Sau 1 năm về chung nhà, cuộc sống Khởi My và Kelvin Khánh bây giờ ra sao?

Sau khi kết hôn, cặp đôi Khởi My và Kelvin hiếm khi xuất hiện trong các chương trình, sự kiện mà cả hai chủ yếu dành thời gian cho gia đình và cùng nhau thực hiện đam mê của mình.

Sau 4 năm yêu nhau không ít sóng gió, thị phi cùng với sức ép của dư luận vì chênh lệch tuổi tác, cuối cùng cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh cũng có được cái kết viên mãn. Vì là người kín tiếng lại không muốn ồn ào nên Khởi My và Kelvin luôn giữ bí mật chuyện mình hẹn hò. Cho đến khi những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của họ bị rò rỉ, mọi người mới ngỡ ngàng biết được cả hai sắp cưới nhau.

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-1

Đều là hai cái tên đình đám trong làng giải trí Việt nhưng Khởi My và Kelvin Khánh lại có một hôn lễ đơn giản, không rình rang, cầu kì. Vì không muốn gây sự chú ý nên đám cưới của họ chỉ mời vỏn vẹn 20 nghệ sĩ là những người thân thiết với cả hai trong nghề. 

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-2
Khởi My và Kelvin Khánh hạnh phúc trong ngày cưới. (Nguồn: Internet)

Sau đám cưới, Khởi My và Kelvin Khánh đã có một kì nghỉ trăng mật tại Maldives. Vốn dĩ các cặp đôi khác sẽ dành cho nhau những giây phút tình cảm, ngọt ngào, lãng mạn khi hưởng tuần trăng mật nhưng Khởi My và Kelvin Khánh lại ngược lại. Tại thiên đường Maldives với khung cảnh thơ mộng, cặp đôi đã có những khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu theo đúng với "thương hiệu" của mình.

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-3

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-4
Cặp vợ chồng son hưởng tuần trăng mật tại Maldives với phong cách nhí nhố, đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Với tiêu chí không ồn ào, không scandal, kể cả trước và sau khi kết hôn Khởi My và Kelvin Khánh vẫn luôn thể hiện tình cảm theo cách của riêng mình. Tính đến nay, cặp đôi "Vin - Zoi" cũng đã sống bên nhau được 1 năm, trong khoảng thời gian đó, ngoài thời gian đi diễn, hai người chủ yếu dành thời gian ở bên cạnh nhau, chăm sóc gia đình và đi du lịch, thực hiện niềm đam mê của mình.

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-5

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-6
Sau khi kết hôn, cả hai đã giảm bớt công việc lại, họ dành thời gian ở bên cạnh nhau và gia đình. (Nguồn: Internet)

Trước những bức ảnh được cả hai chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Khởi My và Kelvin Khánh hiện đang sống hạnh phúc và vui vẻ cùng nhau. Cặp đôi thường cùng nhau đi du lịch nhiều nơi và còn đi phượt cùng bạn bè vì đó là sở thích chung của cả hai.

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi rất được lòng công chúng nên khi biết tin hai người sắp kết hôn người hâm mộ đã nhiệt tình ủng hộ quyết định này của họ. Dù hơn kém tuổi nhau nhưng Khởi My và Kelvin lại rất hợp nhau từ tính cách "tưng tửng", có cùng niềm đam mê với âm nhạc cho đến sở thích đi phượt.

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-7

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-8
Khởi My và Kelvin Khánh còn có sở thích chung đó là đi phượt. (Nguồn: facebook Trần Khởi My)

Còn nhớ, trong ngày cưới của Khởi My và Kelvin Khánh điều khiến mọi người chú ý đó chính là khoảnh khắc rước dâu bằng xe phân khối lớn. Không chỉ hợp nhau về tính cách mà cho đến sở thích, đam mê của họ cũng tương đồng với nhau.

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-9
Đến cả rước dâu cũng phải độc đáo như thế này. (Nguồn: Internet)

Dù không thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhưng đôi vợ chồng son này thỉnh thoảng vẫn cập nhật cuộc sống của mình đến người hâm mộ. Những khoảnh khắc hiếm hoi về cuộc sống của họ đều nhận được sự chú ý của khán giả vì rất giản dị và đáng yêu.

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-10

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-11
Những hình ảnh đáng yêu trong cuộc sống đời thường của cặp đôi Vin-Zoi. (Nguồn: facebook Trần Khởi My)

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-12/
Thỉnh thoảng cả hai cũng tham gia cùng sự kiện âm nhạc. (Nguồn: facebook Trần Khởi My)

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-13
Bên cạnh đó, Khởi My cũng dành nhiều thời gian để ở bên cạnh và đi du lịch cùng mẹ. (Nguồn: facebook Trần Khởi My)

Bên cạnh việc thể hiện tình cảm dành cho nhau cả hai còn khiến fan thích thú khi không ngừng bày trò và dìm hàng đối phương công khai trên mạng xã hội. Thậm chí, đến cả sinh nhật của nhau nhưng cặp đôi vẫn không để người kia "đẹp mặt" trong một ngày trọn vẹn.

VOH-Khoi-My-Kelvin-Khanh-14
Những bức ảnh "dìm hàng" nhau và cả tự dìm mình của My - Khánh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. (Nguồn: Internet)

Nhờ cuộc sống hôn nhân ấm êm, hạnh phúc lại còn được làm điều mà mình yêu thích nên Khởi My và Kelvin Khánh luôn giữ được nét trẻ trung và yêu đời. Hi vọng trong guồng quay showbiz khắc nghiệt, cặp đôi sẽ mãi giữ được tình cảm chân thành và cùng nắm tay nhau đi hết cuộc đời!

Vừa được khen chúc mừng sinh nhật chồng có tâm, Khởi My lại lộ bản chất 'lầy lội': Không dùng ảnh dìm hay những câu chúc "lầy lội" mọi người nghĩ năm nay Khởi My đã có tâm hơn trong việc chúc mừng sinh nhật Kelvin Khánh nhưng đó vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng.
Những mỹ nhân Việt bằng tuổi mà nhìn vào cứ ngỡ chị em: Tuổi tác dường như không phải là thước đo chính xác cho độ trẻ trung của từng người, vì ngay cả khi bằng tuổi nhau thì cũng sẽ xảy ra tình trạng: người già trước, người vẫn trẻ theo thời gian.