Sao Việt hôm nay 4/1: Hòa Minzy bị cộng đồng mạng chỉ trích, Lan Khuê đáp trả tin đồn bầu bí

Sau loạt scandal vừa qua, mới đây Hòa Minzy lại tiếp tục khiến cư dân mạng phẫn nộ khi tỏ thái độ khó chịu với chính fan của mình.

Sao Việt hôm nay 4/1: Hòa Minzy bị cộng đồng mạng chỉ trích vì lên tiếng "dạy dỗ" fan của mình. Lan Khuê đáp trả tin đồn bầu bí bằng loạt ảnh khoe thân hình mảnh mai, quyến rũ. Đông Nhi, Bích Phương thắng lớn tại Keeng Young Awards.

Phương Ly

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-1-1

Phương Ly tạo kiểu nhí nhố cùng mẹ và chị gái, cô viết: "Các bác có hình hướng dẫn chụp kiểu nhóm bạn. Còn đây là hình hướng dẫn chụp kiểu 3 Mẹ con nhé".

Diệu Nhi

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-1-2

Diệu Nhi khoe ảnh xinh đẹp và chia sẻ một câu nói mà mình sưu tầm được: "Có 1 ngày bạn sẽ hiểu, lương thiện khó hơn thông minh nhiều. Thông minh là 1 loại tài năng thiên phú, còn lương thiện lại là 1 sự lựa chọn".

Hương Giang

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-1-3

Hương Giang chụp ảnh với Minh Hằng và Võ Hoàng Yến, cô than thở: "Khổ lắm ý đã bảo không phải Mentor The Face rồi mà cứ bắt chụp thôi, năn nỉ quá nên ok đấy hi hi".

Đông Nhi

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-1-4

Đông Nhi nhận giải thưởng quan trọng nhất trong lễ trao giải Keeng Young Awards - Ca sĩ của năm. Ngoài ra, cô còn chiến thắng ở hạng mục Ca khúc nhạc Dance với bài hát Xin lỗi anh quá phiền.

Bích Phương

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-1-5

Tại Keeng Young Awards tối ngày 3/1, Bích Phương xuất sắc nhận được hai giải thưởng lớn gồm MV của năm và Ca khúc của năm với Bùa yêu.

Lan Khuê

Trước tin đồn mang bầu sau 2 tháng kết hôn cùng với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê khoe khéo vóc dáng "mình hạc xương mai" cùng vòng eo thon gọn ngầm đính chính mình vẫn chưa có tin vui.

Hòa Minzy

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-1-7

Mới đây, Hòa Minzy lại tiếp tục vướng phải tranh cãi dữ dội khi cô đáp trả gay gắt với chính fan của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ 1 đoạn clip ca khúc mới lên Instagram và viết: "Đang mò mò cái gì đó trong album để up lên thì chợt nhớ hôm trước lúc bị ốm, mình có vào phòng thu, thu thử nghe. Hơi ngạt mũi xíu nhưng nhâm nhi rồi ngủ ngon nha. 1 trong nhiều chất liệu âm nhạc mà ekip đang chọn lựa trong năm 2019. Và đã được thể hiện trong bản mashup trong chương trình vừa rồi!"

Bên dưới bài đăng, một người hâm mộ để để lại lời nhắn góp ý nhẹ nhàng: "Hay quá Hòa ơi! Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ. Hay lắm rồi, hu hu".

Tuy nhiên, Hòa Minzy lại có phản ứng vô cùng bất ngờ, cô không gửi lời cám ơn đến fan mà còn trả lời một cách khó chịu: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em, đừng dạy bảo chị phải làm gì. Thanks em!"

Trước bình luận không mấy thân thiện của Hòa Minzy, cô đã bị cư dân mạng chỉ trích không ngừng vì trong khi bạn fan chỉ góp ý cho thần tượng nhưng cô nàng lại lên tiếng "dạy dỗ" như thế.

Khởi My

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-1-8

Khởi My hạnh phúc khi được ông xã Kelvin Khánh và mẹ tổ chức sinh nhật lần thứ 30. Dù không phải là một bữa tiệc xa hoa, hoành tráng nhưng nhiều người vẫn cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm đơn giản, ấm áp của những người thân yêu dành cho Khởi My.

Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật giản dị khó tin cho Khởi My nhưng lại vô cùng ấm cúng: Không phải những bữa tiệc tại khách sạn 5 sao hoành tráng, xa hoa để gây sự chú ý mà từ trước đến nay theo như 'truyền thống' của gia đình cô thì sinh nhật ai cũng được tổ chức giản dị như thế này.

H'Hen Niê

H'Hen Niê đọ sắc trên thảm đỏ cùng với Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh và Minh Tú. Trong khi H'Hen Niê, Minh Tú và Đỗ Mỹ Linh diện váy xẻ sâu gợi cảm thì Kỳ Duyên lại "một mình một kiểu" với trang phục được thiết kế lạ mắt.

Tăng Thanh Hà

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-1-10

Tăng Thanh Hà chào buổi sáng với bức ảnh đầy nghệ thuật cùng phong cách thời trang sang chảnh. Thời gian gần đây, người đẹp rất chăm đăng ảnh lên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Phương Khánh

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-1-11

Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ khoe vương miện 22 tỷ lấp lánh sau scandal mua giải và bị tố vô ơn.

Thu Thủy

VOH-Sao-Viet-ngay-4-thang-1-12

Sau biến cố hôn nhân trong thời gian vừa qua, Thu Thủy rạng rỡ mừng sinh nhật lần thứ 35 cùng con trai và bạn bè.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương quấn quýt sau đám cưới, Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh tái hợp: Sau đám cưới lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương quấn quýt không rời khiến nhiều người ghen tị. Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh sẽ hợp tác với nhau lần thứ 2 sau bản hit Vầng trăng khóc.
Là người kín tiếng, ít ai ngờ rằng Tiến Đạt lại có gia thế 'khủng' như thế này: Hiếm khi khoe khoang về gia thế hay tài sản nhưng Tiến Đạt đích thực là 'đại gia ngầm" trong showbiz Việt đấy nhé!