đua với thị trường âm nhạc đang bước vào giai đoạn bão hòa, Chu Bin miệt mài làm giàu và chạy show liên tục.

Kỉ niệm 10 năm ca hát cùng "Kết Thúc Từ Hôm Nay"

Kết Thúc Từ Hôm Nay là một ca khúc ballad khá phù hợp với chất giọng và phong cách âm nhạc của Chu Bin. Đây là MV ca nhạc được Chu Bin và cả ekip đầu tư một cách nghiêm túc, trau chuốt từng chi tiết để có thể mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất. Tuy mới phát hành trên kênh NhacPro Tube một thời gian ngắn nhưng Kết Thúc Từ Hôm Nay đã thu về gần 1 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khán giả. 

VOH-Chu-Bin-6
Vậy là fans hâm mộ của ca sĩ Chu Bin một lần nữa được thưởng thức một tác phẩm âm nhạc đẹp từ giai điệu đến hình ảnh.

Mọi người đều nóng lòng muốn biết được cái kết thật sự trong MV. Liệu chàng trai và cô gái có trở về bên nhau? Hay chàng trai sẽ lựa chọn ra đi, nhường hạnh phúc đó cho một người khác? Dường như chàng ca sĩ Chu Bin muốn "thử lòng" người hâm mộ với cái kết bỏ ngỏ.

VOH-Chu-Bin-7
Nhiều khán giả mong chờ sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Chu Bin.

Hãy cùng Chu Bin đợi đến phần 2 của "Kết Thúc Từ Hôm Nay" nhé!