Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương quấn quýt sau đám cưới, Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh tái hợp

Sau đám cưới lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương quấn quýt không rời khiến nhiều người ghen tị. Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh sẽ hợp tác với nhau lần thứ 2 sau bản hit Vầng trăng khóc.

Chuyện tình đẹp như mơ của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương cuối cùng cũng có cái kết viên mãn bằng một đám cưới lãng mạn vào cuối năm 2018.

Sau đám cưới, Ưng Hoàng Phúc vẫn chăm chỉ đi diễn để phục vụ khán giả trên khắp cả nước. Trong khi bà xã Kim Cương luôn ân cần chăm sóc hết mực cho ông xã phía sau hậu trường. Cô cẩn thận chỉnh sửa phục trang, dặm lại lớp trang điểm cho chồng trước khi nam ca sĩ bước ra sân khấu biểu diễn.

VOH-Ung-Hoang-Phuc-Kim-Cuong-1
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã có một hôn lễ lung linh như cổ tích sau câu chuyện tình lãng mạn nhưng không ít sóng gió kéo dài 7 năm. (Nguồn: Internet)

VOH-Ung-Hoang-Phuc-Kim-Cuong-2
Sau đám cưới, bà xã Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn "kề vai sát cánh" cùng chồng trong mỗi sự kiện. (Ảnh: Hoàng Khôi)

VOH-Ung-Hoang-Phuc-Kim-Cuong-3

VOH-Ung-Hoang-Phuc-Kim-Cuong-4

VOH-Ung-Hoang-Phuc-Kim-Cuong-5
Cả hai quấn quýt tình cảm với nhau trong hậu trường khiến mọi người không khỏi ghen tị. (Ảnh: Hoàng Khôi)

VOH-Ung-Hoang-Phuc-Kim-Cuong-6
Ưng Hoàng Phúc lịch lãm trên sân khấu. (Ảnh: Hoàng Khôi)

Cách đây hơn 3 năm, công chúng ngỡ ngàng khi hay tin Khánh Ngọc âm thầm ly hôn chồng. Gia đình đổ vỡ, sự nghiệp đi xuống, kinh tế không ổn định, Khánh Ngọc cho biết cô suy sụp hoàn toàn. Đó là quãng thời gian khủng hoảng nhất cuộc đời nữ ca sĩ.

Thời gian sau, Khánh Ngọc dần có cuộc sống an yên hơn bên cạnh gia đình, người yêu mới và cậu con trai kháu khỉnh. Trước thềm năm mới, cô cho biết vẫn chưa tự tin công khai gương mặt người yêu vì muốn giữ “bình yên cho người tình”.

VOH-Khanh-Ngoc-Nhat-Tinh-Anh-1
Khánh Ngọc làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn với chồng. (Ảnh: Internet)

VOH-Khanh-Ngoc-Nhat-Tinh-Anh-2
Nữ ca sĩ luôn giấu kín diện mạo cũng như thông tin về "người tình" của mình.
(Ảnh: Internet)

Ngoài ổn định trong cuộc sống, Khánh Ngọc đi hát nhiều hơn để bắt nhịp với thị trường âm nhạc hiện nay. Trong chương trình Âm Nhạc và Bước Nhảy tháng 1, nữ ca sĩ sẽ tái hợp Nhật Tinh Anh trong ca khúc Mình là gì của nhau của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Mình là gì của nhau, chính là ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của cặp đôi song ca từng khiến khán giả trẻ thổn thức qua những giai điệu của ca khúc hit Vầng trăng khóc.

VOH-Khanh-Ngoc-Nhat-Tinh-Anh-3

VOH-Khanh-Ngoc-Nhat-Tinh-Anh-4
Khánh Ngọc hội tụ Nhật Tinh Anh. Sắp tới cả hai sẽ tái hợp trong ca khúc "Mình là gì của nhau". (Ảnh: Hoàng Khôi)

Ngoài ra, trong tập mới của chương trình Âm Nhạc và Bước Nhảy lần này còn có sự góp mặt của Khổng Tú Quỳnh và Phương Trinh Jolie.

Thời gian qua, tin đồn Khổng Tú Quỳnh và bạn trai Ngô Kiến Huy chia tay khiến không ít người tiếc nuối cho cuộc tình gần thập kỷ này. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm.

Hậu tin đồn, Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Từ “cô bé dâu tây” với phong cách dễ thương, nhí nhảnh, cô có màn “lột xác” táo bạo để trở thành quý cô gợi cảm, quyến rũ. Tham gia Âm Nhạc và Bước Nhảy, Khổng Tú Quỳnh mang đến ca khúc pop ballad Tình còn đắm say, một sáng tác của Nguyễn Hoàng Duy.

VOH-Khong-Tu-Quynh-1

VOH-Khong-Tu-Quynh-2
Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy.
(Ảnh: Hoàng Khôi)

Trong khi đó, Phương Trinh Jolie lại xuất hiện lộng lẫy sau khi gây xôn xao với MV gắn mác 16+ mang tên Nobody like you.

VOH-Phuong-Trinh-Jolie-1

VOH-Phuong-Trinh-Jolie-2
Phương Trinh Jolie xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy và gợi cảm. (Ảnh: Hoàng Khôi)

Âm Nhạc và Bước Nhảy chủ đề “Tình mãi xa” sẽ được phát sóng vào lúc 20h20 thứ 7 ngày 5/1/2019 trên kênh VTV9.

Chuyện tình Ưng Hoàng Phúc: 7 năm trước khi cưới là 7 năm đối mặt với muôn vàn khó khăn: Đâu chỉ khóc trong ngày cưới, sau ngày cưới, Kim Cương vẫn khiến khán giả phải rơi lệ vì câu chuyện chưa từng kể này.
Ngày cưới gần kề, Ưng Hoàng Phúc lại tiếp tục tung hình đẹp như cổ tích: Sau loạt ảnh cầu hôn đẹp mê hồn trên bãi biển và loạt hình xinh lung linh ở Hội An, Đà Nẵng, có vẻ như quyển album cưới của Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa chịu khép lại.