Sao Việt hôm nay 28/12: Tiến Đạt sắp đám cưới? Kỳ Duyên bị đồn yêu người cùng giới

Sau 3 năm chia tay với Hari Won, Đinh Tiến Đạt khiến nhiều người bất ngờ trước thông tin sắp kết hôn với một cô gái xinh đẹp.

Sao Việt hôm nay 28/12: Tiến Đạt lộ thiệp cưới cùng với một cô gái xinh đẹp khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Kỳ Duyên bất ngờ bị cho rằng đang hẹn hò cùng với nữ người mẫu Minh Triệu.

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-1

Phương Ly: Phương Ly khoe nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào. Cô viết: "Xinh xắn nhí nhảnh mùa đông này".

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-2

Thanh Hằng: Thanh Hằng chia sẻ: "Ngừng than vãn hay kêu ca vì sao người khác quá khó. Hãy bình tĩnh ngồi xuống, cảm nhận sâu lại xem bản thân hời hợt ra sao".

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-3

Bảo Thy: Sau chuyến đi Hàn Quốc sang chảnh vừa qua, Bảo Thy tiếp tục vi vu ở Nhật Bản. Người đẹp chia sẻ: "Lần đầu tiên cô gái ấy được trải nghiệm tắm nước khoáng nóng với các loại bồn khác nhau như rượu vang, sữa tươi, thảo dược, muối, rồi đến các suối nước nóng lộ thiên dưới thời tiết 6 độ C tại nguồn khoáng thiên nhiên của núi Phú Sĩ - cảm giác như bây giờ có thể bẻ gãy sừng trâu".

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-4

Thủy Tiên: Sau thời gian khốn đốn vì tin đồn ly hôn Thủy Tiên - Công Vinh tái xuất hạnh phúc bên nhau.

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-5

Trương Quỳnh Anh: Trương Quỳnh Anh tự hỏi: "Nếu độc thân đang bình yên như vậy sao phải vì một người mà khuấy động tâm can?"

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-6

Kỳ Duyên: Kỳ Duyên bất ngờ dính phải tin đồn yêu người đồng tính với người mẫu Minh Triệu.

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-7

Đinh Tiến Đạt: Đinh Tiến Đạt khiến cư dân mạng ngỡ ngàng trước thông tin sắp kết hôn sau 3 năm chia tay với Hari Won. Hiện tại, phía Tiến Đạt vẫn chưa lên tiếng về chuyện này nên mọi người đang rất hoang mang.

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-8

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-9

Khổng Tú Quỳnh: Khổng Tú Quỳnh khoe xế hộp vừa mới tậu sau một năm làm việc vất vả.

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-10

Hồ Ngọc Hà: Gia đình Hồ Ngọc Hà và gia đình Kim Lý đã có bữa cơm thân mật với nhau tại Thụy Điển. Trước việc này người hâm mộ nôn nao hi vọng cặp đôi sẽ thông báo tin mừng vào một ngày không xa.

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-11

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-12

Noo Phước Thịnh: Noo Phước Thịnh tự nhận mình có nét “hao hao” giống trai Thái Lan: “Ai cũng tưởng trai Thái…. xổ một tràng rồi đứng hình”. 

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-13

H'Hen Niê: H'Hen Niê tái xuất ấn tượng trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường. Cô viết: "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và tôi vẫn là một người mẫu. Tôi thật sự rất yêu sàn diễn. Cám ơn NTK Đỗ Mạnh Cường rất nhiều. Đây quả là một show diễn tuyệt vời. Chúc mừng anh".

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-14

Hoàng Thùy: Hoàng Thùy khoe body nuột nà, nóng bỏng. Hiện tại, cô đang cố gắng tập luyện để hoàn thiện bản thân, chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2019.

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-15

Khả Ngân: Khả Ngân khoe chân dài miên cùng gương mặt đầy thần thái.

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-16

Hải Băng: Gia đình Hải Băng cùng nhau đi du lịch sau ồn ào mang thai con thứ ba ảnh hưởng đến tính mạng.

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-17

w

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-18

Lương Bích Hữu: Lương Bích Hữu để mặt mộc đi dùng bữa, cô chia sẻ: "Nhớ tất cả những gì của năm nay, mỗi năm đều có những khoảnh khắc đáng nhớ, không còn bao lâu nữa là 2018 khép lại, mong năm sắp tới này có nhiều thuận lợi đến thành công và viên mãn trong mọi mặt. Cám ơn các bạn khán giả bốn phương luôn ủng hộ rất nhiều".

Voh-Sao-Viet-hom-nay-28-11-19

Tú Vi: Tú Vi khoe ảnh con trai cười tít mắt, cô viết: "Mẹ sẽ trao cho con 3 điều: Sự tự tin để biết giá trị của bản thân. Sức mạnh để theo đuổi giấc mơ của mình. Và sự nhận biết rằng mình được yêu thương đến nhường nào. An của mẹ".

Sao Việt hôm nay 27/12: Mai Phương tươi tắn đi sự kiện, Thanh Thảo trẻ trung bên con gái: Dù đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư phổi nhưng Mai Phương đã bắt đầu tham gia trở lại trong một số sự kiện, chương trình nhất định.
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sau nhiều năm 'cạch mặt': Dù từng thân thiết 'như hình với bóng' nhưng vì mâu thuẫn mà nhiều năm qua Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên luôn ngó lơ, tránh chạm mặt nhau tại các sự kiện.