Sao Việt hôm nay 7/1: Nam Em lột xác sau giảm cân, Á Hậu Tú Anh công khai ảnh bầu bí

Sau thời gian dài bị 'chị mập' đeo bám, cuối cùng Nam Em cũng đã lấy lại vóc dáng thon gọn và thần sắc đã trở lại xinh đẹp như xưa.

Sao Việt hôm nay 7/1: Nam Em lột xác sau khi giảm được 8kg và xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp. Không còn giấu giếm, Á Hậu Tú Anh công khai ảnh bầu bí sau 5 tháng kết hôn. H'Hen Niê trải lòng sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018.

Diệu Nhi

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-1

Diệu Nhi đăng ảnh cầm dù giống với bức ảnh gây "sốt" của Lưu Diệc Phi mới được hé lộ. Cô nói: "Đừng gọi Nhi là Thần Tiên Tỷ Tỷ phiên bản Việt. Nhi ngại". Tuy nhiên, nhiều người lại hài hước gọi cô là "Lầy bựa tỷ tỷ".

Thanh Hằng

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-2

Thanh Hằng khoe ảnh với kiểu tóc lạ mắt: "Cô ấy là ai? Người anh yêu là ai?"

Phạm Quỳnh Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-3

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh ấm áp cùng con gái: "Mẹ luôn ở đây".

Phạm Hương

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-4

Phạm Hương tái xuất sau bao ngày bị đồn sang Mỹ sinh con. Cô viết: "Hãy cảm ơn mọi việc xảy ra quanh bạn, bởi điều đó làm cho bạn sống điềm tĩnh và ấm áp hơn".

H'Hen Niê

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-5

Kỉ niệm 1 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu H'Hen Niê trải lòng: "Khi đội trên đầu vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và hôm nay tròn một năm nhìn lại 6/1/2018 - 6/1/2019 từ một cô gái áp lực lo lắng thậm chí bị ảnh hưởng tâm lý trầm trọng khi đội trên đầu vương miện, phải gồng là một Hoa hậu nhưng rồi cô gái lại tự giải thoát mình và sống là chính mình. Từ đó mọi thứ trở lại là chính Hen! Nhận lại năng lượng, tình yêu có sự thoải mái, sự lạc quan và mở ra cho Hen cơ hội để Hen được trưởng thành. Nhìn lại... Ok một năm đương nhiệm tạm gọi là ổn không đáng sợ như những ngày đầu tiên mình nghĩ".

Bên cạnh đó, cô còn tự hào và hạnh phúc chia sẻ: "Ngoài ra Hen còn nhận được bằng chứng nhận đồng hành với các dự án, giải đua, đại sứ,... giữ lại để năm sau kỷ niệm. Cảm ơn tất cả những con người thân yêu đã bên Hen để Hen có được ngày hôm nay".

Mai Phương Thúy

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-6

Từng gây xôn xao khi công khai đã từng yêu nhau, mới đây Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại gây sốt trước khoảnh khắc thân mật khi tham gia cùng sự kiện. Cụ thể, khi Noo Phước Thịnh đang biểu diễn, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã tiến lên sân khấu và ôm chầm lấy nam ca sĩ. Cả hai còn quàng vai nhau tình tứ và trò chuyện trước mặt nhiều người.

Nam Em

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-7

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-

Sau thời gian dài bị chê bai ngoại hình vì mập ú, Nam Em đã cố gắng giảm cân và lấy lại vóc dáng "đẹp như mơ". Trong bộ váy xanh, Nam Em khoe thần sắc rạng rỡ, thân hình mảnh mai. Được biết, sau 3 tháng cô đã giảm được 8kg và với ngoại hình ở hiện tại người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Hương Tràm

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-9

Hương Tràm và Thu Minh vừa gây "bão" trên các diễn đàn trước khoảnh khắc thân thiết trong hậu trường. Trước khoảnh khắc hai người thoải mái đối diện với nhau nhiều người đã tỏ ra vui mừng vì đây là một dấu hiệu đáng mừng khi sau 6 năm dài xảy ra mâu thuẫn, cuối cùng hai cô trò Thu Minh - Hương Tràm cũng đã làm lành với nhau.

Khánh Thi - Phan Hiển

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-10

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ trước những bức ảnh tạo dáng dancesport hết sức chuyên nghiệp. Một vài ý kiến cho rằng gia đình Khánh Thi và Phan Hiển đã tìm được người kế thừa trong tương lai cho bộ môn nghệ thuật mà họ theo đuổi.

Bích Phương

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-11

Vì là cặp đôi "trai tài gái sắc" nên Shark Khoa và Bích Phương luôn được người hâm mộ ghép đôi và hi vọng cả hai sẽ hẹn hò. Mới đây, cặp đôi lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi Shark Khoa đăng ảnh "tình bể bình" với giọng ca Bùa yêu.

Lan Khuê

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-12

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-13

Lan Khuê lại tiếp tục gây "choáng ngợp" khi khoe ảnh căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy và hoành tráng như lâu đài. Vừa xinh đẹp, tài giỏi lại cưới được chồng đại gia và sống trong nhung lụa Lan Khuê khiến cho cả khối người phải ganh tị.

Phương Khánh

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-14

Vừa qua, người đại diện Leading Media - đơn vị từng trao quyền dự thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth cho Phương Khánh đã lên tiếng cho biết mình dùng tiền chi phối giúp đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất. Khẳng định không mua giải nhưng người này chia sẻ “dùng tiền để tài trợ và quyền lợi của tôi là phải có được vị trí một giám khảo trong cuộc thi” và số tiền bỏ ra là 10 tỷ.

Lại bị đồn mua giải, anh trai Phương Khánh đã lên tiếng đính chính thay em gái mình. Anh cho biết: "Nếu anh Phúc và anh Kiệt đề nghị tôi cám ơn 1 tỷ để cảm ơn cho ekip hỗ trợ em tôi, chúng tôi sẽ hoàn toàn đồng ý vì đây sẽ là 1 cách để tôi tri ân đến những anh chị đã giúp chúng tôi một cách thiết thực nhất. Nhưng nếu nói chúng tôi trả tiền để mua giải thì đó là sự sỉ nhục trước sự cố gắng của anh em tôi”.

Mặc dù tôi đã trả toàn bộ chi phí anh Phúc Nguyễn đưa em tôi đi thi nhưng anh Phúc - một người uy tín trong giới lại lên tiếng sai sự thật đã mua 1 ghế giám khảo cho em tôi với con số 10 tỷ để giúp em tôi đoạt giải chỉ vì em tôi đã không đồng ý trả anh Kiệt 1 tỉ mua giải”, anh trai Phương Khánh cho biết thêm.

Á hậu Tú Anh

VOH-Sao-Viet-ngay-7-thang-1-15

Không còn giấu giếm chuyện bầu bí, mới đây Á hậu Tú Anh đã đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu vượt mặt và viết: "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world (đón chào con ra đời)". Tuy nhiên, theo những bình luận của bạn bè và người thân khiến cô bị nghi ngờ đã bí mật hạ sinh quý tử đầu lòng.

Sao Việt hôm nay 5/1: H'Hen Niê hồi hộp trước Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà thân thiết Thanh Hằng: Hoa hậu H'Hen Niê chính là một fan hâm mộ lớn của Sơn Tùng, tuy nhiên khi ngồi cạnh nam ca sĩ, cô rất hồi hộp, không dám chào hỏi và thậm chí còn không dám uống nước.
Sao Việt hôm nay 4/1: Hòa Minzy bị cộng đồng mạng chỉ trích, Lan Khuê đáp trả tin đồn bầu bí: Sau loạt scandal vừa qua, mới đây Hòa Minzy lại tiếp tục khiến cư dân mạng phẫn nộ khi tỏ thái độ khó chịu với chính fan của mình.