Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật giản dị khó tin cho Khởi My nhưng lại vô cùng ấm cúng

Không phải những bữa tiệc tại khách sạn 5 sao hoành tráng, xa hoa để gây sự chú ý mà từ trước đến nay theo như 'truyền thống' của gia đình cô thì sinh nhật ai cũng được tổ chức giản dị như thế này.

Vào ngày 2/1 vừa qua, giọng ca Vì Sao đã chính thức bước sang tuổi 30. Có lẽ con số này sẽ khiến rất nhiều người bất ngờ vì chẳng ai nghĩ rằng một cô gái đã ở ngưỡng 30 lại có thể xì-tin, nhí nhảnh và cực trẻ trung như Khởi My. Theo đó, trong ngày vui này thì ông xã Kelvin Khánh, mẹ ruột cùng mẹ chồng cô và những người bạn đã chuẩn bị một buổi tiệc ấm cúng để mọi người quây quần bên nhau.

voh-kelvin-khanh-to-chuc-sinh-nhat-gian-di-kho-tin-cho-khoi-my-1
Khoảnh khắc nữ ca sĩ tươi tắn trong vòng tay của những người thân thiết cũng đủ chứng minh được niềm vui của cô nàng.

voh-kelvin-khanh-to-chuc-sinh-nhat-gian-di-kho-tin-cho-khoi-my-2
"2/1 là sinh thần của cục cưng mình đây" - má Năm chia sẻ trên trang cá nhân. Dù con gái đã lập gia đình nhưng mẹ ruột Khởi My vẫn luôn dành sự ưu, chăm sóc đặc biệt cho cô công chúa duy nhất.

voh-kelvin-khanh-to-chuc-sinh-nhat-gian-di-kho-tin-cho-khoi-my-3
Khởi My cùng má 5 và mẹ chồng

Khởi My và mẹ chồng có mối quan hệ khá tốt, chính mẹ Kelvin Khánh thường xuyên dành nhiều lời yêu thương cho nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, 2 bà sui cũng rất thân thiết với nhau từ những ngày đầu cặp đôi này hẹn hò. Ngoài ra, cô còn được các anh em cùng hội mô tô với Kelvin Khánh chuẩn bị bánh kem tổ chức sinh nhật lần nữa.

voh-kelvin-khanh-to-chuc-sinh-nhat-gian-di-kho-tin-cho-khoi-my-4

voh-kelvin-khanh-to-chuc-sinh-nhat-gian-di-kho-tin-cho-khoi-my-5
Ngoài những ngày bộn bề với lịch diễn thì cả hai thường tụ tập cùng các anh em để cùng nhau đi phượt.

Sau một thời gian hẹn hò, Khởi My - Kelvin Khánh chính thức là vợ chồng với nhau vào ngày 23/11/2017. Thời điểm ấy, hình ảnh và thông tin về lễ cưới của họ được xuất hiện trên khắp các diễn đàn và gây sự chú ý từ dư luận. Bởi lẽ, họ là những nghệ sĩ khá bình dân, gây được thiện cảm lớn với khán giả ở khắp các tỉnh thành và ai cũng ngưỡng mộ trước mối tình ngọt ngào và không kém phần hài hước của cả hai.

voh-kelvin-khanh-to-chuc-sinh-nhat-gian-di-kho-tin-cho-khoi-my-6

voh-kelvin-khanh-to-chuc-sinh-nhat-gian-di-kho-tin-cho-khoi-my-7
Đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Khởi My đã kết hôn được hơn 1 năm và là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt.

Người hâm mộ đang khá mong ngóng về việc cả hai sẽ sớm báo tin vui về một thành viên đặc biệt cho tổ ấm thêm trọn vẹn hơn.

Sau 1 năm về chung nhà, cuộc sống Khởi My và Kelvin Khánh bây giờ ra sao?: Sau khi kết hôn, cặp đôi Khởi My và Kelvin hiếm khi xuất hiện trong các chương trình, sự kiện mà cả hai chủ yếu dành thời gian cho gia đình và cùng nhau thực hiện đam mê của mình.
Vừa được khen chúc mừng sinh nhật chồng có tâm, Khởi My lại lộ bản chất 'lầy lội': Không dùng ảnh dìm hay những câu chúc "lầy lội" mọi người nghĩ năm nay Khởi My đã có tâm hơn trong việc chúc mừng sinh nhật Kevin Khánh nhưng đó vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng.